- Anh với Hoseok đi lấy đồ ăn em ngồi đợi nhé! - Nói rồi Jimin khoác vai Hoseok đi xếp hàng chờ đồ ăn.
Đang ngồi đợi thì bỗng có một nữ sinh tiến đến ngồi cạnh Eunso và không ai khác đó chính là Hyerim. Với bộ mặt giả tạo cùng giọng nói chảnh chọe cô ta nói:
- Cậu mới chuyển vào lớp tôi đúng không? Ngồi gần Taehyung đẹp trai thích chứ?
- Không, cậu ta thì đúng là đẹp thật nhưng không thân thiện chút nào cả.
- Ừ vậy thì tốt. - Hyerim nói sau đó giở giọng cười khinh khỉnh
- Cậu nói vậy là sao, tôi không hiểu?
- Thật ra ai cũng biết Taehyung với tôi là một cặp, cậu ngồi gần Taehyung mà không rung động trước cậu ấy là được rồi.
- Nếu hai người là một cặp thì giờ phải dính với nhau rồi chứ, sao cậu lại lẻ loi trơ trọi một mình thế ?
- Cậu!!! - Cô ta giơ tay định đánh Eunso thì có một bàn tay đã chặn cô ta lại và người đó tất nhiên là Jimin.
- Yah! Em gái tôi làm gì mà cậu định đánh vậy hả? - Jimin nói kèm theo đó là vẻ mặt tức giận của anh.
- Cô ta nói Taehyung và tôi ... - Nói đến đây cô ta bỗng khựng lại vì bắt gặp anh mắt của Taehyung, tức quá cô ta bỏ đi không quên để lại cho Eunso và Jimin ánh nhìn hình viên đạn.
- Nhỏ đó bị gì vậy trời, đang nói giữa chừng tự nhiên bỏ đi chỗ khác, mà cậu làm gì để nó nổi điên lên vậy hả Eunso - Hoseok hỏi
- Có gì đâu, chắc là mình nói trúng tim đen của cậu ta ý mà, thôi kệ ăn đi, mình đói rồi.
- Vừa mới chuyển trường mà em đã gây chuyện rồi, lỡ lúc đó không có anh thì sao hả đồ ngốc - Vừa nói Jimin vừa cốc nhẹ Eunso một cái.
- Thì lúc đó rồi tính. - Eunso tỉnh bơ ăn tiếp không quên làm vài cái aegyo để Jimin hả giận.
Reng...reng... chuông reo vào lớp Eunso về chỗ lấy sách vở ra bỗng Taehyung hỏi:
- Lúc nãy cậu không sao chứ?
- Nhờ có Jiminie đẹp trai nên mình chả sao cả, mà cậu với Hyerim gì đó là một cặp thiệt sao, nếu vậy thì đã đắc tội với hai người rồi.
- Tôi không thích cô ta mà là thích người khác.
- Ai vậy nói mình biết với xin thề sẽ giữ bí mật.
- Cậu không cần biết, im lặng đi.
" Nếu đã vậy thì đừng nói làm người ta tò mò " Eunso thầm nghĩ
- Nghĩ gì vậy cô gọi cậu trả lời kia
- Dạ thưa cô... - Eunso chưa kịp nói đã bị cô ngắt lời:
- Em đứng lên làm gì vậy cô đâu có gọi em
Dị quá Eunso nói:
- Dạ em muốn nói là...là cô rất xinh đẹp.
- Con bé này chỉ được cái nịnh nót, lần sau phải chú ý nghe chưa . - Cô cười nhẹ cho Eunso ngồi xuống rồi tiếp tục giảng bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À, Anh Yêu Em!
FanficAuthor: MochiJiminPark Tất cả tình tiết và nhân vật đều không có thật. Xin đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa xin phép, cảm ơn ạ!