Chap 21

24.6K 2.2K 312
                                    

1 tháng trôi qua.

Các vết thương của cô cũng lành hẳn, nhưng vì sợ nổi đầy sẹo nên cô cứ hơi cằn nhằn, lâu lâu lại lèm bèm khó chịu bên tai Taehyung mãi làm anh phải đi kiếm đủ thứ chỗ tìm cái trị sẹo, mặc dù anh chả biết gì.

Công ty của Han gia ngày càng đi xuống vì những dự án hay hợp đồng đều bị cướp đi mất, chủ yếu là do Kim gia và Kim thị, hai công ty hàng đầu chèn ép, đó là cái giá phải trả khi đụng đến Kim EunJi.

Cánh cửa phòng tổng giám đốc mở ra mà không một tiếng gõ cửa, tên này chắc cả gan lắm, nhưng không cần nhìn anh cũng đoán ra ai rồi, EunJi giờ đang đi học chỉ có tên Park Jimin là tự nhiên vậy thôi.

- Dự án mới của chúng ta mất rồi. Quả đúng như mày nói đấy Kim Taehyung.

Taehyung ngước đầu lên nhưng tỏ vẻ không ngạc nhiên cho lắm.

- Sao mày thờ ơ vậy? Dự án đó quy mô lớn lắm đấy, sẽ ảnh hưởng đến công ty chúng ta. Giờ làm sao?

Taehyung mỉm cười, nụ cười tà nguyệt, anh mở điện thoại bàn gọi cho ai đó.

- Gọi trưởng phòng Lee lên ngay cho tôi.

Không để trả lời anh liền cúp máy, nhìn Jimin một cái rồi hướng mắt ra sofa bảo anh ngồi xuống, Jimin vẫn không hiểu nhưng thôi ngồi xuống trước đã.

Cốc..cốc..

- Vào đi.

- Tổng giám đốc gọi tôi.

Trưởng phòng Lee cúi người chào Taehyung rồi qua Jimin.

- Dự án mới của công ty chúng ta bị mất.

- Nhưng thưa tổng giám đốc, lần này tôi không phụ trách mảng này, nên tôi không hề biết.

Taehyung nhếch môi, đứng dậy cho tay vào túi quần, bước càng gần đến ông Lee.

- Ông biết kẻ phản bội sẽ thế nào không?

- Ý..Ý Kim tổng dự án đó là do tôi đánh mất? K..Không...không tôi không làm..

Taehyung lấy điện thoại ra gọi ngay cho ai đó, rung chuông vài tiếng đầu dây liền có người bắt máy.

- Kim tổng cần gì sai bảo ạ?

- Chắc cậu biết trưởng phòng Lee công ty chúng tôi. Ngay trưa nay bắt ông ta lại nhốt ở hầm. Rõ chưa?

- Dạ rõ.

Cuộc nói chuyện diễn ra trước mắt ông Lee, mồ hôi hột chảy ra như tắm, ông lắp bắp.

- Tôi..Tôi không làm. Tổng giám đốc đừng vu oan tôi...

- Kim tổng tôi là người mách có chứng.

Taehyung đưa lên một đoạn video, hai người trong đó có một người giọng nói và ngoại hình y như trưởng phòng Lee.

- Dự án đó đâu?

- Đây. Tôi đã rất khổ sở để có được nó, dự án này tôi không được phụ trách.

- Được rồi làm tốt lắm, Kim thị, nhất định sẽ bẹp dí dưới tay tôi.

Ông Lee hoảng sợ, miệng ú ớ không dám nói lên thành lời. Cứ tưởng mọi chuyện đã qua mặt được tổng giám đốc, ai ngờ lại lộ tẩy rõ ràng như thế.

Đổi nợ lấy người | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ