Chap 11

26.8K 2.2K 314
                                    

Buổi chiều hôm ấy cả đoàn quyết định đi Camellia Hill, chiếc xe dừng trước công viên, cả đoàn lần lượt đi vào.

- Ngày mai chúng ta có một đối tác quan trọng cho nên hôm nay tranh thủ về sớm, mọi người tập hợp chỗ này lúc 5h. Đi ăn tối rồi lên máy bay.

- Vâng !

Cả đoàn gật đầu rồi lại tản ra. Đúng là Jeju, chỗ nào cũng đẹp hết. Jimin và anh cảm thấy rã rời khi cứ đi bộ tham quan, đành để cho 2 cô nàng muốn đi đâu chụp hình cho thoải mái, hai người ngồi ghế đá ở một chỗ nào đó, mệt mỏi dựa lên thành ghế đá.

Sự xuất hiện của 2 nam thần làm những thiếu nữ ở đây sửng sốt, kể cả mấy cô nhân viên có chồng hay chưa cũng bị hút hồn. Taehyung không thích chỗ đông người là vậy, cứ luôn bị bao ánh mắt dòm ngó, nói này nói nọ.

- Taehyung, 2 thằng đàn ông đi chung với nhau liệu người ta..

- Câm mồm.

Lời nói chưa được nói ra của Jimin đã vội bị Taehyung chặn lại, anh biết Jimin tính nói gì, và một trong mấy ánh mắt nhìn anh chắc chắn đều có người nghĩ vậy, nhưng anh không hề quan tâm.

- Đối tác quan trọng? Là ai sao tao không biết?

Jimin chợt nhớ lời thông báo lúc nãy của Taehyung, xoay người hỏi anh.

- Kim SeokJin.

- À à tao hiểu rồi.

--- Tua nhanh phần này nha ---

Mặc dù cho mọi chuyện đã ổn đi phần nào nhưng lên máy bay EunJi vẫn bị ám ảnh, tay bám chặt tay anh. Khó khăn lắm anh mới dỗ được cô ngủ, nhìn cô yên giấc làm Taehyung yên tâm đi phần nào.

Cứ thế ngày hôm sau vẫn diễn ra bình thường, Taehyung đi làm từ sớm, anh bứt nhẹ một cọng tóc của cô, cố không làm cô thức giấc. Sáng đó EunJi vẫn đi học như thường ngày, mọi chuyện xảy ra không có gì đặc sắc.

EunJi hoàn thành buổi học cũng đã là xế chiều, vừa bước ra khỏi thư viện thì nhận được tin nhắn từ Taehyung.

"Về nhà thay đồ. 7h tài xế sẽ chở em đi"

"Đi đâu?"

Taehyung lại không chịu trả lời tin nhắn cô, EunJi nghĩ chắc anh đang bận, hôm đi chơi anh nói hôm nay phải gặp một đối tác quan trọng mà. Tạm biệt BoEun, cô bắt taxi về tới nhà.

- Cô chủ, cậu chủ dặn cô tắm rửa thay bộ đồ này rồi lên xe tài xế chở.

Dì quản gia cung kính, đưa chiếc váy dạ hội màu lam trước mặt cô, EunJi gật đầu nhận lấy rồi đi lên phòng chuẩn bị.

- Váy dạ hội chắc là đi tiệc rồi. Thật là.. mình có biết gì về tiệc tùng đâu chứ !

Miệng thì trách móc nhưng tay vẫn chuẩn bị, sắp 7 giờ rồi còn gì, EunJi makeup nhẹ nhưng đủ lộng lẫy, mỉm cười với ngoại hình của mình hiện giờ, cô nhanh chóng chạy xuống nhà xe.

Chiếc xe BMW chở EunJi dừng ngay một buổi tiệc lớn, cô hơi thẫn người, bước ra nhưng mặt cứ ngu ngu, EunJi cảm thấy rất khó xử, cô chưa bao giờ đi dự tiệc sang trọng như này hết.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ