Chinh phục trái tim anh
Thư Đình Uyển Như
Chap 26:Hợp đồng bất ngờ
#chuyến công tác đáng nhớ:
Máy bay cất cánh lúc 8h tối.
Nó thu xếp hành lý, tất cả đã xong ra khỏi nhà bắt taxi đi tới sân bay.Vốn không phải ở nước ngoài, đột nhiên lại chuyển sang bên NewYork ,làm cho nó chật vật thu dọn quần áo với thời gian nhanh nhất.
Buổi trưa nghe được thông tin phải bay qua NewYork ký hợp đồng, quá vội vàng từ trưa đã không đụng tới thức ăn. Hạ Tuyết Nhi mua vài bánh cùng nước trái cây cuối cùng cũng không có khẩu vị vứt vào thùng rác.
Bụng đói meo , lên máy bay nó cố gắng ngủ lấy sức , cuối cùng cũng không ngủ được .Thật sự khâm phục bản thân từ khi sang Hàn quốc suốt ngày mì gói , nước trái cây , hoặc có vài lần ra nhà hàng .Ăn thì như mèo vờn ,hớt ha hớt hải . Đến bây giờ không bị ngất xỉu giữa đường là đã may mắn.
Ngồi trên khoang hạng nhất, từ lâu mọi thứ cũng thay đổi bây giờ có thể đi máy bay khoang hạng nhất. Ngồi nhìn bên ngoài bóng tối che khuất áng mây từ lâu cứ như vậy bên ngoài cho dù tối đến đâu cũng sáng hơn lòng nó hiện giờ.
Suy nghĩ thẩn thờ cuối cùng cũng có thể yên giấc. Nó nhắm mắt lại. Thả lỏng cơ thể.
Điều hòa bật lên, nhưng vẫn lạnh buổi tối thường như vậy, nó động mi mắt hai tay ôm lấy cơ thể . Trong mơ một hơi ấm gần như bên cạnh, tấm chăn êm mềm mại phủ lên cơ thể cảm giác rất dễ chịu lại có mùi hương của hoa păng-xê dịu nhẹ phảng phất giấc ngủ cũng được thoải mái hơn.
Mười phút sau khi tỉnh dậy, máy bay hạ cánh .Nó uể oải vươn mình một chút, phát hiện trên người có tấm chăn mỏng mềm mại phủ lên đây không phải mơ.
Bất quá nó không nghĩ nhiều có lẽ do tiếp viên hàng không chuẩn bị thôi.
Ra khỏi phi trường Hạ Tuyết Nhi loay hoay xách hành lý thư ký bên cạnh giúp đỡ mang lên xe . Bước lên xe nhưng vẫn có gì đó không ổn.
Cảm giác như...có người theo dõi.
Mang hành lý vào phòng khách sạn .
Hạ Tuyết Nhi vươn mình một chút.Buổi tối nằm trên giường tay chân rảnh rỗi nằm ngay ngắn đôi mắt hướng ra ngoài ngắm phong cảnh. Bầu trời rất tối lại có sở thích này, thư ký đóng cửa phòng tắm quan sát một chút. Cuối cùng cũng không nhịn được quan tâm.
"Chị không đóng cửa sẽ cảm lạnh đó "
"Không sao . Gió cũng không có lạnh lắm "
Nhớ lại lúc trước khi điều trị bản thân cũng trải qua đau đớn nhiều cơ thể mặc người ta cắt xẻ còn có thể vượt được, những loại cảm lạnh một chút đều là bình thường.Thư ký cũng không nói gì thêm. Buông khăn tắm , mở ra vài sấp văn kiện trang nhỏ .Bên trong là thông tin của tập đoàn hợp tác. Nhìn chồng giấy mỏng manh vỏn vẹn có mấy trang giấy nó nheo mắt lại nghe thư ký báo cáo về tập đoàn lớn này.
"Theo như thu thập , tập đoàn Hy thị , được thành lập từ 5 năm trước , vì một lý do gì đó không công khai tập đoàn phần lớn chuyển chủ yếu sang Hàn quốc đầu tư lớn từ 2 năm trước ,tổng tài của tập đoàn là nam nhân có người nói anh ta trăng hoa bay bướm ,hay đi lại với minh tinh ,có người lại nói anh ta là quóa vợ từ lâu không màng nữ giới. Bề ngoài có người nói anh ta 30 xấu xí, lại béo bụng,có người nói anh ta còn rất trẻ vẻ ngoài tuấn tú đẹp nhưng lại sinh ra trong gia đình phức tạp . Nói chung là chỉ có suy đoán chứ không cụ thể "
"Vậy, việc hợp tác là ai bắt đầu "
"Là bên chúng ta, Hạ tổng có chuẩn bị gọi sang căn dặn nhất định phải có được hợp đồng này "
"Là anh trai tôi ?"
"Đúng vậy " " Còn có nói nhất định không thể là ai khác ngoài chị ra , cũng không thể tự ý rút khỏi dự án này "
"Sao anh tôi lại làm như vậy chứ ? Thôi trễ rồi, cô nghỉ ngơi đi tôi ra ngoài một chút "
"Vâng"
"Anh hai "
"Sao lại gọi anh giờ này, đã sang NewYork rồi? "
"Vâng ,sang từ 5 tiếng trước rồi "
"Em có chuyện muốn hỏi một chút về tập đoàn Hy thị .......""Doãn Hân bị nghén anh đang chăm sóc cho vợ anh, gọi lại sau nha .Em bên đó phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhất định phải mang hợp đồng về cho tập đoàn nhé .vậy nha .há..anh cúp máy đấy.... Vợ yêu à ,anh tới đây "
"Anh ...anh...em..a ....."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...