Chap 40

19K 1.7K 275
                                    

Taehyung, Jimin và Jungkook được nhiều người bu quanh bắt chuyện, Eun Ji thì lại né những chỗ đông người ra để không phải chào hỏi dài dòng nên vẫn chưa biết được 3 người có mặt ở đây cho đến khi..

Eun Ji thấy Choi NaHaun khoác tay Taehyung trên sân khấu, hai người con trai ở gần sân khấu hướng mắt lên nhìn, cô thẫn thờ nghe MC nói từng chữ một điều lọt vào tai.

- Kim thiếu gia và tiểu thư Choi đây đã bắt đầu quay lại, có thể một thời gian sau họ sẽ đính hôn..

Tiếng MC chậm rãi đi vào tai cô, nhịp tim cô trở nên hoảng loạn, đau lòng đến nổi ở đây thêm một giây phút nào nữa tim sẽ không còn. Choi NaHaun nhón chân lên hôn vào môi Taehyung, lập tức xung quanh liền ồ lên kèm theo một tràng pháo tay và những lời chúc mừng. Cũng là lúc Jungkook vô tình thấy cô, chen qua đám người mà đến bên cô, nhưng chốc lát Eun Ji lại biến mất, cô cắm đầu chạy đi thật nhanh, Jungkook một mạch đuổi theo sau.

- Jungkook đâu rồi?

Taehyung dìu NaHaun bước xuống sân khấu, liền quay qua hỏi Jimin.

- Lúc nãy còn đứng đây mà. Chắc qua chào hỏi gì thôi!

Trời bỗng nhiên đổ mưa to, như ông trời đang khóc thay cho cô, Eun Ji đau đớn bấu chặt váy, chân vô thức bước đi giữa những giọt mưa nặng hạt và những làn gió lạnh thấu xương. Jungkook nhanh chóng bám sát gần cô, gọi thật to.

- Eun Ji! Eun Ji!

Cậu nắm chặt lấy tay cô ôm cô vào lòng để cô cảm nhận được hơi ấm, nhẹ nhàng vỗ lưng cô.

- Buông ra!

Cô đánh thật mạnh vào lòng ngực cậu, ra sức giãy giụa.

- Tại sao cậu lại đến bữa tiệc này?

- Tôi không có quyền được đến sao?

- Ý tôi không phải thế..

- Cậu buông ra đi! Lúc này tôi cần yên tĩnh!

Eun Ji thoát khỏi vòng tay Jungkook, tiếo tục bước đi dưới cơn mưa càng to, nhìn cô như vậy cậu đau lòng, không ngăn cản Eun Ji mà lặng lẽ đi theo sau cô, Jungkook muốn cô biết, dù mọi chuyện có thế nào cậu cũng ở phía sau dõi theo cô.

Taehyung thấy trong lòng bất an vô cùng, điện thoại lại ở trong phòng, đợi bữa tiệc kết thúc may sao mới đụng được tới nó. Anh lo lắng, hôm nay lại có báo chí đến rất nhiều, chắc chắn do NaHaun thông báo họ, thể nào những tin tức hôm nay sẽ rầm rộ cho mà xem, rồi Eun Ji...

- Làm gì mà thất thần thế?

NaHaun hôn nhẹ vào một bên má anh, dịu dàng khoác lấy tay anh.

- À không có gì. Chỉ là tìm Jungkook không thấy nên hơi lo lắng.

- Jungkook á? Em thấy cậu ấy chạy ra ngoài lúc nãy.

- Chạy ra ngoài? Nhưng trời đang mưa rất to mà.

- Em không biết nhưng anh đừng lo lắng nữa, Jungkook cũng đã gần 21 tuổi, cậu ấy tự biết lo cho mình mà.

Taehyung gượng gạo cười, nhưng mắt vẫn không rời cảnh vật bên ngoài, mưa tầm tã, héo lạnh như lòng anh bây giờ vậy.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ