Chương 14: Yêu Lại Từ Đầu

1.1K 11 1
                                    


       #chap 14: yêu lại từ đầu

        Trong trái tim của mỗi con người không biết là khi nào sẽ lỗi nhịp vì đối phương ,  sẽ  rung động , sẽ in sâu hình bóng người  ấy trong lòng để rồi mối tình đầu cứ như vậy  đi theo thời gian xóa nhòa nhưng vẫn còn động lại trong tim một vị trí đã từng đi qua.

       Gặp nhau trong cái tuổi rất sôi nổi, năng động  , vô tư và hồn nhiên, trái tim chạm vào trái tim đối phương, mắt chạm mắt, tâm hồn tựa bay bổng vui cười bên nhau vào những buổi  sáng cùng nhau tới trường và  về cùng nhau .

      Rẽ lối đi trên con đường quen thuộc  , hàng ngày anh nếu không có việc gấp thì sẽ tới đón cô trên con hẻm gần phố .

        Tân Phàm  thắc mắc, dù sao cũng bắt đầu mối quan hệ tình cảm ,dù là trong bóng tối trong sự che đậy có thể coi như là lén lút  nhưng cũng không cần phải bí ẩn như vậy , không cho biết địa chỉ nhà mình , thân thế thì chỉ nghe loáng thoáng giàu có này nọ ,anh không quan tâm gia thế cô thế nào nên không tiện nói gì nếu cô muốn nói ắt sẽ tự nói anh muốn cô tự nguyện nói về cuộc sống gia đình bản thân  nhưng đây chỉ là suy nghĩ trong những lúc rảnh rỗi của anh , anh không quan tâm điều gì khác cả địa chỉ có thể biết sau dù sao anh cũng đã xác định người con gái này là của anh thuộc về một mình anh , sớm muộn gì cũng sẽ gặp .

       Trên con phố lớn, hai hàng bên đường đầy màu sắc những bông hoa tươi thắm đua nở trong sắc trời của mùa xuân ấm áp, trong không khí đông người náo nhiệt xuất hiện đôi trẻ tung tăng trên phố lớn.

        Không phải  trên chiếc xe ô tô sang trọng sáng bóng đắt tiền xa hoa,  đôi trẻ ngồi trên chiếc xe đạp  con con màu xanh lam  .

       Người con trai ngồi yên vị  trên yên trước  trên môi luôn nở nụ cười , đạp cọc cạch   lâu lâu lại quay đầu ngoảnh lại nhìn người con gái ngượng ngùng ngồi một bên e thẹn yên sau ,  hai tay ôm vào thắt lưng của anh, tựa khuôn mặt nhỏ  nhắn vào tấm lưng vã mồ hôi hột của anh mỉm cười hạnh phúc.

        Chàng trai nhận được cái ôm nhẹ nhàng từ người con gái phía sau thì suýt nữa đã xuống xe nhảy cẫng lên  .

         dù không biết là đã ôm bao nhiêu lần,  bao nhiêu lâu rồi .

         Đấy là một trong những lý do anh không chọn đi xe ô tô hưởng điều hoà , ngồi trên chiếc xe đạp này anh mới có cơ hội được như thế này hưởng gió ngoài trời trong xanh yên bình, hai người giống như đôi uyên ương hẹn hò giữa phố.

        Cũng giống như mọi khi cả hai cùng nhau tan học  về nhưng hôm nay trời lại đổ mưa sối sả  , cơn mưa lớn lướt qua hàng giờ không ngừng,  gió thổi ngang bộ đồng phục ướt đẫm khiến đôi trẻ có cảm giác lạnh lẽo.

        Vẫn là chiếc xe đạp ấy , anh không kiên nhẫn lấy áo khoác mình đang mặc mặc vào cho cô ,  cô vui vẻ mỉm cười nhận lấy,  anh đèo cô về trên đường dài ngoằng trong   tiết trời  xuân tươi đẹp trong lòng lại nô nức như mùa xuân.

       Doãn Hân  vòng tay qua thắt lưng chàng trai tay kia giơ cao hứng trọn từng giọt mưa nở nụ cười hạnh phúc  giống như hứng trọn từng niềm hạnh phúc đang có hiện tại.

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ