Tối đó ngủ ở công ty nên sáng sớm phải về nhà sửa soạn, chuẩn bị đi học. EunJi ngáp ngắn ngáp dài, chán nản bước vào nhà tắm.
Cô ngậm chiếc bánh trên miệng, tay đeo cặp bước ra ngoài.
- Nhanh lên!
Hôm nay Taehyung đưa cô đi học, luôn hối giục cô nhanh nhanh còn có cuộc họp, vậy sao đòi đưa cô đi làm gì, cứ đi trước giống hôm qua cho xong chuyện.
Chiếc BMW dừng trước trường gây tâm điểm chú ý, mọi người nhìn bảng số xe, chợt nhận ra là xe của Taehyung. Anh rất nổi tiếng, có thể nói là hơn cả idol xứ Hàn, do đó việc tìm hiểu kỹ về anh, bảng số xe để nhận biết cũng không hề thiếu.
Nhiều nữ sinh nhảy dựng lên vì sung sướng, tập hợp xung quanh chiếc xe, mong ngóng nhìn được Kim Taehyung.
- Aww Tổng giám đốc đẹp trai quá!
- Như tượng tạc ý!
- Sao anh ấy đến trường này nhỉ?
- Gặp ai à?
Bao nhiêu lời bàn tán xung quanh chiếc xe, EunJi chắc chắn rằng nếu cô bước ra từ chiếc xe thì sẽ thành chủ đề bàn tán của ngày hôm nay, sẽ nhận nhiều ánh mắt cay cú của nhiều người. Cô thở dài, vẫn yên vị trên xe.
- Sao không xuống?
- Vậy sao xuống?
Cùng lúc đó Anna cũng bước vào trường, thấy chiếc xe quen thuộc liền mừng rỡ chạy đến.
- Taehyung ahh anh đến gặp em sao?
Nụ cười của cô ta chợt dập tắt đi khi nhìn thấy EunJi ngồi trong xe, mắt cô ta hình viên đạn chỉa thẳng vào cô.
- Sao cô lại đi cùng Taehyung?
- Không liên quan đến cô.
- Cô phải trả lời!
- Không thích.
- Con nhỏ láo toét này!
Anna nghiến răng, tức giận nhưng vì Taehyung đang ngồi kế bên nên không dám làm gì.
- Không xuống xe đúng không?
- Không.
- Vậy thôi đi.
- Ể?
Cũng muốn nghỉ học lắm nhưng hôm nay có bài kiểm tra quan trọng, EunJi liền ngăn anh lại, mở cửa xuống xe. Đúng như dự đoán, cô liền bị rất nhiều ánh mắt rực lửa bám theo. BoEun từ đám đông nhanh nhẹn kéo tay cô đi, kéo EunJi ra khỏi mớ hỗn độn này.
- Taehyung! Cô ta là gì của anh? Bạn gái sao?
- Không.
Anna thở phào, môi mỉm cười.
- Thật sao? May quá.
- Mà là vợ!
- Gì chứ? Anh gạt em đúng không?
- Tránh ra! Tôi bận rồi.
Taehyung lái xe rời đi khỏi đám đông, cả đám con gái tiếc hùng hụt nhìn theo. Các tin tức về Kim Taehyung tổng giám đốc ghé trường được đưa lên hàng đầu trang trường, được nhiều sự chú ý nhất. EunJi ngán ngẩm, cô cũng bị đưa lên soi mói, chỉ là đi qua trường, ngồi chung xe, có cần làm lớn vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi nợ lấy người | Kim Taehyung
FanfictionTruyện khi còn chập chững viết lách, có lẽ sẽ không hợp gu mấy bạn, xin cân nhắc trước khi đọc vì mình không chịu nổi những lời chê bai:((( Hoàn: 20/7/2018