Dear reader of YMMC, (haha guma-gano'n e. Peace!)
So ayun nga.
Gusto kong humingi ng paumanhin sa pagiging in-active. Mag-wa-one month nang hindi naa-update ang YMMC. Maybe some of you are thinking na hiatus nanaman ako.
Well....
Maybe?
But not really. Rest assured na natutuloy ko ang pagsusulat offline, 'di ko lang pinipost kasi busy rin ako. Walang akong excuse doon, ayoko lang mag-update agad para hindi ako nag-iisip masyado.
I was busy these past weeks because of my transferring process. Lilipat na ako nang eskwelahan sa wakas, after 11 years of staying in my past school (past na kasi lumipat na nga ako, haha). So ayon nga. Busy rin ako with family matters, kahit 'yung mga enrollment process ng mga kapatid ko hawak ko.
Maraming nangyayari sa buhay ko at ayokong maapektuhan ang pagsusulat ko no'n. I want to clear my mind from everything that will affect my story. Sana maintindihan n'yo iyon.
I won't say the exact date I'll update again, but rest assured na magtutuloy-tuloy na 'yon after.
Don't worry, too. Baka kasi isipin n'yo wrong timing ako. Mahahati nanaman schedule ko sa school works and everything. But. No.
August pa ang pasok ko. So marami pa akong time para mag-update. Hopefully matapos ko 'tong YMMC by June, 'yung JMSB (James, My Secret Boyfriend) naman by July. At sana, kung atakihin ako ulit ng sipag, makapagpost pa muli ako kahit isa kahit bago may August.
Pagsasabay-sabayin ko na ang update this coming June para makapag-post pa ako ng ibang stories. Natatambak na sila sa draft ko at kating-kati na akong umpisahan sila. Nagtatampo na sa 'kin si Hayme, character mula sa How To Not Love Hayme Alexis na side story ng Never Wanted, hanggang ngayon 'di ko pa rin siya pinagtutuunan ng pansin.
So ayun lang! Hopefully nakabawi naman 'yung explanation ko.
Love,
MonnyMomon
Lablab guys! Hehe! Mwah.
BINABASA MO ANG
You Make Me Crazy. [JaDine]
FanficCrizel Del Castillo is a single mother to her five-year old daughter, Meridith. Iniwan siya ng ama ng anak noong malamang nagbuntis siya matapos ang nangyari sa kanila noong second anniversary nila. After giving birth, she then continued her studies...