Mỗi người lấy một phiếu từ trong chiếc hộp mà cô tổng phụ trách đưa ra, trong đó ba nhân vật đáng chú ý là, Bo Eun làm người kể chuyện, hoàng tử là Eun Ji và Bạch Tuyết là Ho Seok. Mặt mày Hoseok và Eun Ji nhăn nhó, có lộn không?
- Cô ơi không đúng giới tính thì sao cô?
Hoseok đưa tờ giấy ra trước mặt cô tổng phụ trách.
- Thì diễn vai đấy luôn!
- Ể? Sao có thể? Tới ngày diễn em mặc đầm á?
Hoseok trợn trừng mắt, nghĩ ra cảnh Hoseok mặt đầm làm bọn diễn chung cười tủm tỉm.
- Chúng ta theo phong cách mới mẻ chút, đừng có bắt buộc nữ công chúa nam là hoàng tử nữa, cảm thấy chán ngắt.
Eun Ji cười cười nói, làm hoàng tử cũng không tệ đấy chứ!
...
- Tập cái gì?
Taehyung thắt dây an toàn cho cô rồi lái xe đi, mắt nhìn lên gương xem nét mặt của cô.
- Diễn kịch.
- Kịch gì?
- Bạch tuyết.
- Diễn vai gì? Hoàng tử hả?
- Sao anh biết?
- Nói chơi ai ngờ trúng. Thú vị đấy, anh sẽ đi xem.
- Không không!
Cô ra sức phản đối, Taehyung mà thấy cảnh cuối cô với Hoseok thì sao đây.. Nhất định không cho anh đi!
- Vé cũng bán hết rồi. Không còn chỗ đâu!
- Vậy à.. Không còn vé thì thôi.
Cô bất ngờ, sao hôm nay anh dễ từ bỏ thế nhỉ? Nhưng thôi không cần nghĩ nhiều, anh không đi là tốt rồi!
...
- Này này khúc này cậu phải ra đứng đây chứ!
BoEun được cô chọn làm người tập luyện cho các bạn, cũng là người để dẫn chuyện. Cả buổi nó chạy qua chạy lại hướng dẫn mọi người, miệng khô khốc, mồ hôi nhễ nhại.
Hoseok thấy Eun Ji ngồi nghỉ ở ghế, anh mỉm cười cầm chai nước đi tới.
- Cậu mệt rồi uống nước đi!
- Cảm ơn cậu.
- Này này tôi mới là người cần nước vậy mà không ai mời!
BoEun bĩu môi phụng phịu, Hoseok liền đưa thêm 1 chai cho nó.
- Hoseok dễ thương thật nha!
Khen thì khen vậy thôi chứ trong lòng nó Jimin là nhất rồi!
Cả đám tập luyện và nhớ lời thoại rất nhanh, không lâu sau đó buổi biểu diễn cũng tới, trước khi ra khỏi nhà Eun Ji có hỏi dì giúp việc Tae Hyung đâu, nghe dì nói rằng anh phải tham gia một chương trình nên tối nay về trễ, nghe anh bận cả buổi tối làm cô mừng thầm, không còn lo lắng nữa rồi, nhanh chóng đến nhà hát thôi!
Cô khoác lên mình bộ trang phục hoàng tử, đội tóc giả ra dáng nam nhân. Hoseok mặc một bộ đầm, đội kèm tóc giả hơi xoăn ngắn gần gáy, tất cả trang phục phụ kiện đã hoàn thành, giờ chỉ còn nhớ lời thoại và chờ đến tiết mục thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi nợ lấy người | Kim Taehyung
FanfictionTruyện khi còn chập chững viết lách, có lẽ sẽ không hợp gu mấy bạn, xin cân nhắc trước khi đọc vì mình không chịu nổi những lời chê bai:((( Hoàn: 20/7/2018