Chap 21

248 18 5
                                    

Sau khi đặt chân đến đất Mĩ, hai anh em bắt đầu một cuộc sống mới, quen biết những người bạn mới tại trường đại học. Cuộc sống của họ cứ yên bình từ năm này qua năm khác cho đến khi kinh nghiệm được tích lũy đầy đủ tức là bốn năm sau Jimin trở về Hàn Quốc xây dựng công ty cho riêng mình, Eunso thì tiếp tục sống và làm việc tại Mĩ. Tại sao cô không cùng Jimin về Hàn ư? Đơn giản là vì cô muốn bản thân thật sự quên đi người con trai năm ấy, người con trai đã khiến trái tim cô rung động. Đó chẳng phải chỉ là một ước mơ đơn giản, không quá cầu kỳ hay sao? Nhưng tiếc rằng ông Trời lại không cho phép cô thực hiện ước mơ ấy ...
Sau khi ra trường, cô vào công ty của ông Lee - ba ruột của mình làm việc. Cô bắt đầu từ chức vụ thấp nhất ngày ngày từng bước cố gắng leo lên chức vụ cao hơn bằng chính thực lực của mình. Nỗ lực ba năm được đền đáp khi cô chính thức nhận chức phó tổng giám đốc của công ty. Vào một ngày đẹp trời, khi đang ngồi bàn bạc tại phòng làm việc của Lee Minhyun - anh trai ruột kiêm là tổng giám đốc hiện tại của Lee thị

- Eunso à! Tính ra cũng hơn bảy năm rồi em chưa về Hàn nhỉ?

- Tự nhiên anh hỏi em như vậy?

- Thật ra thì bên công ty chúng ta có một hợp đồng quan trọng với công ty Bighit ...

- Yah! Anh đừng nói anh bắt em về Hàn để ký hợp đồng với công ty đó nha!

- Quả nhiên là em gái của anh! Em quá thông minh!

- Mắc mớ gì là em! Sao không phải là anh? Anh là TỔNG.GIÁM.ĐỐC cơ mà!

- Sao em giám lên giọng với anh? Anh là sếp của em cơ mà!

- Ơ hay! Nếu là sếp thì anh tự đi mà ký cái hợp đồng quan trọng gì đó đi!

- Chính là quan trọng nên anh chỉ dám tin tưởng em. Anh còn phải ở đây bận việc công ty nhiều lắm ...

- Anh bận em không bận à?

- Vậy anh không ép em nữa, anh sẽ về Hàn ký hợp đồng, để công ty mình thiếu tổng giám đốc rồi công ty có mệnh hệ gì thì lỗi tại em hết!

- Biết rồi! Em về Hàn được chưa! Anh là anh trai em mà cứ như con nít!

- Hihi! Em gái là nhất!

Cô trong giới kinh doanh đã hơn ba năm nên chắc chắn phải biết đến vị tổng giám đốc nổi tiếng tài năng nhưng lạnh lùng, điển trai khiến hàng vạn cô gái say mê của công ty Bighit - Kim Taehyung. Khi gần như đã quên thì phải gặp lại. Haizzz! Cứ trốn tránh mãi cũng không phải là điều tốt nhất! Chi bằng cứ đối diện biết đâu lại là cách hay hơn.

-----------

Tim Eunso đập liên hồi khi đứng trước cửa căn phòng của Kim tổng. Cái khoảnh khắc bước chân vào phòng, hình ảnh một vị tổng tài vô cùng phong độ đập vào mắt cô. Taehyung giờ đây đã là một doanh nhân có tiếng chứ đâu còn là Taetae moe của ngày nào. Ánh mắt hai người chạm nhau, sự lạnh giá không tưởng của không gian ấy khiến luật sự của hai bên cũng có phần khiếp sợ.

- Xin chào Kim tổng, tôi là phó tổng giám đốc của Lee thị, hôm nay tôi đến để ...

- Chuyện này tôi đã biết không cần nhiều lời.

Ngốc À, Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ