Chương 34:Vợ chồng đồng lòng

601 6 0
                                    

Chinh phục trái tim anh

Chap 34:Vợ chồng đồng lòng

Thư Đình Uyển Như

Nửa khuya 12h 50 đêm hắn ngồi trong phòng khách , gian phòng trở nên u ám không khí nặng nề hắn ngồi giữa gian phòng  hai tay đan vào nhau mặt hướng xuống nền nhà. Hẳn một ngày nào đó sẽ xuất hiện cản trở  giữa hai người bọn họ. Chỉ là nhanh hơn hắn nghĩ.

Hạ Tuyết Nhi 5 năm không quen một người bạn trai nào hay gần gũi quá thân thiết với nam nhân . Hắn biết  nó vẫn còn yêu yêu  hắn rất nhiều. Lúc trước bản thân hắn tự cho mình là đúng hết lần này đến lần khác làm đau khổ nó. Từ chối, ghét bỏ . Hắn cứ ôm mãi một mối tình của đứa trẻ 6 tuổi .Quên mất nó cũng đã trưởng thành ký ức của 6 năm  đó cũng không còn nữa. Thân phận là một nhị tiểu thư tập đoàn Hạ thị Hạ Tuyết Nhi chứ không phải là Hy Vy người từng đính ước với hắn . Người luôn nũng nịu bên cạnh hắn đòi hắn thương yêu chiều chuộng . Người bước vào đời của hắn là Hy Vy người cuối cùng của hắn là Hạ Tuyết Nhi .  Hai người tuy một mà hai . Người gây đau thương là hắn . hắn nếu có thể dùng cả cuộc đời này đền lại bao nhiêu thiệt thòi cho người này.

Hôm nay là sinh nhật của nó. Nhưng nó không ở đây. Chiếc bảnh lớn  được đem đi từng dòng chữ trên giấy dán gỡ xuống bóng bay  ném vào sọt rác nón sinh nhật cũng theo vào. Hộp quà lớn hộp quà nhỏ theo 5 năm qua  5 lần sinh nhật cũng bị vứt vào ngăn tủ . Tất cả đều  dọn dẹp tất không sót lại gì . Chỉ còn lại người tổ chức cô đơn trong gian phòng tối  .

Tối hôm đó Hạ Tuyết Nhi không trở về nhà.

Buổi sáng hắn ra khỏi nhà rất sớm. Trên người là bộ quần áo hôm qua,  đầu tóc rối bời, hai mắt quầng thâm sắc mặt u ám mệt mỏi còn có hàng chân mày lúc nào cũng chau lại.
Dép trong nhà hắn vội đến nỗi không kịp mà không là không suy nghĩ gì đã chạy ra ngoài phóng xe đi mất .Bộ dạng lượm thuộm vội vàng và rất lo lắng. Bao nhiêu nghiêm túc hàng ngày đều bị đá bay đi chỉ sau một đêm.

Buổi trưa hắn trở về  nhà, sau đó cầm theo một túi hành lý  thay quần áo chỉnh chu như thường ngày sau đó lại để tài xế ra sân bay đi ra nước ngoài .

Sau khi hắn đi được một lúc nó cũng trở về nhà. Thay đổi quần áo . Sau đó không nói không rằng gì với ai không hỏi về người kia ngủ một giấc thẳng tới khi buổi tối mới thức dậy.

Dì Tâm rất lo lắng . Gọi cho hai bên gia đình báo cáo.

Mẹ của nó không khỏi lo lắng " làm sao hai đứa này lại cứ gần nhau là xảy ra chuyện vậy chứ? "

Bên kia mẹ của hắn nói thêm :

"Đúng vậy , thật là có khi hai đứa lại cãi vã gì rồi . Thằng con  này của tôi thật là. Có chuyện gì tại sao cứ cãi làm gì, khó khăn mới tìm được con dâu mang nó vào nhà , kết hôn cứ nghĩ như vậy sẽ êm đẹp nào ngờ. Chị thông gia ,chúng ta có cần gọi cho hai đứa nhỏ nói chuyện không vợ chồng với nhau người lớn như chúng ta nói ra nói vào  chiến tranh lạnh thế này có khi .... Tôi mất con dâu chị mất con rể đó "

"Chị nói như vậy chúng ta  phải làm sao đây, bây giờ con rể ra nước ngoài rồi hai đứa mỗi người một nơi ,làm lành bằng cách nào chứ ?"mẹ của nó nói

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ