Mùi hoa kiều mạch lại như ngày nào tràn ngập khoang phổi Eunso. Cô cảm thấy yên bình khi làn gió mát rượi chạm vào da mình. Hai ngày trước, Taehyung tặng cô chiếc váy màu xanh nhẹ, anh bảo cô mặc nó sẽ rất xinh, nhẹ nhàng, nữ tính vô cùng. Vì vậy nên hôm nay cô đã mặc chiếc váy xanh đó để đi chơi cùng anh.
Taehyung nói anh sẽ dẫn cô đến một nơi khiến cô thích điên lên được! Phải! Cảm xúc này cô đã từng. Thời gian đó xa lắm! Nhưng cô nhớ rõ như nó mới diễn ra hôm qua thôi!
Cô đứng ngắm nhìn cánh đồng hoa rộng lớn mặc cho gió thổi tóc mình bay nhè nhẹ. Một màu trắng nhàn nhạt phụ kín. Cô chả biết cảm xúc lúc này là gì! Trạng thái này vừa đáng sợ lại vừa đáng ghét nhưng sợ là phần nhiều hơn! Không biết mình muốn gì cũng chả biết mình nghĩ gì! Nhưng cô biết phong cảnh nên thơ này làm cô cảm thấy nhẹ bổng đến nỗi có phần lạc lõng!
Anh đến bên cạnh rồi tặng cô một bó hoa kiều mạch tươi.
Cô nhận bó hoa từ anh nhưng cô không nói cảm ơn mà chỉ tiếp tục nhìn anh.
- Anh yêu em!
Cô không đáp lời anh mà vòng tay ôm anh, vùi mình vào lồng ngực vững chãi của anh.
"Anh yêu em!" Cô nghe câu nói này từ anh rất hàng ngàn lần rồi! Sự chân thành của anh có thể khiến bất cứ ai cảm động.
Lúc này cô chỉ biết ôm anh để thay cho lời xin lỗi. Xin lỗi anh! Cô không đáng để anh dành tặng chân tâm như vậy!
Cô khóc. Tại sao thế? Đã là tháng tư mùa hoa nở rồi cơ mà! Cũng như năm nào, cũng tại chính nơi đây nhưng cô không khóc như bây giờ, cũng không hề sợ hãi! Nhớ năm ấy cô còn cười tít mắt bảo muốn được tỏ tình tại nơi đây cơ mà! Bạch mã hoàng tử đã đến nhưng nụ cười của cô biến đâu mất rồi?
Anh hiểu cô! Cho đến hiện tại anh hoàn toàn dám khẳng định điều đó! Từ sở thích đến ước mơ của cô, anh không điều nào là không biết!
Anh biết tại sao cô khóc! Cô chẳng là nhớ chàng trai yêu cô độc nhất vô nhị ngày trước chứ gì nữa!
Anh bỗng thấy ghen tỵ với người đó! Từ thời điểm bắt đầu đến hiện tại, trái tim của cô chỉ hướng duy nhất về người đó! Nhưng khi nghĩ lại anh lại thấy điều đó vô cùng hợp lý! Chàng trai đó mặc cho không đi cùng cô đến tận cùng nhưng đã bên cô lúc cô khó khăn nhất! Chàng trai đó từ đầu đến cuối cũng chỉ có cô!
...
Gần ba năm kể từ vụ cá cược, khoảng cách giữa hai người ngày càng được kéo gần lại. Dạo này Eunso hay đến nhà Taehyung để nấu ăn cho anh. Như thói quen cứ mỗi lần về nhà, anh liền tháo giày đặt lên kệ, thay dép trong nhà rồi chạy vào bếp ôm eo cô mặc cho ngày nào cũng bị cô cằn nhằn.
- Anh muốn em cho nguyên lọ muối vào bát canh của anh không?
- Tại em dạy hư anh mà! Thế nên hôm nay không ôm không được!
- Đi tắm mau dùm em rồi xuống ăn! Em có pha nước tắm cho anh rồi đấy ...
Anh mỉm cười, hôn chụt vào má cô một cái. Sau đó còn thì thầm vào tai cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À, Anh Yêu Em!
FanfictionAuthor: MochiJiminPark Tất cả tình tiết và nhân vật đều không có thật. Xin đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa xin phép, cảm ơn ạ!