Chap 37

17.9K 1.6K 1.2K
                                    

Buổi tối ở Seoul.

Trong một quán nước ấm cúng giữa tiết trời lạnh giá, một chàng trai gương mặt thanh tú chăm chú nhìn cô gái với khuôn mặt thuần khiết không kém phần xinh đẹp kia, là Jungkook và NaHaun.

- Chị về từ khi nào?

- 2 ngày trước thôi. Chúng ta tình cờ thật !

NaHaun nở nụ cười, nụ cười này Jungkook đã từng lưu luyến bao năm qua, mỗi lần thấy chị ấy cười tim cậu lại loạn nhịp, mặt đỏ lên, nhưng hiện giờ cậu vẫn không phản ứng gì, thậm chí còn giữ được thái độ lạnh lùng với chị ấy.

- Taehyung sao rồi em nhỉ? Chị chắc chắn là ngày càng đẹp trai!

- Bình thường. Nhưng chắc đối với chị anh ấy là đẹp nhất rồi.

NaHaun chợt bật cười thành tiếng, tay khuấy ly cafe nóng trước mặt.

- Em...thích ai khác chưa?

Jungkook không trả lời ngay, nhìn ra hướng cửa sổ, vừa thấy ai đó đôi mày chợt chau lại, là Eun Ji, tại sao đi giữa trời lạnh này đến một chiếc áo khoác cũng không có chứ.

- Xin lỗi, em có việc.

Đây là lần đầu cậu đi cùng NaHaun mà lại nghĩ đến người con gái khác, cũng là lần đầu lâu lâu có cơ hội nói chuyện với chị ấy mà lại từ bỏ. Cậu nhanh chóng tính tiền rồi chạy ra ngoài, NaHaun chăm chú quan sát cậu qua lớp cửa kính trong suốt, Jungkook cởi bỏ lớp áo khoác của mình mà khoác lên người một cô gái, đã thế còn ôm cô ấy vào lòng. NaHaun chống cằm, như vậy cũng tốt, dù gì Jungkook thích người khác NaHaun cũng đỡ phải thấy có lỗi.

- Người này...rất giống Kim Eun Ji hay bị báo chí chụp lén cùng Taehyung?

Eun Ji bị một vòng tay ôm vào lòng thoáng chút giật mình, ngước mặt lên thì ra là Jungkook cũng yên tâm, cứ tưởng tên dê xồm nào định cho hắn ta một trận chứ.

- Đã bệnh rồi ra ngoài áo khoác cũng không có.

- Tôi quên..

- Taehyung đâu mà để cậu đi một mình?

- Anh ấy có việc đột xuất ở công ty, nhưng sao tôi thấy khuôn mặt anh ấy mệt mỏi quá, hình như gần đây anh ấy có chuyện gì đó..

- Ừ. Cũng lỡ rồi, tôi và cậu đi dạo.

- Cậu lạnh không? Trùm với tôi nè!

Eun Ji chìa áo khoác của Jungkook ra, cậu lắc đầu, cài núc áo khoác lại cho cô.

- Tôi không lạnh, cậu mặc đi.

Gần đây cô cũng dần hết ác cảm với Jungkook, không thể không thừa nhận, Jungkook dù lạnh bên ngoài nhưng nóng bên trong, luôn biết cách quan tâm người khác, những lúc cô buồn thì đều có cậu bên cạnh, như vậy cũng không tệ.

Cậu rất đẹp trai, ở bên cậu không tránh khỏi việc rung động, nhưng chỉ là rung động nhất thời, người cô thích sâu đậm vẫn là Kim Taehyung.

Đến tối cô trở về thì Taehyung đang đứng ngoài cửa, khuôn mặt lo lắng không yên.

- Em ra ngoài làm gì?

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ