- Cầm lấy.
Taehyung đưa cô một chiếc hộp, bên trong là cái điện thoại đời mới. Đôi đồng tử của cô giãn to hết cỡ, đôi mắt không giấu sự ngạc nhiên ngước lên nhìn anh.
- Cho tôi sao?
- Ừ.
- Nhưng cái này đắt lắm!
- Thì sao?
- Anh không thấy uổng tiền à?
- Cho thì lấy đi. Tôi lưu sẵn số điện thoại của tôi vào trong đó rồi, cần thì gọi.
Taehyung tay cầm lấy chiếc áo khoác vác lên tay, mở nắm cửa bước ra ngoài.
- Đi đâu thế?
- Đến công ty. Hôm nay là thứ 2, trễ rồi đó.
EunJi giật mình, ngước lên nhìn chiếc đồng hồ treo tường, còn 20 phút nữa là vô học mất thôi. Cô lật đật chạy vào nhà vệ sinh, anh nhếch môi một cái rồi ra ngoài đi đến công ty.
- Cô chủ, mời lên xe.
Chú tài xế cung kính cúi đầu chào khi cô bước ra ngoài.
- Đưa con đi học sao?
- Vâng thưa cô, cậu chủ đã bảo vậy.
Ngồi lên chiếc xe sang trọng mà cô cứ ngẫm nghĩ, vốn dĩ bước vào đây mình chỉ với thân phận người ở nhưng sao lại được xem như chủ thế này. Taehyung làm vậy là có ý gì đây?
...
- EunJi này, vụ mày nhắn tin tao là thật sao?
BoEun, con bạn thân chí cốt của cô vừa thấy cô vào lớp đã vội bay đến.
- Ừ.
- Rồi Taehyung có làm gì mày không?
- Không. Tao như chủ trong nhà luôn ý. Tại sao nhỉ? Đáng lẽ phải xem là người ở chứ?
- Hay là anh ta mua mày về không phải làm người ở hay ô sin, lỡ làm nhân tình thì sao?
- Câm mồm. Tao đã không cho anh ta đụng chạm đến tao rồi.
- Ai biết được chứ! Nhưng mà tao nghe nói Taehyung đẹp như tượng tạc đúng không? Có điều lạnh lùng quá.
- Đẹp! Rất đẹp!
Anna từ bàn bên, lọt tai được vài chữ Taehyung đã vội nhăn nhó, cay cú nhìn EunJi ra mặt.
- Mấy người nhắc gì đến Taehyung?
- Đâu liên quan đến cậu.
BoEun chau mày, vốn dĩ đã không thích Anna từ trước cho nên khi đối đáp với cô ta, thanh âm có phần gắt gỏng.
- Nói cho mấy người biết, đừng ai đụng đến Taehyung. Anh ấy là của tôi!
- Nực cười!
- Thôi đi BoEun, tranh chấp với cô ta làm gì. Xuống căn tin không?
- Ok ok.
...
Tan trường về cũng có người đến đón, cô yên vị trên xe, mắt hướng ra ngoài phía cửa ngắm cảnh đường phố Seoul.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi nợ lấy người | Kim Taehyung
FanfictionTruyện khi còn chập chững viết lách, có lẽ sẽ không hợp gu mấy bạn, xin cân nhắc trước khi đọc vì mình không chịu nổi những lời chê bai:((( Hoàn: 20/7/2018