Phiên Ngoại : Con trai , Con Gái

513 10 1
                                    


Tại tầng cao nhất của tập đoàn Lãnh thị Lãnh Hạo Phong ngồi trên ghế tựa , hai tay cầm văn kiện  người đối diện nhìn gương mặt rất đỗi lạnh lùng cùng với tức giận của hắn hơi rùng mình một cái.

"Bộp" âm thanh lớn tiếng lạnh lẽo vang lên. Người đối diện với hắn cũng không khỏi có cảm giác không rét mà run .

Làm việc với hắn thời gian dài, nên khi đối mặt với loại chuyện này cũng không quá xa lạ .

"Thưa, Lãnh tổng thị trường của chúng ta ở Âu Mỹ bị một tập đoàn DY  chiếm  giữ giành rất nhiều khách hàng còn có những khách hàng trung thành của chúng ta chạy sang chỗ họ .Thưa Lãnh tổng nguồn thu vào không đáng kể "

Giọng nói dịu dàng vang lên cùng với sự sợ hãi nhưng chỉ là lúc ban đầu về sau đã ổn định hơn.

Người này là thư ký cũng là trợ lý của hắn , thay thế cho Hạ Tuyết Nhi  sau khi nó mang thai con đầu lòng  vì thương vợ sợ  vất vả, mặc dù  muốn được bên cạnh  nhau  , nhưng sức khỏe cùng sợ ảnh hưởng đến con nên hắn đã không cho vợ mình  ra ngoài làm việc.

Cũng vì vậy mà Triệu Thường được trở lại chức vụ  của mình.

Lãnh Hạo Phong lại mở một văn kiện  khác bên cạnh, sắc mặt rất khó coi

Lãnh Hạo Phong:"Thông tin "

Triệu Thường nhanh chóng báo cáo "Theo thông tin, tập đoàn này được thành lập vào năm XX đến nay là 5 năm  thuộc một doanh nhân giàu có , họ Davis . Người này bí ẩn lại rất ít lộ diện kể cả nhân viên trừ người thân cận chưa ai thấy mặt anh ta ngay cả vóc dáng cũng là suy đoán .



Gần đây rất gặp may thu hút nhiều đối tượng khách hàng, giá thành nghe nói rẻ hơn chúng ta. Với lại thị trường trong nước lẫn bên Mỹ hiện đang bị dao động  "

"Cậu ra ngoài đi " hắn lạnh lùng lên tiếng.

Triệu Thường thở phào nhẹ nhõm ra khỏi phòng.




"Trình Đình Phong , cậu tới làm gì? "Hắn nói rất hờ hững điệu bộ không chào đón khách .

"Xem cậu chết chưa? "Trình Đình Phong dựa vào ghế đối diện với hắn nhàn nhã châm điếu xì gà .

Hai chân dài bắt chéo rất uy nghiêm bộ quần áo đơn giản nam tính ôm người tôn lên vóc dáng đẹp của Trình Đình Phong .

"Có chết tôi cũng kéo cậu xuống "hắn dựa vào ghế nghe Trình Đình Phong nói thì nhếch mép cười cười.

"Không đùa nữa. Tập đoàn DY  chiếm thị trường ở  Mỹ? "

Trình Đình Phong không để lộ cảm xúc gì, phả vào không khí làn khói .

Hắn nói  "Đúng vậy. Cậu biết chuyện ?"

Trình Đình Phong :  " Cùng " ý là cùng nhau hợp tác có cùng kẻ thù.

"Vậy hôm nay là hợp tác? "Hắn rất hiểu ý Trình Đình Phong , mặc dù hắn lớn hơn Trình Đình Phong mấy tuổi nhưng nói chuyện cũng rất hợp  trên thương trường cũng rất giống nhau tàn nhẫn và kiên quyết.

Cho nên không ngại trở thành bạn bè.

"Có thể "



"Tất nhiên, cậu sẽ có một phần trăm cổ phần ở đó. Mỗi năm lợi nhuận sẽ có cho cậu " hắn không ngại nói.


"Hợp tác vui vẻ "


Đúng lúc này...

"Ba ơi~ " giọng nói rất nhỏ nhẹ, có vẻ nghịch ngợm lại đáng yêu , có một âm rất dịu dàng lại có hai âm rất cứng ngắc nhưng cũng rất trẻ con .


"Ông xã" lại có giọng nói rất yêu thương nhẹ nhàng vang lên là một người phụ nữ.


Lúc hắn xoay hướng đã thấy một bé con chạy tới, cái má mủm mỉm ửng hồng , cái miệng nhỏ xíu, cái mũi nhỏ , đôi mắt tròn xoe, bé xíu đáng yêu chạy lại Hạo Phong.


"Bà xã " hắn tiến lại 4 mẹ con của Hạ Tuyết Nhi , thấy có người ở đó nó ngại ngùng mỉm cười " Xin lỗi, có làm phiền hai người không? "

"Không " hai người đàn ông vang lên đồng thanh .

"Về " Trình Đình Phong  nói


"Lần sau gặp " hắn  nhìn Đình Phong 3 giây sau đó dùng ánh mắt yêu thương nhìn vợ và con .

Sau khi Đình Phong rời đi .
Lãnh Tư Giao  thấy  chú kia đi nhìn ba , rất vui liền nhào vào người hắn .

"Ba ơi, Tư Giao rất nhớ ba nha . Hôm nay Tư Giao giúp mẹ gấp quần áo của ba nữa nha . Ba dẫn con với mẹ ăn kem nhé~ "

Giọng nói êm nhẹ nũng nịu vang lên khiến hắn yêu thương không thôi. Hai cái má phúng phính tròn tròn như cái bánh bao , nhưng dáng người của bé con rất đẹp bé bé xinh xinh rất đáng yêu.
Mái tóc dài xõa đôi mắt to tròn rất giống với mẹ của bé , làn da trắng mịn , đôi môi nhỏ nũng nịu mà chu chu bé xíu rất đáng yêu .

Con gái của hắn đáng yêu thế này mà làm sao không yêu cho được.

Hắn bế bé con Tư Giao lên, vỗ nhẹ lên tay bé "Tư Giao ngoan  lắm , ba sẽ dẫn con cùng với hai anh đi  ăn  "


Lãnh Hàn Lâm  bĩu môi " Con gái lúc nào cũng phiền phức, cái má đã tròn như vậy còn ăn kem  , xấu xí ba sẽ không thương em nữa "

Vì bé con Tư Giao ra đời thì Hàn  Lâm liền bị ba thất sủng  . Hàn Lâm là con trưởng nên rất nghiêm túc lạnh lùng không giống như hồi bé xíu hay làm nũng khóc lóc. Cảm thấy rất phiền phức.
Đối với bé con Tư Giao hay chọc ghẹo.

Tư Giao nghe vậy khóc ồ lên " Ba thương em lắm, ba thương em , thương em " vừa nói vừa ôm chặt lấy ba của bé con ôm lấy cổ hắn ngoảnh mặt với Hàn Lâm .bé con dỗi rồi nha .

Hắn và nó bị chọc cười

Hạ Tuyết Nhi  trừng mắt với Hàn  Lâm  " Con là anh trưởng không nên cứ chọc ghẹo em như vậy "

Hắn cũng không thích khi nhìn con gái bảo bối khóc, rối rắm mà dỗ dành 
Con gái

"Tư Giao  ngoan , là Hàn  Lâm chọc con . Ba là ba con ba làm sao không thương con .Ngoan .Đừng khóc "

Lãnh Trạc Hiên cười hí hí làm mặt xấu lêu lêu với Tư Giao , bé con lại rất hung dữ nguầy nguậy muốn xuống.

Đuổi theo Trạc Hiên, đối với anh trưởng cứng nhắc lạnh lùng thì bé con còn sợ mà núp vào lòng của hắn ,nhưng với Trạc Hiên người anh này thì nghịch lắm chọc bé miết à .

"Anh đứng lại đó , Lãnh Trạc Hiên, anh chọc em "

"Haha ,đuổi đi ,không kịp phải không.? Haha"



Một nhà 5 người vui vẻ.

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ