<<Phiên ngoại : Chuyện Có ...... Em Bé ...>>

736 11 0
                                    

Hôn nhân là tiền đề của sự bắt đầu.

__

Hôn lễ ngày thứ hai  , đôi phu thê cứ vậy ở nhà, giận dỗi rồi làm hoà .

hôn lễ chính thức được bắt đầu xác nhận, đã rất được nhiều người quan tâm từ báo giới . Hai nhân vật danh tiếng ,  một người là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Lãnh thị đẹp trai, giàu có, dáng dấp tiêu chuẩn người mẫu  , một người thì xinh đẹp tài giỏi, xuất thân từ gia tộc danh tiếng.

Việc xuất hiện ra ngoài sớm e là khó khăn. Hạ Tuyết Nhi đã ra ngoài làm việc, nhưng chưa nhận việc ở trong nước, cho nên có chút khó khăn, hiện chưa làm việc ở tập đoàn . Mặc dù đã có gia đình nhưng vẫn muốn có sự nghiệp của mình.

Hắn cũng rất ít làm việc ở trong nước, trước kia khi ở nước ngoài vì muốn bên cạnh tiếp cận nó nên chỉ chủ yếu tập trung bên kia , ít khi tham gia vào tập đoàn của Lãnh thị trong nước. Chưa rõ, tình hình thế nào.

Cả hai cùng quyết định tạm thời du lịch hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài  vài ngày thư giãn sau đó mới tập trung cho công việc.

Tuần trăng mật được mẹ chồng chuẩn bị  chu đáo từ chỗ ở , dịch vụ tốt, vé máy bay

__

Biển. 

Đôi phu thê khi tới nơi, mệt mỏi nằm lì trên giường tận 1 ngày.

Hôm nay nếu như không đói , chắc chắn sẽ ngủ thêm nữa.

Lãnh Hạo Phong ,sáng sớm thức dậy trước tiên sau khi vscn xong , nhìn thấy vợ yêu còn cuộn mình trong chăn ấm không nỡ gọi dậy.

Hắn chu đáo xứng đáng là một người chồng gương mẫu. Chuẩn bị khăn mặt, kem bàn chải đánh răng, quần áo mới để thay , còn chu đáo tỉ mỉ gọi thức ăn ở khách sạn những món ưa thích của vợ yêu.

Khi hắn lên phòng, theo sau là nhân viên phục vụ đẩy rất nhiều món ngon mùi vị  thơm  lên đến tận mũi của nó.

Hắn nhìn thấy nó , đã tỉnh dậy có lẽ rất lâu, nhưng đầu tóc thì giống như mới tỉnh rối tung rối mù, áo quần xộc xệch nhằn nhúm , gương mặt nhăn nhó mắt híp híp, đôi môi đỏ mọng chu chu ngồi lì xếp bằng trên giường. Vừa nghe tiếng động, liền mở mắt to rồi nằm hẳn xuống.

Cái bộ dạng này đáng yêu chết được.

Hắn hẳn biết là chuyện gì rồi.

Hôm qua trước khi ngủ , nó bảo hắn khi nó tỉnh dậy hắn là người nó nhìn thấy đầu tiên .

Nhưng hắn lại không ở đó.

Hắn ra hiệu phất tay cho nhân viên ý bảo ra ngoài, người nhân viên nọ thấy tình cảnh vợ chồng son   này thật đáng yêu  chỉ biết cười mỉm mỉm biết điều ra ngoài.

Trong phòng giờ chỉ còn nó và hắn .

"Vợ , dậy đi đừng lười biếng nữa, mau ăn sáng thôi. " hắn từ ngoài chăn muốn mở ra bị vợ yêu đẩy ra .

Người trong chăn im lặng.

"Chồng xin lỗi , chồng hôm qua hứa khi vợ thức dậy người đầu tiên nhìn thấy sẽ là chồng nhưng mà , tại vì chồng  gọi đồ ăn sáng đặc biệt  cho vợ , đều là những món em thích cả "

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ