- Mệt quá..
EunJi vươn vai, những ngày mà học 2 buổi sáng chiều thật không chịu nổi mà, ngước lên nhìn đồng hồ cũng đã gần 6 giờ, cô đứng dậy thu dọn đồ đạc.
- Eun Ji!
Anna vừa chạy tới chỗ cô vừa gọi.
- Có chuyện gì?
- Đi giao lưu không?
- Giao lưu?
- Phải, kết bạn gì đó, đẹp trai lắm đó nha!
Nhắc đến đẹp trai cô lại nghĩ đến Taehyung, trong mắt cô làm gì có ai đẹp hơn anh, nhưng mà nhìn ánh mắt thành khẩn của Anna khó lòng mà từ chối, cô quyết định rủ thêm BoEun.
- Đi không mạy?
- Mày đi thì tao đi!
Anna thấy vẫn còn ít, rủ thêm cả Han Subi. Thế là chiều hôm nay cả bốn học xong không về nhà ngay mà đến một quán trà sữa lớn, cô cũng muốn xem mặt người mà Anna nói đẹp trai là như thế nào, đúng hẹn 6h 30, một tốp chàng trai làm chấn động quán bằng vẻ đẹp trai cùng khí chất tao nhã, họ đi gần đến bàn của bọn cô và mỉm cười ngồi xuống.
- Xin chào!
- Chả phải là tốp học sinh mới vào của lớp bên cạnh sao?
BoEun khẽ nói nhỏ vào tai Anna, cô nàng liền gật đầu.
- Đúng đấy.
Cả đám nói chuyện với nhau cũng rất thân thiết, tìm đủ chuyện để hỏi, EunJi chú ý đến cái người mũi cao có lúm đồng điếu dễ thương kia, cũng không tồi, nhớ lại lúc giới thiệu hình như tên Jung Hoseok thì phải!
- Eun Ji, mẫu bạn trai lý tưởng của cậu là gì?
Hoseok bất ngờ hỏi cô làm cô đang chăm chú quan sát cậu thì giật mình, miệng lắp bắp.
- À...ừm..miễn trai là được.
Cô cũng chả biết sao khi mình trả lời xong cả đám lại cười như được mùa, thì mẫu người của cô là con trai là được rồi mà.
- EunJi này, mẫu bạn trai tất nhiên là con trai rồi, chả lẽ là con gái.
Mọi người thấy Eun Ji ngốc nghếch nhưng chính cái đó lại đáng yêu, HoSeok từ lúc bước vào cứ chú ý đến mỗi Eun Ji, mọi người cũng đủ biết cậu này đã nhắm Eun Ji rồi. Ngồi một lúc cô lại có dự cảm chẳng lành, cứ lành lạnh sống lưng, thử quay đầu lại xem sao thì đúng như dự tính, cô khều khều BoEun.
Taehyung và Jimin đang đi tới, khuôn mặt tỏ ra sát khí lạnh run người, anh bỏ tay vào túi quần, lạnh giọng.
- ĐI VỀ!
Tiếp theo lúc đó thì hai đứa trong bàn đủ biết nói đến ai, ngoan ngoãn đứng dậy.
- Xin lỗi, bọn tôi về trước.
BoEun và Eun Ji tản nhau ra vì Taehyung và Jimin đi hai xe, cả hai thầm luyến tiếc với nhau, thà bị chửi chung còn hơn tách rời thế này, sợ chết đi được.
- Hai người đó là ai thế Anna?
- À bạn trai, chắc vậy.
- Vậy sao..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi nợ lấy người | Kim Taehyung
FanfictionTruyện khi còn chập chững viết lách, có lẽ sẽ không hợp gu mấy bạn, xin cân nhắc trước khi đọc vì mình không chịu nổi những lời chê bai:((( Hoàn: 20/7/2018