Chinh phục trái timChap 20 : forever love
( mãi mãi một tình yêu)#Thỏa thuận tình nhân
~Tại Quán Cà phê VIỆT ~
Tại quán cà phê, âm nhạc trầm thấp vang lên, nơi này nhìn ra ngoài cũng có thể nhìn thấy phong cách bên ngoài gió mát lùa vào trong mái tóc bồng bềnh suông mượt bay bay quyến rũ, đôi mắt đen láy nhìn người trước mắt đôi chân dài thẳng tắp vắt chéo sang trọng ,Chu Gia Hân mặc trên người áo T-shirt ngắn kết hợp chân váy đen ngang gối cùng áo khoác da phong cách, gương mặt trang điểm nét quyến rũ và có vẻ sexy nhưng mà không kém phần nữ tính. Cô là Chu Gia Hân.
Ly Dương Lâm nhìn người trước mặt mặc dù không mấy thiện cảm cho lắm nhưng cũng không phải đến nỗi đáng ghét.
Ly Dương Lâm không thích phụ nữ kiểu sexy để mặc đám đàn ông kia dòm ngó , nhìn vào phong cách ăn mặc trang điểm có thể thấy cô ta rất sành đời , tuy không có vẻ phóng túng nhưng chắc chắn thường ra vào nơi như là quán bar .
Ba của Chu Gia Hân là một nhân vật nổi tiếng trong giới làm ăn, ngành mà gia đình cô làm là bên dầu khí, nhưng nó chỉ là bề ngoài bên trong là một tổ chức trùm xã hội đen dù không phải là nhất nhì châu á nhưng cũng là có tiếng tại thành phố, chuyên làm những chuyện phi pháp tránh nghi ngờ tạo dựng một công ty làm bia chắn ,ba cô nổi tiếng là nuông chiều con gái ,nếu có kẻ ức hiếp con gái ông ông sẽ cho kẻ đó thân bại danh liệt sống cũng không được yên ổn.
Đó là tất cả những gì Ly Dương Lâm thông qua ba của anh biết được.
Hai bên gia đình nếu như kết giao xui gia ,sự nghiệp chỉ có lợi chứ sao hại .
Nhà họ Ly Dương nếu hợp tác được với nhà họ Chu chắc chắn thu được không ít lợi nhuận hơn hết sẽ được chú ý hơn rất nhiều .Công ty gần như khó khăn, ba của Ly Dương Lâm là người giỏi làm ăn giỏi kiếm tiền cũng là người giỏi tiêu xài hoang phí, những cuộc vui chơi hàng đêm trụy lạc cùng những đầu tư vào cờ bạc khiến ông càng lún càng sâu mòn rút của công ty không ít tiền.
Nếu như làm thông gia với nhà họ Chu không những giải quyết được vấn đề còn có thêm lợi nhuận danh tiếng cho công ty .Còn nhà họ Chu, chỉ cần dựa vào danh tiếng tìm đường sau khéo léo thuận đường xui gió chắc chắn thành công những vụ làm ăn tiếp tục có thể lợi dụng được.
Chu Gia Hân không yêu Ly Dương Lâm .Cô cũng có người trong lòng.
Ly Dương Lâm cũng không yêu Chu Gia Hân ,hơn nữa anh đã có người con gái anh yêu.
Đó là lý do vì sao lại có cuộc hẹn này .
" Hai chúng ta thực sự phải làm như vậy sao?"Ly Dương Lâm mở miệng nói trước
"Cũng không còn cách nào khác "
"Tôi chỉ sợ nếu không khéo ,để bạn gái của tôi biết thì e rằng rất khó khăn "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...