Chương 35 : Hóa Giải

573 8 0
                                    

#Vợ chồng đồng lòng  (Tt)

Tập đoàn  Hy thị của hắn mặc dù cũng dựa vào tập đoàn Lãnh thị mới được đà phát triển nhưng cũng không thể không phủ nhận được thực lực thật sự của tập đoàn từng nhân viên được tuyển chọn có thực lực chuyên môn ưu tú như thế nào .
Việc tập đoàn xảy ra vụ mất hàng có thể nói là vụ lớn nhất từ trước đến nay. Hàng bị mất trong lúc vận chuyển về kho chứa có thể nói đã sắp đặt tất cả. Thời gian đưa về kho được bảo mật,hàng hóa là gì, bao nhiêu người  , số lượng vận chuyển là bao nhiêu, đường vận chuyển có thể nói đã bị tiết lộ ra bên ngoài.
Tin tức mật thiết quan trọng  như vậy rất ít người biết chắc chắn trong số họ tiết lộ.

Buổi sáng Lãnh Hạo Phong đến tập đoàn  họp, Hạ Tuyết Nhi đến nhà kho xem xét.

Cuối cùng phát hiện điểm khả nghi từ người tổ trưởng tên là Tu Dân kia  là người mới bổ nhiệm được một tháng qua .Đúng lúc trong thời gian xảy ra chuyện.

Cho nên hướng điều tra ra việc này chỉ có thể bắt đầu từ người này tra ra kẻ dẫn đầu.

2 ngày theo dõi biết được có một nguồn tiền không rõ chuyển về lại là số tiền rất lớn. Từ Hàn Quốc.
Nếu như có thể đảm bảo che giấu thông tin như thế chỉ có thể là nhân vật có thân phận từ số tiền họ chuyển thì đã nói lên tất cả rồi.
Hạ Tuyết Nhi từng làm việc học tập ở Hàn Quốc cũng được 5 năm không nhiều không ít cũng có chút mối quan hệ vì vậy mới nhờ người quen tra ra .cuối cùng chỉ sau 1 ngày tên tuổi thông tin người chuyển tiền cũng được tra ra hết sức rõ ràng. Cái tên này quen thuộc.  Nhưng điều khiến nó suy nghĩ đẳn đo .Thế nào lại đi hãm hại tập đoàn lớn như tập đoàn Hy thị làm chi . Đối thủ thì không . Hai tập đoàn chẳng phải đang hợp tác hay sao. Ân oán gì đó thì càng không gần như hai tập đoàn lớn này hợp tác nhưng hai người hắn và người đó chưa từng gặp mấy thì làm sao có ân có oán được

Nếu như đã tra ra rõ kẻ đứng sau việc cấp bách nhất là phải tìm ra hàng đang ở đâu.  Nếu như hàng bị mất ở đây có thể chưa chuyển sang Hàn Quốc nhanh như vậy được. Bây giờ chắc còn đang ở trong nước nếu như theo dõi người liên quan có thể sẽ có manh mối.

3 ngày sau cuối cùng cũng tìm được hàng được chứa gần kho hàng của tập đoàn Hy thị .Bởi vì số lượng rất lớn nên khó di chuyển sang nơi khác. Lại là cướp nên lộ diện chắc chắn sẽ tra ra được điều đó cũng là may mắn cho Hy thị.

Sau khi tìm được nguồn hàng đã mất nhưng phải tốn không ít thời gian đem hàng kiểm tra từng thứ một sau đó sắp xếp di chuyển vào kho hàng chờ ngày giao cho đối tác may mắn hai bên quen biết hợp tác lâu năm vì nghĩ cho tương lai hợp tác lâu dài bên đối tác cũng nhân nhượng cho thêm 3 ngày hoàn thành tất cả sẽ giao cho họ đầy đủ.

Đúng 3 ngày sau Hy thị chuyển giao cho đối tác. Kết thúc hợp đồng cũ kỹ thêm hợp đồng hợp tác mới 10 năm.

Công ty cũng nhận được nhiều mới làm ăn mới.

Thời gian qua vợ chồng nhà họ đồng lòng bỏ qua mọi mâu thuẫn đấu tranh vì tập đoàn. Nhưng hiện tại họ phải đối mặt với việc thời hạn của họ đã hết từ lâu.

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ