Phần 2 : Nếu Đã Yêu Chương 17 : Will you be my girlfriend .

825 8 1
                                    

Chinh phục trái tim anh

Chap 17:Will you be my girlfriend

#Tình tay ba ,chúng ta đều cố chấp

Mùa Xuân, thành phố A .

➖Tháng 1 năm 2018 ➖

Tiết trời vào mùa xuân là ấm áp như vậy , những bông hoa mai tươi thắm thay lá nhường cho những nụ hoa mai nở vàng rực ,cây cối đâm chồi nảy lộc ,thời tiết êm dịu hài hòa và thời gian thì chỉ có tiếp nối chứ không dừng lại.

Mối tình đầu của tôi chính là như vậy, dễ yêu nhưng là khó phai.

Lãnh Hạo Phong , cậu ấy vẫn như vậy

Vẫn là một học sinh giỏi toàn khối, vẫn lạnh lùng, vẫn đối với tôi lạnh nhạt, vẫn là với giao hẹn mỗi buổi sáng thức dậy vệ sinh cá nhân xong xuôi mọi thứ cậu ấy sẽ đón tôi đi học và đưa về tận nhà theo ý của mẹ cậu ấy vì vậy tôi đã bỏ được cái thói quen xấu ngủ nướng của tôi.

Tôi mừng thầm bác ấy không ghét tôi tôi rất vui , dù chưa gặp mặt.

buổi tối rảnh rỗi, hai chúng tôi cùng hẹn hò đi xem phim ,đi ăn, đi chơi , dạo phố......

Cậu ấy còn dạy kèm thêm cho tôi .
Buổi tối chúng tôi cùng trò chuyện về việc học, cuộc sống xoay quanh chỉ là học và học nhưng dù sao cũng tốt hơn là không có cái gì để nói.

Còn tôi tôi vẫn sống tốt, mỗi sáng chuẩn bị phần ăn sáng cho cậu ấy, hai chúng tôi cứ như vậy chúng tôi đã trải qua hơn hai năm học cùng nhau hiện giờ là giữa năm học lớp mười hai .

Chỉ là mối quan hệ ho tới hiện tại vẫn không biết là gì. Là người yêu hay là một người bạn

Và không biết khi nào mọi thứ sẽ dừng lại.

những ánh nắng ban trưa len lỏi chiếu vào khung cửa sổ phảng phất lên người con gái bé nhỏ nằm dài trên bàn vẻ mặt mệt mỏi nhăn mặt chau mày khó chịu ,người ngồi cạnh cũng không thoải mái gì nhìn con mèo lười này ngủ như vậy , hắn lấy chiếc áo khoác của hắn nhẹ nhàng đắp lên người nó che đi ánh nắng khuất mặt còn cẩn thận kéo rèm che nếu không sẽ lại bị cảm nắng mất.

Tiếng trống vang lên, vị thầy giáo già bước vào phòng học,lớp trưởng cung kính cúi chào, vang vọng cả lớp đứng dậy cúi đầu "chúng em chào thầy "

Vị thầy giáo già nhận được sự kính
trọng thoả mãn cười ,hiền từ " được rồi, các em ngồi xuống "

Cả lớp ngồi xuống ,giở sách ra chuẩn bị bài học , đối với người thầy này quả thật ai nấy đều kính trọng và nể phục thầy là một thầy giáo dạy Vật lý đã ngoài 50 đến tuổi này có người đã về hươu nghỉ dưỡng từ lâu nhưng do cái tâm lòng yêu nghề thầy nói sẽ dạy cho tới khi không còn khả năng dạy nữa, thầy là một giáo viên rất giỏi thầy đã dạy được hơn 20 năm kinh nghiệm cùng kiến thức dồi dào việc tiếp thu thực sự khá dễ tính tình hiền lành dễ chịu nên được các giáo viên khác cùng các học sinh quý mến. Vị thầy giáo già bước lên bục giảng xoay lưng hướng về phía bảng , bắt đầu tiết học .

(Hoàn) Chinh Phục Trái Tim Anh-Thư Đình Uyển NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ