Chương 39 : Định Cư

530 8 1
                                    


Lãnh Hạo Phong trong thời gian ngắn đã tìm được chứng cứ ả cấu kết với Bạch Thiên Vũ bắt cóc  Hạ Tuyết Nhi   .

Hắn biết sau hôm ả định giả  mạo làm con gái của Hạ Trình Thiên thất bại hắn đã biết ả không hề đơn giản.

Ả Mục Thư Kỳ này lúc hắn ở trong nước cũng biết  qua ả là một người lẳng lơ  , ham muốn vật chất, rất nhiều lần ả ra ta hãm hại vợ yêu của hắn rồi đó là bằng chứng sác thực nhất.

Ả lúc trước làm ra nhiều chuyện hắn không  xử lý ả ,không vì bất cứ lý do gì. Chỉ là lần nào cũng là vợ yêu lương thiện của hắn cũng bảo là  không nên gây thêm nhiều chuyện. Và cũng rất lâu, sau vụ ả bị đuổi khỏi Hạ gia sau vụ việc mạo nhận ả cũng an phận nào ngờ chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Để mọi người không chú ý quên mất ả sẽ có ý xấu với nó .

Hắn không ngờ việc tha cho ả ,lại gây chuyện cho nó như bây giờ cho nên lần này hắn không làm ả thân bại danh liệt cuộc sống như địa ngục hắn không thỏa mãn.

Hắn điều tra tập đoàn Mục thị làm ăn phi pháp  , hắn đã giao bằng chứng cho cảnh sát điều tra hiện tại tập đoàn bị phá sản cổ phần bán tháo , chủ của tập đoàn tức ba mẹ của ả bị bắt vào tù  ả bị mất đi chỗ dựa.


Hiện giờ tài sản bị tịch thu tập đoàn phá sản ả phải sống ở một khu nhỏ  . ở một nơi phức tạp. Thời gian gần đây trước khi tập đoàn phá sản ả tham gia vào showbiz hắn cũng cho ả thỏa mãn, chỉ là không nhận được bất cứ tài trợ công việc hay sự nâng đỡ từ ai . Hơn nữa còn bị kiện là đã qua lại với đạo diễn  để được diễn vai chính nổi tiếng , ả cuối cùng phải rút lui khỏi showbiz.

Ả liên tục xin vào nhiều tập đoàn lớn  nhỏ tất cả đều lắc đầu .

Ả không còn đường lui tiến không ổn lùi cũng không xong cuối cùng vào quán bar tiếp khách. Sau đó được một tên lão gia giàu có đầu hói bụng phệ mập mạp bao  dưỡng .  Ả trở về sống trong nhung lụa nhưng chỉ được vài tháng và mọi chuyện không phải ả muốn là được.

Lão có rất nhiều tình nhân , một trong những tình nhân của lão biết lão bao dưỡng ả  mặt mũi tức giận ra mặt cho người cảnh cáo ả .

Lão vờ không biết chuyện trốn tránh ả bởi vì ả bị hủy gương mặt . nét dao gạch sâu mùi máu tanh nồng nặc, tiếng khóc thảm thương của ả trong đêm khuya thanh vắng mãi cho tới khi tờ mờ sáng mới có người phát hiện tốt bụng đưa vào viện điều trị. Nhưng chỉ có thể cứu mạng, gương mặt  bị phá hủy hoàn toàn.

Ả trong tay không còn gì. Không tiền. Không nhan sắc. Không người thân .không bạn bè. Không nhà không cửa . không có nơi về. Ả sống thì có thể làm gì

Điều này có thể trách ai . Bản thân ả tự lựa chọn. Chọn con đường tắt mà đi . chọn con đường không lối thoát. Ả tự chọn vào quán bar  chọn số phận của mình. Tự làm hại bản thân. Ả gieo gió ắt sẽ gặp bão.

Một buổi sáng ả quyết định tự kết liễu đời mình.








Hạ Tuyết Nhi sau thời gian khá dài được sự chăm sóc tốt nhất của hắn mà đã ổn định tinh thần . Sức khỏe cũng hồi phục rất nhiều. Ban đêm cũng không còn gặp ác mộng. Gặp người lại gần cũng không còn sợ hãi như trước. Hạ Tuyết Nhi cũng vì vậy, trong lúc  xảy ra chuyện khi còn ở nơi bị bắt  khi gặp máu của chính bản thân mình đã nhớ ra tất cả quá khứ khi còn nhỏ.

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ