Chap 20

432 4 1
                                    

Chapter 20

Thụy Sĩ

Việc đầu tiên Hải Ngọc vào hotel là đi lại chiếc giường và nằm xuống. Cô cảm thấy thoải mái và dễ chiụ hơn một chút. Cô không phải muốn trốn chạy nhưng cô cần ít ngày để cho đầu óc thoải mái. Với lại cô cũng cần đi thăm một người bạn ở đây. Thụy Sĩ là nơi mà Hải Ngọc luôn tìm được cách giải quyết tốt nhất cho những vấn cố trong cuộc sống. Nó rất xa Việt Nam, nhưng lúc này Hải Ngọc cần phải xa nơi đó.

Hải Ngọc nằm và ngủ lúc nào cô không hay. Đến khi tỉnh giấc thì củng đả 8 giờ tối rồi. Cô định gọi cho Diễm My, nhưng rồi Hải Ngọc đổi ý. Cô muốn được yên tỉnh vài ngày rồi mới gọi cho Diễm My. Biết rằng Diễm My sẽ giận lắm, nhưng Hải Ngọc sẽ giải thích sau.

Hải Ngọc nhìn lên trần nhà. Cô nghĩ đến Hoài Thơ. Không biết bây giờ Hoài Thơ đang làm gì. Khi biết cô bỏ đi như vây, Hoài Thơ có khóc không. Hải Ngọc thở dài. Cô phải tìm cách quên Hoài Thơ thôi. Cô biết Khiết San sẽ đem hạnh phúc đến cho Hoài Thơ. Cô biết đối xử với Hoài Thơ như vậy có thể sẽ làm Hoài Thơ hận cô, nhưng cô tin chắc Khiết San sẽ có cách làm Hoài Thơ quên cô. Hải Ngọc thì thầm

-Mong em hạnh phúc Hoài Thơ. Xin lỗi em!

Hải Ngọc nhắm mắt và cố tìm giấc ngủ. Đã mấy ngày rồi Hải Ngọc không có được một giấc ngủ ngon. Cô ngủ cho đến khi tiếng điện thoại trong phòng reo làm cô giật mình.

-Hello

-Hello Ms. Hoang, it's Tiffany. I'm calling to remind you about your meeting tonight at 7:00pm

-Thanks Tiffany.

-You're welcome. I've already prepared the papers work for you. See you later.

-Once again, thank you. See you soon.

Hải Ngọc thức dậy, cô lấy tay dụi mắt và nhìn đồng hồ. Mới đây mà đã 5:30 giờ tối rồi. Hải Ngọc với lấy bộ quần áo và đi vào phòng tắm. Tắm rửa thay đồ xong, Hải Ngọc trang điểm một chút, cô lại nhìn đồng hồ, đã 6 giờ 30. Hải Ngọc đi xuống tiếp tân thì cô đã thấy Tiffany ngồi đợi cô ở đó. Nhìn thấy Hải Ngọc, Tiffany mỉm cười.

-Hello Ms. Hoang.

Hải Ngọc mỉm cười nói

-I'm sorry for making you wait. How are you tonight?

Tiffany lắc đầu

-Don't worry about it. I just got here . And I'm doing well tonight, thank you. Hải Ngọc chưa ăn tối có phải không?

Hải Ngọc bật cười nhìn Tiffany

-Tiếng việt của em ngày càng tiếng bộ đó.

Tiffany ngước mặt lên tự đắt

-Of course.

Vào xe rồi Hải Ngọc nói nhỏ vào tai Tiffany

-Will you go to dinner with me tonight princess?

Tiffany gật đầu lia lịa. Hải Ngọc và Tiffany quen nhau đã 6 năm rồi.

Lúc đó Tiffany mới 16 tuổi. Tiffany là em họ của Diễm My, nên Hải Ngọc coi cô như em gái của mình. Khoảng 2 năm về trước, khi Hải Ngọc qua đây đi họp vô tình cô biết Tiffany làm trong công ty "White Pearl" và cũng là thư ký của Hải Ngọc mỗi khi cô qua đây. Lúc đó Tiffany không rành tiếng Việt lắm. Nhưng trước khi Hải Ngọc về Việt Nam, Tiffany hứa là lần sau gặp Hải Ngọc, tiếng Việt cô sẽ giỏi hơn. Và Hải Ngọc tin rằng Tiffany sẽ làm được.

Mãi Mai Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ