Chap 24

201 15 52
                                    

- Không được! - Taehyung và Jimin đập bàn đồng thanh

- Tại sao lại không chứ? - Cô vẫn thản nhiên nói tiếp

- Vì ...

KÍNH THƯA TOÀN THỂ QUÝ VỊ QUAN KHÁCH CÓ MẶT TRONG ĐÁM CƯỚI NGÀY HÔM NAY, SAU ĐÂY LÀ PHẦN MỞ ĐẦU ĐỂ CHÚC MỪNG NGÀY TRỌNG ĐẠI CỦA CÔ DÂU VÀ CHÚ RỂ ...

MC vừa dứt lời tất cả đèn điện được chiếu sáng tập trung về phía cây dương cầm trắng. Yoongi bắt đầu đàn khúc dạo đầu của bài Marry you, một cô gái từ trong cánh gà đi ra với cây đàn vĩ cầm của mình hòa chung với giai điệu của dương cầm. Hai nhạc cụ có thể không liên quan một chút gì nhưng khi kết hợp với nhau lại hòa quyện, tạo nên một giai điệu khiến rung động lòng người.

Khi bản nhạc kết thúc, một vài vị khách đã rơi nước mắt. Ánh đèn một lần nước phụt tắt. Bản nhạc Wedding March vang dần lên. Tất cả mọi ánh đèn chiếu đến cửa ra vào, cô dâu cầm tay cha cô đi vào. Tiếng hò reo của mọi người của dần vang lên. Thời khắc người cha trao tay con gái của ông cho chú rể mọi thứ trở lên đáng trân trọng, mong manh đến nỗi có thể vỡ bất cứ lúc nào

- Con rể! Mong con hãy mang đến cho con gái ta một cuộc sống hạnh phúc, mãi mãi ở bên con bé!

- Con xin hứa thưa cha!

- Con gái của ta! Chặng đường còn lại hãy cùng chồng con bước tiếp!

Đôi mắt cô dâu nhẹ nhàng rơi những giọt lệ hạnh phúc. Họ tay trong tay bước đi đến lễ đường. Sau đó cùng nhau thề hứa sẽ bên nhau mãi mãi cho dù có vinh hoa hay gian nan, khổ sở. Cô dâu và chú rể đeo nhẫn cho nhau rồi trao cho nhau nụ hôn say nồng nhất.

----------------

Cuối cùng là phần cô dâu ném hoa cưới. Rất nhiều thiếu nữ tập trung lại để giành nhau chụp hoa

- Sao em không qua đấy tham gia chung với bọn họ?

- Em chưa muốn lấy chồng đâu, em còn phải ăn bám bố mẹ vài năm nữa, nếu bố mẹ mà không cho ăn bám thì em sẽ chuyển qua ăn bám anh (🙂)

- Ôi em tôi! Mà anh cũng nghĩ vậy! Nếu em ế thì anh nuôi em cả đời (hai anh em bá đạo như nhau)

- Haha anh nhớ giữ lời nhé!

Chan Hee không ném hoa mà đưa cho Taehyung khiến cho hàng tá cô gái thất vọng. Taehyung hiểu ý liền tiến đến chỗ Eunso. Anh quỳ một chân xuống, đưa bó hoa về phía cô

- Eunso à, mình biết mình gây ra tội tày trời khiến cậu giận mình. Ngày ấy mình chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân mà vô tình làm tổn thương cậu, mình xin lỗi ... thực sự xin lỗi! Chúng ta ... liệu có thể quay trở lại như trước không?

Taehyung rất thông minh! Anh dùng bó hoa của Chan Hee vừa để xin lỗi vừa lại lấy đó là lý do tỏ tình cô trước tất cả mọi người. Nếu cô từ chối thì chả khác nào làm mất mặt anh hay sao? Nhưng nếu cô đồng ý ...

Cô đỡ anh đứng dậy rồi nói

- Taehyung à ... tất cả những chuyện từ trước tới giờ ... mình sẽ bỏ qua hết cho cậu. Chúng ta có thể quay lại về ngày trước nhưng ... chỉ với tư cách là hai người bạn ... không hơn không kém. Bó hoa này ... mình cũng không thể nhận ... vì vốn dĩ nó không dành cho mình. Mình xin lỗi ...

Ngốc À, Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ