Chương 11 : "GHEN" . Bởi vì anh ghen

1.6K 34 4
                                    


        Ngày mai sẽ  là ngày thi khảo sát đầu năm của nó.

         Trong những ngày qua nếu hỏi nó  có đau không ?  Nó  đau lắm chứ , rất rất đau nữa là đằng khác .  

         Đối với nó , cuộc sống  ngày trước giống  như một mảng màu đen u ám,   một làn gió nhẹ đã cuốn hết tất cả niềm tin của nó.

        Không biết thế nào nhưng từ cái ngày nó chứng kiến cảnh tượng người mình yêu thầm thương nhớ trộm đứng lặng nơi không ai thấy nhìn về người con trai mà mình yêu , không ai biết rằng ngoài nó  ra cái việc có thể ngồi cùng bàn cùng với hắn khiến nó suy ngẫm nghĩ ngợi rất nhiều thứ , ở hắn không biết có phải là do quá thu hút người khác hay là do bản thân nó đã yêu hắn khiến nó ngày ngày nhớ thương, nhìn thấy người con trai ấy đang hạnh phúc kề vai ôm ấp được công khai cùng hắn ở nơi đông người được nhiều lời chúc phúc tốt đẹp, những lời nói ganh tị   cùng ngưỡng mộ , được hắn đền đáp tình cảm có thể cùng nói chuyện tự nhiên và thoải mái cùng hắn hắn có thể biết được cái tình cảm cùng tấm lòng của nó qua những bữa ăn sáng do chính tay nó làm cảm nhận vị ngọt trong tình yêu của thức ăn, cùng nhau học tập sống hạnh phúc và vui vẻ trong những năm tháng học trò ấy nhưng mà.......

Đáng thương thay..... Người đó không phải là nó , là một người con gái khác,  từ đấy trái tim của nó như cánh cửa chỉ muốn đóng kín lại sẽ không còn một chỗ trống nào dành cho ai thêm được nữa, một lần đau khổ giống như trăm vạn nỗi đau giày xéo nó vậy.

         Nhưng mà từ ngày ấy,  nó lại trở nên hăng hái học tập cả ngày lẫn đêm rất tích cực ,vẫn đi học bình thường hơn nữa tới rất sớm , trong giờ học cũng chú tâm lắng nghe không còn ngủ trong giờ học hay làm việc gì riêng tư nữa,  dù vẫn nói chuyện với bạn bè gia đình nhưng nó không nói nhiều và cũng không hay nhắc đến hắn nữa cũng không có chuẩn bị bữa sáng cho hắn .

          Cũng chính vì vậy khiến ba mẹ của nó và Hạ Tân Phàm rất lo là không nghĩ sau khi thất tình tâm lý dễ bị kích động như vậy, cho nên  trước ngày thi một ngày nó bị ba mẹ cùng anh trai của nó hỏi han hơn ba tiếng đồng hồ rốt cuộc nó bình thản nói " con rất bình thường con chỉ muốn vượt qua kỳ thi này thôi "

      Nhưng mà cũng không phải chỉ có ba mẹ và anh trai của nó hỏi han đến bạn bè của nó cũng quyết định tụ họp lại nói chuyện.

- - - - - - Tại quán cà phê - - - - -
  
       Từ Mẫn Nghi sau khi đợi nó ngồi xuống ghế, không để ai nói trước cô đã lên tiếng trước cô rất lo lắng cho nó dù sao cũng bạn rất thân  hơn nữa nó lại rất tốt với cô .
     
        Vì nó đang ngồi cạnh cô nên Từ Mẫn Nghi nên cô rất dễ dàng đặt tay trái lên tay phải của nó nói với giọng giống như nức nở , lo lắng  pha  chút hài hước nói

" Tuyết Nhi à , mày phải nghe tao nói, con trai trên đời này không chỉ có một, mà có rất rất rất nhiều người thậm chí tốt hơn cả... .......... Cái tên ấy nữa mặc dù cậu ta rất đẹp trai giàu có nói chung rất tốt nhưng mà cũng không chỉ mình cậu ta đừng vì cậu ta mà làm tổn hại đến bản thân mình "

"  cậu nói gì vậy, mình không hiểu gì cả, mình phải về học bài nữa mấy cậu không học à  , mai thi rồi "

    Nó nói rồi từ từ đứng dậy định đi nhưng chưa bước được bước nào đã bị Từ Mẫn Nghi kéo lại đẩy ngồi xuống trở lại, nói

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ