Nhật ký bí mật đã bị bật mí của Lãnh Hạo Phong

552 5 0
                                    


             Phần 1 : Ngày gặp gỡ ,ngày xa cách tổn thương.

Ngày 20 / 4  năm xx

Trời mưa cùng lúc tin sét đánh

ba mẹ của tôi mang con của bạn  về nhà , sẽ cùng tôi sống chung trong một căn nhà. Lại sát vách phòng của tôi. Ba mẹ sẽ chia sẻ tình thương cho nó. Trước giờ tôi chắc chắn chưa xảy ra vấn đề này. Tôi sẽ khiến nó không thể ở lại  .

Ngày 22/4 năm xx

Trời không nắng cũng không mưa

Nó cuối cùng cũng tới nhà tôi.

Hôm ấy tôi chuẩn bị rất nhiều thứ  chơi nó , trên đường nó vào, ấy vậy mà nó may mắn mọi thứ tôi chuẩn bị  bác quản gia ra đón cũng là người  nấu ăn cho tôi  ra đón nó cuối cùng chịu những cái trò  của tôi. Làm tôi không ăn được món ngon của bác.

Nhưng khi nó bước vào đứng trên mặt tôi , từ tãng băng sinh lửa lại bị dịu đi trong chớp mắt. Nó...đáng yêu quá.

Hôm ấy tôi bị mọi người cười lén , nói một đằng làm một nẻo.

Ngày 23/4 năm xx

Tôi nhiều lần hỏi tên, nó nói không biết mà ba mẹ tôi lại chỉ gọi tên  gọi ở nhà là Hy Vy  tôi không hiểu tại sao nhưng mà tôi cũng không muốn hỏi nhiều.

Ngày 26 /4/ năm XX

Trời không mưa

Buổi trưa

Tôi thấy nó đứng giữa sân  che dù   ,  sau đó tự hất nước  ở hồ lên người làm mưa .

Tôi mấy ngày đầu đều nhìn thấy như vậy.

Tôi thốt lên : thần kinh

Vài ngày sau

Tôi  cùng nó làm trò như nó luôn.

Ngày 25/4 năm XX

i và nó bị phạt vì trốn nhà đi chơi, lần đầu tôi bị phạt cũng là vì nó . 

Tôi bị phạt  không được  chơi đàn trong vòng một tháng.

Còn nó cái con bé ham ăn này,  vì sức khỏe nó yếu nên nương tay được ăn một nửa phần ăn bình thường của nó ăn.

Đau lắm.

Ngày 5/2  năm xx

Tôi chuẩn bị đi học, nó cũng đi học.

Nó mới 4 tuổi mẹ cũng lo lắng , nhưng ở nhà cũng không tốt gì .

Hôm nay cũng như thường lệ ,tài xế nhà đưa chúng tôi đi học.

Trường gần cạnh nhau , trường của nó  ít người lại được sự kiểm soát của gia đình tôi, sẽ không ai ăn hiếp nó , lúc tôi đưa nó xuống tới tận trường nó không chịu đi vào, làm nũng với tôi

"Hy Vy không thích chỗ lạ , Hy Vy thích ở nhà, Hy Vy thích ở chung với anh , thích anh chơi với Hy Vy thui "

Tôi bây giờ mới biết, nó khi sáng mè nheo không chịu dậy để lãng chuyện này, bắt tôi chuẩn bị từ cột tóc cho nó trong khi tôi là con trai lại là con trai một tôi làm sao mà biết.

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ