Chap 17

291 21 9
                                    

GuanLin2309: "Noona à! Bây giờ noona có thế gặp em được không?"

GuanLin2309 đã hoạt động 32 phút trước

Sau ba tiết học tràn đầy kiến thức, giờ giải lao cuối cùng cũng đã đến, đám bạn thân năm đứa lại cùng nhau xuống căn tin. Vừa đi Eunso vừa mở điện thoại lên thì thấy một tin nhắn từ Kakaotalk của Guan Lin.

- Mọi người đi ăn đi nhé!

- Thế còn cậu? - Chan Hee

- Mình ... aaa ... chiu ... aaa ... chiu ... mình có hẹn rồi! Vậy nha! Ăn ngon miệng!

Nói xong cô chạy đi một mạch không để cho ai nói thêm câu nào. Cô đi đến lớp 1 - 2 hỏi mấy học sinh cùng lớp Guan Lin thì được biết tiết vừa rồi cậu cúp. Thiệt tình! Cậu nhóc này! Thi đến nơi rồi còn dám cúp tiết!

Eunso: "Này hậu bối! Em đang ở đâu vậy? Muốn gặp noona mà 'trốn' đi đâu rồi hả?"

GuanLin2309: "Noona! Em đang ở sân bóng của trường mình!"

Eunso: "Đợi noona 3 phút!"

Trên hàng ghế gỗ của sân bóng trường học Bangtan, một cậu nam sinh đang ngồi trầm tư ngắm trời, ngắm đất, ngắm tuyết và ... ngắm nhìn một cô gái đang tiến về phía cậu

- Guan Lin! Đang ngắm gì mà ngẩn ngơ ra thế kia?

- Noona!

Cậu đứng dậy ôm chằm người con gái kia, bờ vai rộng khẽ rung nhẹ, nước mắt cậu cứ lặng lẽ rơi khiến Eunso đã bối rối còn bối rối hơn

- Guan ... Guan Lin à! Em ... em không sao chứ? Có chuyện gì vậy?

- Noona à! Làm ơn! Cho em mượn noona một chút thôi! Làm ơn đấy!

Bàn tay nhỏ bé của cô đặt lên lưng cậu, nhẹ nhàng vỗ về. Cái giây phút ấy thời gian như ngừng lại, những bông tuyết lạnh giá cũng như ngưng rơi. Cái giây phút ấy cảnh vật xung quanh hình như cũng buồn theo Guan Lin. Khoảng không tĩnh lặng đó sẽ không kết thúc nếu

- Aaa ... chiuuu! Aaa ... chiuuu!

- Em xin lỗi! Trời như thế này mà em lại bắt noona đứng ngoài đây khiến noona bị cảm mất rồi!

- Không phải đâu! Noona ... Aaa ... chiuuu ... noona bị cảm không phải do em đâu! Bây giờ ngồi xuống ghế nói noona xem chuyện gì mà đã khiến nam thần của chúng ta phải rơi lệ nào!

Hai người cùng ngồi xuống ghế, Guan Lin ngập ngừng kể, Eunso lắng nghe từng câu, từng chữ cậu nói, thi thoảng lại gật đầu rồi vỗ về an ủi

- Thật ra ... Umma của em ... bà ấy quá kì vọng về em, muốn em đứng đầu khối 11. Nhưng điều đó thật sự quá khó! Hôm qua em với umma đã cãi nhau. Haizzz!

- Aigoo! Vấn đề gia đình noona thực sự không biết nói thế nào! Để xem ... năm ngoái em đứng hạng bao nhiêu?

- Trong top 10 ạ!

- Vậy không phải là quá giỏi rồi sao!

- Lúc ấy umma của em bảo vì là năm đâu tiên nên xem như để em thích nghi với môi trường mới còn năm nay ...

Ngốc À, Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ