Chap 39

17K 1.5K 210
                                    

- SeokJin!

Taehyung gọi qua SeokJin, đầu dây bên kia liền la hét ầm ĩ.

- Yahhh mày biết mấy giờ rồi không hả?

Anh nhìn lên đồng hồ, trả lời thản nhiên.

- Mới 3h sáng thôi mà.

- Chú mày gọi làm gì thế?

- Ngày mai anh có đến bữa tiệc của ông Choi không?

- Tất nhiên là có.

- À ừmm đến thì đến một mình thôi, đừng đem Eun Ji theo.

- Sao thế?

Taehyung ngập ngừng, nghĩ ra lí do gì đó rồi nói tiếp.

- Gần đây Eun Ji bệnh nặng, ra trước mọi người với nét mặt xanh xao kia không hay cho lắm.

- Ừ ừ anh biết rồi, để anh mày ngủ đi, đêm qua lao động cực lực quá.

- Rồi rồi.

Anh thở phào, mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Anh nằm trằn trọc trên ghế sofa, đến sáng vẫn chưa chợp mắt được vì lo lắng.

...

Những chuyện vừa qua dù không muốn nghĩ nhưng nó vẫn hiện hữu trong đầu Eun Ji, chật chỗ tới nổi một chữ cho bài học cũng không vào, cô vò đầu, gục xuống bàn.

- Cô ơi Eun Ji hơi mệt, em đỡ bạn ấy xuống phòng y tế nha cô!

Jungkook nhanh nhẩu ý kiến rồi nắm tay cô kéo dậy, Eun Ji cũng không ý kiến, để cậu nắm tay lôi đi. Bo Eun lo lắng nhìn theo bóng dáng hai người dần khuất sau cánh cửa, có phải đã xảy ra chuyện gì mà nó không biết hay không?

- Nằm ở phòng y tế nghỉ đi, đừng suy nghĩ nhiều.

Jungkook đưa tay vén lấy tóc của cô ra sau gáy, nhẹ nhàng kéo người cô xuống chiếc giường của phòng y tế.

- Bà cô y tế giờ này hay ra ngoài lắm, yên tĩnh mà ngủ một giấc đi.

Eun Ji nhìn qua cửa sổ, lại hiện lên hình ảnh của Taehyung, mối tình đầu cũng là người cô đang yêu sâu đậm. Hốc mắt lại cay cay, nhưng chưa kịp nhỏ giọt đã bị Jungkook lau đi.

- Có liều thuốc nào uống vào sẽ không còn nhớ chuyện cũ không?

- Không có nhưng tôi có cách.

- Cách gì?

- Thích tôi, sẽ quên ngay Taehyung. Cậu nghĩ xem tôi thích cậu mà quên hẳn NaHaun đấy thôi..

- Không đùa đâu, tôi muốn yên tĩnh.

- Được.

Jungkook mỉm cười, gật đầu rồi bỏ ra ngoài. Cô thở dài, bản thân cũng muốn thích Jungkook lắm chứ, chỉ là lý trí nghĩ vậy nhưng con tim lại không nghe theo, đã thế còn phản chủ yêu sâu đậm người không yêu mình, khiến chủ nhân nó đau đớn như thế này..

...

Ra về.

Jungkook đòi đưa cô về, cô cũng hết cách với cậu, cậu ga lăng mở cửa xe cho cô.

- Bỏ BoEun như vậy ổn không?

- Cậu ta đi về chung với Jimin rồi, đừng lo.

Những hình ảnh thân mật của hai người đều được Taehyung đậu ở phía xa thu trọn vào tầm mắt, tay bấu chặt vô lăng, tim như có ai bóp nát vậy, ngạt thở đau đớn vô cùng. Chỉ là bản thân cảm thấy nhớ cô da diết, muốn thấy cô nên mới lái xe đến trường, lại không dám đậu ngay trường phải ở cách xa, cứ như phạm tội trốn tránh cảnh sát vậy. Mấy ngày bên cạnh NaHaun anh đã quá mệt mỏi, giờ tận mắt chứng kiến cô cười nói cùng người khác, mệt mỏi chất chồng đến nổi không thiết sống nữa.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ