Chinh phục trái tim anh
Chap 23:Thêm một lần đau .Không trở về.
#Hy vọng cuối cùng (tt)
Thêm một lần đau:Nhi Phong
Bầu trời tắt nắng , những hàng cây đung đưa rũ xuống những giọt nước mưa.
Bầu trời hạ xuống, bóng tối bắt đầu che khuất ánh sáng.
Bóng tối bao trùm khu vui chơi .
Đã hơn 10 tiếng trôi qua. Từng dòng người chen chút nhau vào khu vui chơi .Người ra về ,người vào. Bất kỳ ai đều mang tâm trạng vui vẻ.
Đã là nửa ngày trời trôi qua, một hình dáng của hắn cũng không có xuất hiện dù là một dấu vết.
Nó yên vị trên ghế ,hai tay đan vào nhau gục mặt .Chưa bao giờ nó cảm thấy mất hết hy vọng như vậy. Chưa bao giờ cảm thấy cả thế giới đều sụp đổ trước mình như thế này.
Đường đường theo đuổi một người nó không ngại , mặt dày đeo bám nó không ngại, từ chối nó không ngại nó chỉ ngại mỗi hắn bên cạnh người khác.
Từng ngày thì bên cạnh hắn , là những ngày vui vẻ nhất trong đời, lại chính là tìm thức đau đớn nhất mỗi khi nhớ đến.Từng kỉ niệm bên nhau ,những lời nói ngọt ngào ngày nào hắn đối với nó , không hề phai trong tâm trí.
Ngày hôm nay , cư nhiên lại không đến một tin tức không có ,điện thoại không ai bắt máy. Nửa ngày trôi qua dài như cả thế kỷ từng giây từng phút nỗi sợ lại tăng thêm một bậc.
Nếu hắn là không tới, bên cạnh người khác.
Nó chưa từng nghĩ sẽ có ngày này.Cánh cổng đã khép lại. Nó cố gắng dồn lực bước những bước chân nặng nhọc lên xe .Nó ngồi vào trong xe , cả người như không còn linh hồn thơ thơ thẩn thẩn .Tài xế không khỏi lo lắng,
định nói nhưng lại thôi. Có lẽ cần có thời gian không gian yên tĩnh để suy nghĩ lại.Chiếc xe lăn bánh ,trong lòng khó chịu đầu hướng về sau nhìn lại nơi đó.
Vẫn một mực im lặng cả buổi , nó cất tiếng nói :"Bác đưa cháu đến Lãnh gia "
Tài xế "vâng",một tiếng, nhanh chóng rẽ sang con đường kia .Nó vẫn không nói gì, một gương mặt bây giờ một cảm xúc.
Cánh cổng ngoài biệt thự Lãnh gia cao cao ,từ từ mở ra . Nơi này ,từ khi nào không bao lâu đã thân quen như vậy.
Trời tạnh mưa trả lại bầu không khí mát mẻ , nó nhìn lên tầng phòng của hắn một tầng cảm xúc lo lắng dâng lên .Phòng vẫn sáng đèn .Có nghĩa là hắn đang trong phòng .
Nó vào trong người hầu cung kính cúi chào, hôm nay họ lại khác thường nhưng lòng vẫn là lo lắng cho hắn hơn .Hắn bình thường tuy có trễ cũng chưa từng hủy hẹn bất ngờ hay phải để nó đợi nửa ngày như hôm nay. E rằng hẳn thực sự là có chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romantizm-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...