Chapter 45 (Final Chapter)
Đan tay vào nhau, Hải Ngọc và Hoài Thơ dạo bước dưới ánh đèn đêm của Thụy Sĩ. Ngoài họ ra, còn rất nhiều cặp tình nhân khác tay trong tay bước đi trông thật tình tứ. Hạnh phúc hiện rõ lên gương mặt của cả hai. Lâu lâu Hải Ngọc len lén hôn lên má Hoài Thơ làm cô nàng ửng hồng đôi má. Cuộc sống như tươi đẹp hơn vì họ có nhau trong đời. Hải Ngọc đưa Hoài Thơ đến quán ăn của mình như đã hứa. Ái Linh đã dành cho Hải Ngọc một cái bàn VIP thật sang trọng. Không những vậy, Ái Linh còn trang trí rất lãng mạn. Khi vừa bước vào, Hoài Thơ không rời mắt khỏi cách trang trí này. Giờ cô mới hiểu vì sao quán ăn này lại nổi tiếng như vậy. Khi cả hai ngồi vào bàn rồi, họ bắt đầu đem những món ăn ra.
-Đêm nay sẽ cho em thưởng thức tất cả các món ở đây. Chuẩn bị nhé Hoài Thơ.
Hoài Thơ nhìn những món ăn trên bàn mà không khỏi thán phục. Tuy cô chưa ăn, nhưng nhìn cách họ trang trí những món ăn thôi cũng đủ làm cô phải cầm đũa lên liền.
-Nhìn ngon quá!
Hải Ngọc không khỏi mỉm cười vì thái độ của Hoài Thơ. Cô gắp một miếng cá salmon và đưa lên miệng Hoài Thơ. Hoài Thơ nhẹ nhàng há miệng ra thưởng thức. Cô giơ một ngón tay lên
-Số một.
Những món ăn họ đưa đến không nhiều. Mỗi món chỉ một chút thôi nên đúng y như Hải Ngọc nói. Hoài Thơ đã thưởng thức rất nhiều món và cô nói với Hải Ngọc
-Em hâm mộ đầu bếp nhà hàng này rồi. Món nào ăn cũng ngon hết.
Hải Ngọc dùng giấy lau miệng cho Hoài Thơ thì Ái Linh từ ngoài đi vào
-Có phiền hai người không?
Hải Ngọc thấy Ái Linh thì mừng rỡ
-Ngồi xuống đây đi. Hôm nay em bận lắm sao?
Ái Linh đi lại ngồi xuống bên cạnh Hải Ngọc. Mắt cô nhìn Hoài Thơ rồi trả lời Hải Ngọc
-Có bận đến đâu cũng phải vô chào chị chứ. Đây là bạn của chị à?
Hải Ngọc nắm bàn tay Hoài Thơ trả lời
-Đây là Hoài Thơ, một nửa còn lại của chị.
Hoài Thơ thấy được một chút thất vọng trên gưong mặt Ái Linh, nhưng rồi cô thấy Ái Linh cười nói
-Vậy thì em chúc mừng chị. Cuối cùng cũng có người làm trái tim tưởng chừng như đã chết của chị sống lại rồi.
Hải Ngọc bật cười. Cô hôn vào môi Hoài Thơ
-Chỉ có duy nhất người này thôi.
Có khách gọi nên Ái Linh phải ra ngoài. Hải Ngọc và Hoài Thơ cũng ra về. Trên đường về lại khách sạn, Hoài Thơ muốn hỏi Hải Ngọc về Ái Linh nhưng cô không biết có tiện không nên đành im lặng. Hải Ngọc đoán được điều đó, cô giải đáp thắc mắc cho Hoài Thơ
-Ái Linh là em gái của bạn chị. Trong lần tai nạn, bạn chị qua đời và lúc đó Ái Linh đang đi học. Lúc đó cuộc sống của hai chị em chỉ phụ thuộc vào đồng lương của bạn chị nên khi cô ấy qua đời, chị đã giúp cô ấy chăm sóc cho Ái Linh. Chị mở quán ăn này vì Ái Linh rất thích nấu ăn. Chị muốn để em ấy có một việc làm ổn định, làm công việc mà em ấy yêu thích và có cuộc sống thoải mái hơn. Tuy chị là chủ, nhưng tất cả đều do Ái Linh đảm trách. Tiền kiếm được ở cửa tiệm chị chia 60 phầm trăm cho Ái Linh còn 40 phần trăm còn lại để giúp đở cho những trẻ em mồ côi ở Việt Nam. Em có nhớ một trong những nhà mồ côi chị đưa em đi và em gặp Linh Ngọc lần đầu tiên ở đó không? Những đứa trẻ đó sống bằng tiền của quán ăn này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mai Bên Nhau
RomanceCuộc sống có khi cũng như pháo hoa đó. Sáng rồi lại tàn. Nhưng chỉ có tình yêu thật sự là vẫn luôn hiện hữu dù thời gian có qua đi. Chỉ cần mình bên nhau thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua!