- Đây là đâu nhỉ?
Eunso thức dậy trên một căn phòng lạ. Căn phòng với những đồ nội thất theo tông màu xanh biển nhạt, khá ấm cúng nhưng lại có chút gì đó hơi đơn độc. Cô ra kéo rèm cửa sổ, đã sang chiều rồi. Ôi cái không khí thật trong lành khiến người ta yêu chết đi được! ...
- Ahh! Giật cả mình!
Taehyung ôm Eunso từ sau, hít lấy hương thơm từ tóc cô, tham lam hôn nhẹ lên đó một cái. Cả hai cứ vậy cùng nhau ngắm mặt trời lặn, ngắm nhìn bầu trời mà vô tình quên mất mục đích họ đến đây làm gì.
- Taehyung! Đây là đâu vậy?
- Nhà anh!
- Theo tôi nhớ đây đâu phải là nhà anh?
- Là nhà riêng của anh!
- À ra vậy ... thế anh đưa tôi đến đây chỉ để cho tôi biết đây là nhà anh hả?
- Anh muốn ăn cơm!
- Thì về nhà bảo mẹ anh nấu cho ăn! Tôi muốn về nhà!
- Anh không muốn về đó! Anh muốn ăn cơm em nấu!
- Nhưng mà ...
Suỵt ... anh hôn nhẹ lên trán cô rồi bảo
- Em nấu cơm đi, anh tắm rồi xuống sau!
- Nhưng ...
- Ngoan nào! Ăn cơm xong anh sẽ đưa em về!
- Thiệt tình ... biết rồi!
Vừa ra đến cửa thì cô quay lại
- Nhưng mà nhà bếp ở đâu? Anh không nói sao tôi biết được?
- À anh quên mất! Em cứ đi xuống cầu thang rồi rẽ trái, nhà bếp cách đó 5 bước!
- Ok!
Cô đi theo chỉ dẫn của anh xuống nhà bếp. Căn bếp đầy đủ tiện nghi, hằng mơ ước của tất cả mọi người đây mà! Nhìn chỉ muốn bắt tay vào nấu liền! Muốn nấu ăn thì phải biết có nguyên liệu gì đã! Cô mở tủ lạnh ra. Quào! Ở một mình mà sao dự trữ nhiều đồ ăn thế! Cô rửa tay rồi bắt tay vào nấu ăn. Eunso chỉ nấu vài món đơn giản thôi chứ cầu kỳ quá thì không đủ thời gian. Cắm một nồi cơm, nấu miến trộn, bulgogi, gyeranjjim (trứng hấp) và canh kim chi là ok.
- Kimchi kimchi ... tôi rất thích canh kimchi~ -Vừa ngân nga cô vừa mở nấu ăn (:>)
-----------
Hình ảnh người con gái mình yêu đang nấu ăn trong căn bếp được thu vào tầm mắt anh. Anh mong sao cô mãi ở bên cạnh mình như vầy ngày ngày nấu cho anh những bữa cơm ấm áp, rồi cùng anh nắm tay đi dạo dưới phố hoa anh đào ...
- Ahh ... yahh ... đừng có ôm kiểu đó nữa ... giật cả mình ... lỡ đâu tôi lỡ tay cho nguyên lọ muối vào nồi canh thì sao?
- Chỉ cần em nấu thì anh sẽ ăn hết!
- Xí! ... Ra bàn ngồi đi! Xong rồi này!
- Để anh phụ em!
- Việc của anh là chỉ cần ra ngoài kia ngồi và đợi.
Anh nghe lời cô ra bàn ngồi đợi
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À, Anh Yêu Em!
FanficAuthor: MochiJiminPark Tất cả tình tiết và nhân vật đều không có thật. Xin đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa xin phép, cảm ơn ạ!