Chap 2

40.2K 3.6K 324
                                    

Mặt trời đã ngoi lên qua đỉnh đầu từ khi nào, EunJi mới lồm cồm ngồi dậy, vươn vai sau giấc ngủ dài. Cô lờ đờ nhìn đồng hồ treo trên tường, đã quá 8 giờ. Cô giật nảy mình, lật đật chuẩn bị đồ đi học, trễ mất thôi..

- Ơ nhưng hôm nay là chủ nhật mà...

EunJi sực nhớ rồi thở phào nhẹ nhõm, nếu hôm nay đi học thì chắc chắn cô sẽ không yên với thầy giám thị, bởi EunJi là chuyên gia đi trễ.

Cô làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi bước xuống nhà. Căn biệt thự rộng lớn nhưng lại hẻo lánh, cô đơn đến rùng mình. Cô đảo mắt xung quanh, chắc là tìm Taehyung, anh đâu rồi..

- Phần ăn sáng của cô chủ đây.

Người giúp việc bước đến gần cô, cúi đầu chào rồi cung kính chỉ tay ra chiếc bàn ăn vốn có những món ăn nấu sẵn. Cô ngồi vào bàn, thức ăn nhiều vô biên, lại toàn đồ hạng sang, nhưng nhiều thế này làm sao một mình cô ăn hết chứ !

- Dì cũng vào ăn với con này !

- Không được thưa cô. Tôi phải ăn sau chủ.

- Con không phải chủ. Taehyung bắt dì phải vậy sao?

- Không, phận làm người giúp việc phải vậy thôi thưa cô.

EunJi gấp một miếng thịt to đưa lên miệng, cũng ngon đấy nhưng không bằng mẹ Jung của cô nấu. Bỗng nghĩ tới mẹ thì cô lại lo lắng, không biết bây giờ ba mẹ cô thế nào. Cô thở dài, ra ngoài chắc cũng phải xin phép Taehyung, nhưng anh ta đi đâu mất rồi, điện thoại lại không có, làm sao liên lạc đây..

- Taehyung đâu rồi dì?

- Cậu chủ đến công ty rồi thưa cô.

- Chủ nhật cũng phải đi làm ư?

Cô lầm bầm, tay vẫn gấp đồ ăn.

...

Ở không thì lại không biết làm gì, cô đảo vòng vòng quanh ngôi nhà. Xung quanh nhà đều được thiết kế theo kiểu Pháp, đẹp mắt và thu hút người nhìn.

EunJi bỗng dừng chân trước một căn phòng ở cuối hành lang, nó được khóa lại từ bên ngoài. Căn phòng toát ra vẻ u buồn, lạnh lẽo đến thấu xương. EunJi giữ lấy nắm cửa, tò mò về mọi thứ bên trong.

- Cô chủ, không được !

Dì giúp việc vội kéo cô lại.

- Tại sao vậy dì?

- Cậu chủ cấm ai lại gần căn phòng này, cậu sẽ không tha cho những ai tò mò hay lén phén đến đây.

Dì giúp việc kéo cô xuống nhà, thở dài.

- Nhưng tại sao chứ?

- Đó là quá khứ đau buồn của cậu chủ. Tất cả kỉ niệm về tình đầu của cậu chủ đều ở đó.

- Taehyung đã khóa tất cả lại. Vậy có nghĩa là?

- Đúng. Nó đã chấm dứt. Đó cũng là lí do khiến cậu ấy trở nên hoài nghi, không thể tin vào chuyện tình cảm. Cô chủ tốt nhất đừng nên đá động đến việc này, sẽ đụng đến vết thương trong lòng cậu ấy, chưa biết được cậu ấy có nổi giận lôi đình hay không..

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ