Chap 49

24.6K 1.6K 226
                                    

[ Ngoại truyện 1 ]

[ 6 năm ]

#1

- Tổng giám đốc gọi tôi?

Eun Ji bước vào, cung kính cúi chào. Thế mà cô nghiêm túc bao nhiêu thì tên tổng giám đốc kia lại không đứng đắn bấy nhiêu. Anh bỏ tập tài liệu xuống, đi đến gần cô.

- Ngắm em.

- Gọi vào chỉ ngắm thôi sao? Tổng giám đốc nghiêm túc không được sao?

- Chỉ đối với em anh không nghiêm túc được.

Taehyung vòng tay qua ôm lấy eo cô, kéo sát lại người mình.

- Đây là công ty đó.

- Thì sao?

Anh hôn nhẹ lên môi cô, Eun Ji nhất quyết không phối hợp, mím chặt môi lại. Taehyung đưa tay nhéo lên eo cô một cái, cô mở miệng kêu đau, thừa dịp anh cho lưỡi vào cậy quét bên trong cô, luồn lách tất cả trong khoang miệng rồi mút lấy cái lưỡi nhỏ của cô. Động tác anh thuần phục, Eun Ji dù không muốn cũng phải phục tùng theo. Đến khi cả hai không còn dưỡng khí anh mới luyến tiếc rời đôi môi đang sưng đỏ của cô, mỉm cười hài lòng.

- Ở đây có phòng nghỉ của tổng giám đốc. Làm trong công ty cũng thú vị đó nha!

- Đứng đắn một chút xem nào.

Cô nhanh chóng đỏ mặt, đánh mạnh vào lòng ngực anh một cái rõ đau.

- Anh nhuần nhuyễn như vậy rốt cuộc đã lên giường mấy người rồi?

Động tác đang mò mẫm của anh chợt khựng lại với câu hỏi của cô, anh nhăn mày, có một chút không vui.

- Tổng giám đốc anh không phải ai cũng lên giường được. Đó giờ chỉ có mình em thôi.

- Ồ lần đầu mà trong anh điêu luyện nhỉ?

- Xem phim X. Chưa xem à?

Taehyung cười nguy hiểm, càng nói chuyện với anh càng thấy anh biến thái, cô không nói gì bực bội đẩy mạnh anh ra.

- Đừng lộ liễu như thế. Jimin mà bắt gặp thì không còn chỗ chui đâu.

- Vậy tối bù đắp cho anh nha.

- Ji Hyun cũng 5 tuổi rồi, đừng để thằng nhỏ thấy mấy cảnh 18.

Taehyung chề môi giận dỗi, biết thế sẽ sinh con muộn một chút vậy dễ làm hơn rồi. Nhìn bộ dáng trẻ con của anh, Eun Ji bật cười rồi bước ra ngoài.

#2

Taehyung cầm cái trống nhỏ lắc lư trước nôi, muốn dỗ cho cô nhóc này ngủ nhưng 1 tiếng trôi qua con bé vẫn trơ trơ mở mắt nhìn anh.

- Ngủ đi bé!

Anh lắc lắc cái trống làm con bé bật cười, miệng lắp bắp gọi ba.

- Ể? Đừng gọi chú là ba, vợ chú giết chú mất!

Ji Hyun từ đằng sau cầm quả bóng đi tới, nhón chân nhìn lên em bé bên trong nôi.

- Em bé hả ba?

- Đúng rồi.

- Là con của chú Jungkook phải không ba?

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ