Điểm vui chơi của buổi sáng hôm nay chính là núi Hallasan.
Mọi người nhanh chóng tập hợp lên chiếc xe khách chở xuống núi.
Taehyung, Jimin đi xuống trước để sắp xếp đồ, dù gì hai người cũng giống như trưởng đoàn. Chỉ còn BoEun là đang đợi EunJi, cô có ngày nên chuẩn bị có hơi lâu một chút.
- EunJi này, hôm qua Taehyung đáng yêu lắm đó !
BoEun vừa nói vừa đóng cánh cửa, hai đứa chuẩn bị xuống dưới sảnh.
- Đáng yêu?
- Lúc anh ấy lúng túng khi lựa băng vệ sinh ấy, khuôn mặt lúc đó y như trẻ con, dễ thương thật!
Cô khẽ cười, chẳng hiểu sao hôm qua cô lại cảm thấy hạnh phúc mà không biết lí do gì. Chỉ là được anh quan tâm một chút, mà tim lại nháo nhào ấm áp lên như vậy.
- Còn mày với Jimin?
- G..Gì chứ?
- Tới đâu rồi?
BoEun vốn có làn da trắng nên mỗi khi ngại ngùng thì hai bên gò má đều ửng hồ lên trông rất đáng yêu.
- Có lẽ tao với anh ấy thân hơn trước. Nhưng tao hay tránh né Jimin, chỉ muốn dừng ở mức độ nào đó.
- Tại sao? Tao thấy Jimin thích mày mà.
BoEun cụp mắt xuống, hàng lông mi cong dài khẽ chớp chớp. Đôi mắt nhìn vào khoảng không vô định, đầy những tia u buồn.
- Tao cũng nghĩ Jimin thích tao, nhưng nghĩ đến thích thì lại nghĩ đến câu nói anh ấy đang đơn phương, chắc chắn không phải tao rồi. Rồi tao nghĩ đến hai chữ "thay thế", có thể Jimin mượn tao để vơi đi một ít nỗi buồn cho mối tình đơn phương. Tao thật sự không muốn, tao chán ghét hai từ "thay thế", cho nên dù tao với Jimin có thân thiết hay không, cũng không thể nào vượt lên đến tình yêu. Cái cảm giác như lên được 9 tầng mây rồi bỗng hụt chân té xuống nó đau lắm.
Những câu nói của BoEun như thấm đậm từ từ vào EunJi, câu chuyện của BoEun cũng giống một phần EunJi. Thay thế? Hai từ nhức nhói mà chẳng ai có thể tiếp nhận được nó.
Cô có phải là đang thay thế hình ảnh 3 năm về trước của NaHaun không?
Câu hỏi đơn giản nhưng chưa có cách nào nghĩ ra câu trả lời.
Nhưng cô chắc chắn rằng, một phần cảm xúc Taehyung dành cho cô là không hề giả dối. Nếu một ngày NaHaun quay trở về bên Taehyung thì EunJi sẽ thế nào? Nghĩ đến đây tim cô đau nhức lạ thường, ở lòng ngực bên trái có phải có anh rồi hay không?
- EunJi! EunJi, mày sao thế?
Cô dần tỉnh táo, thoát khỏi những suy nghĩ ngu muội kia.
- Tao không sao. Mà BoEun này..
- Sao?
- Nếu người ta xem mình như thay thế thì mình làm thế nào?
- Từ bỏ.
Cô trợn mắt, từ bỏ thật sao? BoEun là người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, nghe nó nói vậy EunJi cũng một phần cho là đúng. Cô thở dài..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi nợ lấy người | Kim Taehyung
FanfictionTruyện khi còn chập chững viết lách, có lẽ sẽ không hợp gu mấy bạn, xin cân nhắc trước khi đọc vì mình không chịu nổi những lời chê bai:((( Hoàn: 20/7/2018