Chap 14

24.7K 2K 314
                                    

6 giờ 10 phút tối.

EunJi gấp rút lấy điện thoại gọi cho BoEun, nó nghe rõ đầu dây bên kia EunJi đang khóc nấc, liền lo lắng hỏi cô tới tấp.

- Có chuyện gì vậy EunJi?

Đáp lại cô chỉ là tiếng nấc nghẹn ở họng làm BoEun đã lo lắng càng lo lắng hơn, nó sốt sắng chờ cô nói tiếp.

- Jimin...Jimin...hicc

- Jimin sao? Nói mauuu!

BoEun dường như không giữ được bình tĩnh, giọng có phần hơi run run.

- Jimin anh ấy sao?

- Anh ấy bị tai nạn, đang ở nhà Taehyung.

- Tại sao không đưa vào bệnh viện mà lại ở nhà Taehyung?

- Jimin không thích bệnh viện, với cả Taehyung biết về sơ cứu. Không nguy hiểm tính mạng nhưng máu..máu chảy nhiều lắm.

BoEun không trả lời thêm, tức tốc thay một bộ đồ đi ra ngoài, đón taxi gấp gáp chạy đến nhà Taehyung.

Cổng nhà Taehyung bị mở bật ra không ai khóa lại, BoEun thoáng nghĩ chắc lúc gấp gáp đưa Jimin vào nhà quên cả khóa cửa. Nó chạy nhanh vào nhà, căn nhà rộng thênh thang nhưng lại không có chút ánh sáng, tối u mập mờ. Có một hoặc hai lần đến nhà Taehyung nhưng chưa bao giờ bước vào tận bên trong, nhà rộng mà lại tối thế này, nó có phần lúng túng, khẽ lên tiếng..

- E..EunJi... Đi đâu hết rồi..?

Một cánh tay đặt nhẹ lên vai nó khiến nó giật mình định hét toáng lên thì bị người đó bịt miệng lại. Sau tiếng hét ậm ứ trong họng không được phát ra thì những ánh đèn nhỏ từ từ cháy lên, không tối mà cũng không sáng quá, nhưng đủ cho BoEun có thể nhìn rõ người đó là ai.

- Ji...Jimin.. Anh có bị sao không?

BoEun lo lắng kiểm tra xung quanh người anh, thật là không có vết thương gì cho thấy gặp tai nạn đổ nhiều máu hết, đã vậy anh còn rất tươi tỉnh. Chẳng lẽ EunJi gạt nó? Hết trò rồi mới trêu chọc nó vậy à?

Tới giờ nó mới chú ý cảnh vật xung quanh mình, nó đang đứng trong một hình trái tim được hình thành bằng những ánh đèn nhỏ, ánh đèn còn kéo dài ra ngoài, tinh mắt sẽ thấy một dòng chữ mà chúng tạo ra "I love you Ahn BoEun". Nó thốt không nên lời, lấy tay che miệng đang há hốc. Jimin khẽ cười, anh lấy đâu ra bó hoa hồng to đùng trước mặt, nhẹ nhàng quỳ gối xuống dâng hoa đưa nó.

- Ahn BoEun à.. Thật ra tất cả là gạt em để em đến đây thôi. Hình như anh rất quan trọng với em nên em mới gấp rút như thế..

BoEun cúi mặt vì hơi ngại, chờ đợi khoảng ngập ngừng của Jimin được nói tiếp.

- Anh thích em lâu rồi, thật sự rất lâu. Không ngờ có một ngày anh lại được nói chuyện với mối tình đơn phương của anh như hôm nay, anh thật sự rất nhát trong chuyện tình cảm, thích ai cứ giấu trong lòng không dám nói ra. Từ ngày ở thư viện anh đưa em về anh đã có thể tự nhiên hơn với em, và anh nghĩ đây là lúc thích hợp để nói ra khoảng tình cảm anh dành 2 năm đơn phương em. Chấp nhận làm bạn gái anh nhé?

- Ý anh là mối tình đơn phương của anh là em? Người mà lần đầu chúng ta trò chuyện anh có nhắc đến?

Jimin khẽ cười rồi dịu dàng gật đầu.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ