Chương 24 : Nữ Giám Đốc Trẻ

582 5 0
                                    


Chinh phục trái tim anh

Chap 24:Từ bỏ .Nữ giám đốc trẻ

#Chốn xưa :

Hạ Tuyết Nhi ngồi trên giường, hai tay ôm chặt gối thẩn thờ gương mặt vô cảm nhìn ra ngoài cửa sổ.

Đã rất lâu rồi không còn biết phong cảnh thế nào nữa , ánh sáng cũng chưa cho vào tầm mắt , trong căn phòng im lặng đến đáng sợ bên trong một cô gái nằm trên giường vùi mặt vào trong chăn kéo dài tận đầu. Giọt nước mắt từ giờ đây đã cạn sẽ không còn những viễn cảnh tang thương đau đớn thay vào là gương mặt lãnh cảm vô hồn .

Ánh sáng bên ngoài chói lóa , nó bước xuống giường kéo rèm che , nắm chặt rèm ánh mắt lơ đãng nhìn xuống dưới ở đấy một thân ảnh cao lớn đứng trên cổng hay tay buông lỏng đôi mắt dán vào phòng ngủ của nó.

Từ khi nào lại xa lạ như vậy , rõ ràng đối phương đang ở trước mặt nhưng lại xa trong gang tấc chỉ giống như mờ ảo một giấc mơ đẹp khi tỉnh lại sẽ trở lại như bình thường.

Hắn chật vật loay hoay nhìn lên , nhấn chuông cửa , hắn không ngừng hét lên :

"Tuyết Nhi ,em nghe anh nói đi "

"Tuyết Nhi , dù thế nào cũng phải nói rõ "

"Em cho anh vào đi"

"Anh thực có chuyện quan trọng muốn nói "

"Em không thể cho anh giải thích sao?"

"Từ khi nào em lại lơ anh như vậy?? "

"........."

.....

Những lời nói bên ngoài cứ tiếp diễn ,nó không còn nghe được nữa. Nó không thể tiếp tục chứng kiến thêm nữa. Nó rất sợ sẽ vì vậy yếu lòng tha thứ cho hắn .Trái tim nó xung quanh hàng trăm mũi tên xuyên vào .Nó úp tay vào tai âm thanh kia dần dần nhỏ xuống nó không thể cứ nhìn hắn nghe giọng nói của hắn ,nó rất sợ bởi vì những ký ức thời gian cảnh tượng hôm ấy đau đớn thế nào .Đã trôi qua 1 tuần, cứ như vậy lại bên trong đầu luôn luôn xuất hiện mỗi khi nghĩ đến hắn .

Trong căn phòng, hơi ấm của hắn giống như mới hôm qua , khi ấy hắn mỗi sáng gọi thức dậy giọng nói nhẹ nhàng ngắn ngủi lại như ma lực kéo từ giấc mộng xuân trở về.

Trên pha hắn ngồi cùng nhau ,hắn cầm trên tay văn kiện công ty này nọ chăm chú tập trung, vòng tay qua eo , nằm trên đùi hắn kể cho hắn nghe những chuyện trên trời dưới đất ,chuyện vui ,chuyện buồn, chuyển hài hước,.... Tất cả không giữ lại ..

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ