Ngày tớ sinh ra và TINY GAME cho các cậu (Đóng)

213 12 28
                                    

Chào các bạn độc giả thân yêu của tớ!
Mấy bữa lúc tớ đi chợ với mẹ, xong không biết nói chuyện một hồi sao tớ lại hỏi mẹ tớ rằng tớ được sinh ra như thế nào. Mẹ tớ bảo hồi mang thai tớ, mẹ tớ bị nghén dữ lắm mãi đến tháng cuối cùng mới hết nghén và ăn uống được bình thường. Nghĩ mà thương mẹ tớ quá! Mẹ tớ bảo lúc sinh tớ hôm đấy lại trúng thứ 7 nên không được chăm sóc đặc biệt như mấy ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Nhưng được cái tớ lại mập mạp lúc mới sinh ra nặng cả 3,9 kg. Để kỉ niệm fic đầu tay của tớ được 1000 views và sự ngẫu hứng nhớ về tuổi thơ của tớ, tớ sẽ có một món quà nhỏ về tinh thần cho một bạn may mắn nhất đoán chính xác ngày sinh của tớ.

1. Thể lệ tham gia tiny game: Trả lời 3 câu hỏi sau
- Tớ là nam hay nữ 😀😀😀
- Tớ BIAS thành viên nào trong BTS
- Số có 4 chữ số mà bạn cho rằng đó là ngày tháng tớ sinh ra (từ 0101 đến 3112) theo dương lịch nhé

* Gợi ý cho câu hỏi số 3: nếu tính theo dương lịch thì tớ sinh tháng 2 còn theo âm lịch thì tớ sinh tháng 12. Theo tớ thì ngày sinh của tớ khá đẹp đến nỗi mà lúc tớ nói ra mấy đứa bạn đều tưởng tớ nói láo.

2. Phần quà nhỏ có giá trị tinh thần tớ dành tặng cho bạn may mắn nhất đó chính là một oneshort mà nhân vật chính là bạn ấy và Idol mà bạn thích (Idol là một trong bảy anh nhà nhé!).

3. Nếu muốn tham gia tiny game này thì hãy comment để trả lời ba câu hỏi tớ đã đề cập ở trên ngay dưới phần bình luận nhé.

*Note: Phần profile của tớ sẽ giúp các cậu trả lời được một phần nào đó của các câu hỏi. Các cậu có thể comment N+1 lần cũng được, tớ sẽ chọn lần gần nhất hoặc đúng với đáp án nhất!

Kết quả tiny game sẽ có ở chap sau.
Cảm ơn các cậu đã dành thời gian đọc hết! Borahae 💜💜💜💜💜💜💜

Ngốc À, Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ