Cùng lúc đó 5 chiếc xe màu đen sang trọng sáng bóng phía sau dừng lại, đỗ phía sau xe của Ly Dương Lâm và Từ Mẫn Nghi .
6 chiếc siêu xe sang trọng đỗ dọc khí thế, người tận mắt chứng kiến một phen hồn vía lên mây, ngước xuống mặt đất mới dám tin . Ánh nắng không quá chói đủ để nhận ra từ chiếc xe khi cửa xe mở ra xuất hiện 12 người 6 nam 6 nữ đang tay trong tay tình tứ trao đổi ánh mắt nhìn nhau . Chưa kịp bình tĩnh cùng lúc những người bạn của Hạ Tuyết Nhi xuất hiện tại đây lại còn là NewYork đó. Họ là đi du lịch sao.
Họ có phải hay không hạnh phúc quá chăng trớ trêu mình phải trốn chui trốn nhủi như thế này. Ông trời thật bất công a.Mười hai người kia từ khi xuống xe luôn đứng im tại chỗ. Mãi chờ chờ mãi không thấy nó có bất kỳ gì là động tĩnh. Mười hai người trao đổi ánh mắt cho nhau cuối cùng một màn vô tình gặp gỡ bắt đầu.
Ngọc Hy bắt đầu trước
"A ha , mọi người đi du lịch sao . Thật là tình cờ nha "
Ngôn Từ Hạo nối tiếp theo vợ
"Đúng nha ,thiệt là tình cờ . Tụi này định đi biển giải khuây. Các cậu định đi đâu? Hạ Tuyết Nhi cậu ở đây làm gì vậy? "
"Mình là muốn về nước "
Kế tiếp bọn họ lại nhìn nhau.
Hạ Tân Phàm chạy lại kế nó "Tuyết Nhi ,dù sao cũng ở đây nơi đây biển rất đẹp nha .Em ở Hàn làm việc ngày đêm ít khi ra ngoài chơi nhân tiện hôm nay đi chung với tụi anh .Được không? "
Chị dâu Mạc Doãn Hân cũng lên tiếng theo chồng
"Đúng a , cậu nói xem cậu ra nước ngoài 5 năm ít khi gặp mặt tình cờ như vậy. Chúng ta tình cảm tốt cũng bị hoàn cảnh chia cắt a "
"Đúng vậy "
"Không phải 4 tiếng trước chúng ta gặp nhau mà, sao mọi người.... "Tiêu Cảnh ngốc nghếch, bị bắt chăm con và do bất ngờ bị bọn họ kéo đi chưa biết chuyện gì .
Bọn họ nói gì, cách đây mấy giờ trước hẹn gặp mặt không phải sao cái gì mà tình cờ gì mà lâu không gây mặt ngày ngày không phải là tụ tập kia sao? mấy người làm tôi hại não rồi nha .
Tiêu Cảnh vẻ mặt không hiểu chuyện gì b bọn họ lườm một cái đúng rõ luôn. Thấy thế Hinh Bảo Vy cứu nguy
"A ha anh ấy chưa tỉnh ngủ "
"Đâu có anh đâu có ngủ đâu chứ . rõ ràng là... "
Rõ ràng người ngủ là em a . Bắt anh chăm con mà bản thân ngủ ngon . Sao lại ngược ngược đảo lộn vậy nè .
Nhưng chỉ dám để trong lòng."Là gặp trong điện thoại thôi khi nãy là gọi điện thôi mà. " sau đó Tiêu Cảnh nhận một cái nhéo rõ đau từ vợ , liền biết thân im lặng trong đau đớn cũng phải như thằng câm . "Anh im lặng đi "
"Mọi người hình như rất lạ "
Nó đã nhận ra trên đời này có nhiều tình cờ thế à ."Lạ ..Nào có "
Đồng thanh nói lớn nhưng tay run run cả rồi .Nó không quan tâm nữa , nói
"Thế ta ra ngoài biển liền sao?"
"Đúng a" đồng thanh nói lớn
Nó bất ngờ từ khi nào họ học cách đồng thanh hiểu ý nhau như vậy. Không phải nói tình cờ sao?chưa bàn bạc nhau gì cả đó nha .
____._.
"Tên Họ Lãnh chết tiệt, kéo theo bọn họ giữ mình lại sao .hừ ..bọn họ cũng vậy.. Không ai theo phe mình không ai bênh vực mình hết a . Nếu mình không thông minh lại bị họ bẫy nữa rồi "
Chuyện là nó đã giả vờ đi theo đám người được gọi là tình cờ kia .Khi đến nơi , đã nhân lúc bọn họ không chú ý trốn đi , hành lý cũng bỏ lại mặc kệ dù sao cũng phải quay lại chỉ là hôm nay không về họ tìm mình họ lo lắng. Hừ .ai bảo lừa gạt bổn tiểu thư này...
Tiếp đến nó ung dung đi trên bãi biển sóng vỗ ầm ầm nhưng rất huyền diệu, rất đọng lòng người . Cảm giác thoải mái thư thái là đây.
_____..
Còn việc tình cờ của đám người kia là. Hắn khi về nhà đã không thấy người đâu. Hộ chiếu căn cước.. Những giấy tờ quan trọng nếu mang đi chắc chắn sẽ về Hàn hay là về nước gì đó . Hắn đã phái người sẵn trong sân bay đợi đó. Nhưng không phải là bắt nó về, như vậy thế nào nó cũng la hét tìm cách trốn . Hắn chỉ cho tìm kiếm thế thôi, cho dù gặp cũng sẽ vờ là không thấy biết chắc sẽ ra về đợi vài hôm mới đặt vé về nước. May mắn hôm trước hắn đã gọi bọn họ sang đây, trò chuyện với nó . Bây giờ lại chỉ đành dùng họ lừa đưa nó về nhà. Hắn thuận đưa 6 chiếc siêu xe giao cho bọn họ làm phương tiện đi lại trong thời gian ở đây. Chỉ cần bọn họ có thể mang vợ yêu của hắn về việc đó chỉ là cỏn con .
Nhưng không may mắn nó đã phát giác, và đã trốn đi .
Hắn bù đầu tóc rối ngày đêm tìm kiếm nhưng chỉ là vô vọng.
Tập đoàn hắn giao cho Triệu Thường giải quyết.
Hắn gọi cho một số đàn em tìm kiếm nhưng hiện tại chỉ có dấu vết nó đã từng đi ngang qua biển và đã rời khỏi rất lâu rồi.
Mọi thông tin khác đều là số không.
Cho đến 2 ngày sau .
Hắn nhận một mảnh giấy lại là giấy in từng chữ ngắn gọn nhưng lại đâm vào tim hắn .
“ HẠ TUYẾT NHI CÓ TIN "VUI " ”
Phía dưới ghi dãy chữ xxxxxxxx ,đó là một địa chỉ nào đó ghi là khu B trong một khu vắng vẻ hoang sơ và cũ kĩ không ai lui tới .Hắn biết nó không phải giận dỗi mới trốn đi mà đã thực sự bị bắt đi rồi.
Hạ Tuyết Nhi . Bà xã. Em không thể có việc gì được.
_______
Tại một nơi nào đó một người con gái bé nhỏ yếu ớt cất giọng "Cứu.... Cứu.... Cứu em ....Phong ..."
Sau đó chỉ còn nghe thấy tiếng gió xào xạc trong đêm yên tĩnh . Bóng trăng bên ngoài dù sáng nhưng rất yếu, không đủ sức tranh đấu tạo ánh sáng cho mình bị bóng đêm lắp đầy bao trùm.
Chỉ còn nghe thấy hơi thở đều đặn nhưng rất thấp và yếu ớt, thanh âm khàn đặc bởi gió sương , cổ họng đau rát nước chính là điều cần hiện giờ, tiếp đến chỉ cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng trong đêm.
Hạ Tuyết Nhi bất tỉnh . Ngã xuống. Trong tìm thức nó nghe thấy giọng nói của ai đó quen thuộc giọng nói hằng ngày đều mong nhớ.
Phong ,là anh sao ?
__________
Hết chap 36
Buổi tối tốt lành
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...