-chinh phục trái tim anh -
#chap 16 : Nụ hôn đầu
(2)
# Câu chuyện 2 : Nụ hôn đầu của Ngọc Hy . Thù hận em và anh ,hai con người hai thế giới . Mối lương duyên bất ngờ, Nụ hôn đầu của tôi #
#Chồng tương lai
Trong tình cảm, Ngọc Hy cô là kiểu người có hay không không quan trọng hơn nữa cô đặc biệt ghét nam giới ngoại trừ ba của cô mặc dù cô rất mê trai.
( Yuri: có nghĩa là Ngọc Hy thích trai đẹp nhưng không có quá quan trọng không cuồng và điên đảo như người khác và không muốn gần nam giới và có hơi ác cảm với nam giới )
Cô sống ở một khu nhà dân cư ở khu phố G , ở đây tuy mới chuyển đến do gia đình cô hiền từ không gây phiền phức ảnh hưởng gì hơn nữa mẹ cô là thợ may giỏi nên cũng sớm quen biết nói chuyện với không ít người .
Ở đây tuy là giá tiền thuê mắc hơn trước kia một chút nhưng nó lớn hơn so với căn nhà cũ ở khu F , hơn nữa ở đây an ninh không trộm cướp bảo vệ rất chặt chẽ, giao thông rất tốt đường thuận tiện cho việc đi học của mình.
Ba cô mất sớm khi cô năm tuổi ,cô không hỏi gì nhiều chỉ biết là ông vì đỡ đạn cho người anh em gì đấy của mình ,cô nhìn thấy mẹ cô mỗi khi nhắc đến nước mắt cứ như chực chờ tuông rơi, cô còn rất nhỏ nhưng cũng hiểu nên không dám nhắc lại.
Hai người sống với nhau nương tựa vào nhau trong căn nhà nhỏ , mẹ cô tay nghề may thực sự rất giỏi có lẽ được thừa hưởng từ bà ngoại của cô, nên trong nhà bà dùng nó để kiếm sống qua ngày có lẽ do trời thương công việc rất thuận lợi kiếm được chút tiền hiện giờ bà đang làm chủ xưởng may gia đình, gia đình cô hiện giờ cũng có chút khá giả tốt hơn trước một chút.
Khi còn nhỏ, cô chỉ duy nhất một lần nghe đến việc hứa hôn của hai gia đình, cô khi ấy còn nhỏ khoảng chừng hơn 8 tuổi cũng không hiểu gì nhiều về sau cũng không có nghe nhắc đến nữa ,cứ như vậy trôi qua 8 năm .
Cô rất sốc trong một phút, sự việc hứa hôn được nhắc lại người cũng gặp gia đình gặp mặt liên lạc, hơn nữa bây giờ còn có việc hai nhân vật chính hẹn gặp mặt thuận lợi thì đúng 18 tuổi sẽ kết hôn, còn.............không thuận lợi cũng phải hẹn hò qua lại cho đến khi hợp ý nhau sẽ kết hôn.
Đường nào cô cũng không muốn ,cả hai không khác gì nhau hết.
Cho nên nửa tháng nay cô thức sớm đi sớm hơn bình thường đi cứ như là ăn trộm ,về nhà thì thay quần áo đi làm thêm tối đến thì bảo sang nhà bạn học nhóm tối hơn 10 giờ cô mới về nhà ,rồi lấy lý do là buồn ngủ về một cái chạy thẳng lên lầu chui trong phòng khóa cửa ngủ thẳng giấc tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển Như
Romance-tác giả : Eva -Thư Đình Uyển Như -thể loại :tình cảm , lãng mạn , Số chương : 40 Hoàn chính văn Phiên ngoại kết thúc. * giới thiệu nhân vật : + nó : Hạ Tuyết Nhi . 1 cô nàng trong sáng , lương thiện, dễ thương hoà đồng, hoạt bát , ngây th...