Chap 33

20.1K 1.8K 125
                                    

2 tuần cứ thế trôi..

Cô ôm tập tài liệu ôn tập đến thư viện của trường học, đi ngang qua vườn cây, ở dưới gốc đào to lớn có một người, cô thắc mắc, chẳng phải vào học rồi hay sao?

Cậu con trai có khuôn mặt tuấn tú, những nét trên khuôn mặt điều xinh đẹp, toát lên vẻ đầy nam tính nhưng cũng xen một ít trẻ con. EunJi chưa thấy người này bao giờ, nghĩ rằng chắc là học sinh mới, muốn đánh thức cậu dậy vì chuông reo cũng lâu rồi.

- Nè cậu gì ơi! Vào lớp rồi!

Có tiếng người vang lên làm cậu ấy từ từ mở mắt, đôi đồng tử mở to nhìn EunJi ngay trước mặt.

Cô xõa tóc xoăn tự nhiên, gió nhẹ làm nó bay phất phới, khuôn mặt tươi cười thêm cảnh sắc của những cánh hoa anh đào rơi làm cô không khác gì thiên thần giữa chốn bồng lai. Cậu khẽ dụi mắt, hành động này làm EunJi cảm thấy thật đáng yêu.

- Chuông reo rồi! Tôi chỉ muốn đánh thức cậu dậy!

Khuôn mặt cậu ta nhanh chóng thu về dáng vẻ lạnh lùng, xách cặp đứng dậy không quên đáp một câu.

- Lần sau đừng làm phiền giấc ngủ của người khác.

EunJi trợn mắt, kiếm đâu ra được người ăn nói vô duyên như cậu ta?

- Tôi chỉ có ý muốn giúp.

- Hay là tiếp cận tôi? Con gái mấy người chỉ mê trai thôi, đừng giả vờ thánh thiện.

Thật tức chết mà, nếu không cho cậu ta một bài học thì cô không phải là Kim EunJi. Cô mặc kệ cậu gia thế ra sao mà ăn nói láo toét đến thế, lao thẳng tới đá mạnh ngay chân cậu ta.

- Cái con nhỏ này!!

Cậu ôm chân mình đau điếng, đây là lần đầu cậu bị con gái đánh, đã thế lại là một người không quen biết, xem ra gan to quá rồi..

- Đừng kiêu ngạo quá, nếu tôi có mê trai cậu cũng chưa đủ trình lọt vào mắt xanh của tôi!

Toan định cho cậu ta một vố nữa mà thấy cậu ta đau điếng như vậy nên lại thôi, cô hậm hực bỏ đi. Đẹp trai mà kiêu ngạo cũng xem như đồ bỏ!

...

- Các em, hôm nay chúng ta có học sinh mới!

Cả lớp ngoái ra cửa nhìn, một học sinh nam hết sức đẹp trai bước vào, mang theo khí chất đầy nam tính khiến cho mấy cô bạn nữ chết mê chết mệt ngay lần gặp đầu tiên.

- Tôi tên là Jeon Jungkook, hân hạnh.

Cả lớp được dịp bất ngờ, cậu đây chẳng phải Jeon thiếu hay sao, lớp lại vinh dự đón thêm một học sinh có gia thế khủng nữa rồi. EunJi ngước lên nhìn, gặp lại bản mặt khó ưa lúc nãy làm tâm trạng của cô bực nhọc thêm, đúng là oan gia ngõ hẹp!

- Để cô xem còn chỗ nào trống hay không..

- Em muốn ngồi kế bạn bàn cuối dãy giữa.

Jungkook chỉ thẳng về phía EunJi, cả lớp lại được một phen nháo nhào.

- À vậy em ngồi cạnh đi. Chỗ đó còn trống.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ