" Cảm ơn cậu giúp mình nha ".
Mọi người rời đi , Tuyết Nhi vội kéo cô đi về hướng hoa viên vườn trường nói với Doãn Hân cảm ơn .
- "Không có gì đâu, chỉ là thấy bất bình ra tay tương trợ thôi mà. Với lại mình cũng không thích ả Mục thư kỳ đó , từ lâu mình đã muốn dạy dỗ cô ta từ lâu rồi.
Doãn Hân rất nhanh vội đáp , so với dáng vẻ khi nãy bây giờ cô trở về vẻ dịu dàng bình thường- "Àh ! Cậu tên gì vậy? "
Tuyết Nhi và Doãn Hân đồng thanh hỏi không ngờ rất nhanh có thiện cảm và hiểu ý nhau như thế..- "hihihihi......."
- "Mình giới thiệu trước Mình tên là Mạt Doãn Hân , sau này cậu cứ gọi là Doãn Hân , mình học lớp 11" cô vừa cười vừa đáp khác với gương mặt nghiêm nghị lúc nãy
- "Mình tên là Hạ Tuyết Nhi , mình cũng học lớp 11 chúng ta có thể làm bạn được không vậy? "Nó mới tới bạn cùng trường lúc trước thấy nó chuyển trường cũng không miễn cưỡng tới đây chỉ có anh trai nó Hạ Tân Phàm là quen biết kết bạn với cô chẳng thiệt gì
- "được chứ.mình cũng không có nhiều bạn có cậu làm bạn còn học cùng lớp nữa , mình sẽ có người trò chuyện. "Doãn Hân cười cười nói
Bản thân Doãn Hân tuy giàu có , tính cách khá cởi mở , nhưng cô biết không ai là thật lòng với cô, nhìn thấy Tuyết Nhi lương thiện không phải là người xấu ,nên việc làm bạn cũng không có vấn đề gì. Nhìn thấy Tuyết Nhi thì cô như thành thật giải tỏa nhiều điều.
Giới thiệu xong , cả 2 bước về phòng học đi được nửa đường thì nghe thấy khắp nơi nhốn nháo xôn xao bàn tán như 1 đàn ong quanh lại nơi gần bãi đỗ xe cả 2 tò mò vội chạy tới .
Trong đám đông..
Một người thanh niên cao tầm 1m83 , bước xuống từ một chiếc siêu xe giới hạn chỉ có 2 chiếc trên thế giới mặc đồng phục chỉnh tề, mang giày thể thao màu trắng viền sọc đen , tóc vuốt lên cao , mang balo đen đeo sau ,điểm thu hút chính là vóc dáng người này rất chuẩn , làn da màu đồng , khuôn mặt lạnh lùng không hề hé miệng, đôi mắt không có cảm xúc nhưng rất sâu sắc , chân mình kiếm uy phong , làn da bánh mật, đôi môi mỏng người ta thường nói đàn ông môi mỏng thường rất bạc tình , nhưng nó là người đàn ông này hoàn toàn có thể khiến phụ nữ say đắm. . điều đáng nói nữa là tất cả mọi thứ trên người anh ta đều là những món có giới hạn giá trị trên người tầm khoảng không dưới 25 triệu USD kể cả chiếc xe .
Tất cả mọi người ai cũng trầm trồ , các nam sinh trong trường tuy cũng là thiếu gia thân thế nhưng cũng phải cúi nhường trước hắn và không khỏi ganh tị sao nó chiếm hết vẻ đẹp của đàn ông vậy, đặc biệt ở các nữ sinh thì như bị chiếm trọn cả trái tim cứ thốt lên " Oa ....đẹp trai quá " vẻ đẹp của hắn tựa như người mẫu phương Tây lạnh lùng cuốn hút.
Về phía Tuyết Nhi vì đến sau bị mọi người chen lấn đứng phía sau không nhìn thấy được gì.
Doãn Hân tính hiếu kỳ vội nắm tay Tuyết Nhi chen vào đám người đó , Mục thư kỳ đã đến từ lâu vốn dĩ muốn đến chào hỏi hắn thì thấy Tuyết Nhi đang đến gần Lãnh Hạo phong liền tức tối .
Mục Thư Kỳ huýt huýt người bên cạnh, cô ta hiểu ý rất nhanh chạy đến giả vờ làm người theo phía sau nó đẩy nó cho bị mất mặt trước đông người và nó bị đẩy ngã cùng lúc này hắn cũng đang đi theo hướng của nó thấy nó sắp ngã liền vội lấy tay đỡ nó
Tất cả mọi người vang lên "hả" ,"oa" với sự bất ngờ đầy ngưỡng mộ
Ngay cả Mục thư kỳ không ngờ rằng hắn lại đỡ cô còn giữ cô lâu như vậy trong vòng tay hắn- kích động như vậy ?
Hắn ghì người cô vào hắn thì thầm vào tai nó
Bản thân hắn biết rõ nó thật không phải như vậy thật sự là do nó bị đẩy, chỉ là không biết vì sao nếu lúc trước nếu có người ngã trước mắt hắn dù giả vờ hay thật thì hắn chả bận tâm , còn đối với nó thì vội lấy tay ra từ trong túi quần đỡ nó với sự lo lắng và càng không hiểu nổi vì sao lại nói ra những lời nói đó và hành động đó, càng không hiểu nổi cảm giác gần gũi quen thuộc giống như đã từng gặp đã từng quen biết từng tiếp xúc đã từ rất lâu rồi ,trái tim hắn đập liên hồi
- "Mình.... thật ra ..... là "Tuyết Nhi ấp úng đáp
Nó nhìn vào mắt hắn cảm giác gần gũi an toàn thế giới có sụp đổ trước mắt cũng không là gì , trái tim nó lúc này cứ đập "thình thịch " , "thình thịch " như muốn rơi ra ngoài vậy
Không khí bây giờ rất mờ ám .
Lúc này hắn vội buông nó ra và cùng và cùng bước đi đi rừng khỏi đó rời khỏi đó nó nhìn theo bóng lưng của hắn càng khuất dần xa trái tim nó càng đau càng nói đến dữ dội tất cả mọi người đều sửng sốt không khỏi sửng sốt bàng hoàng nhìn nó với ánh mắt có người ngưỡng mộ có người căm ghét bởi nó được lãnh Hạo Phong ôm lấy trong vòng tay của mình trong vòng tay của hắn đặc biệt là Mục Thư Kỳ càng càng ghét hơn trong lòng chỉ muốn xé xác chà đạp vùi dập nó .
Không ngờ vì vậy mà nó được hưởng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...