Eunso tỉnh dậy sau một tuần hôn mê vì cơ thể kiệt sức cộng với chấn động tâm lý diện nặng.
Nhắc lại thảm cảnh ngày trước, hôm đấy Jimin bị bắn, cảnh sát cũng ùa vào một lúc sau đó. Jimin được đưa đến bệnh viện. Viên đạn kia đã khiến anh mất máu khá nhiều. Eunso lúc đó không còn kiểm soát được gì nữa, cô còn bảo:
- Lấy hết máu của tôi cũng được, bất cứ thứ gì cần thiết, chỉ cần cứu anh ấy! Làm ơn ...
Cô ngã quỵ khi nghe tin ca phẫu thuật của anh không thành công. Jimin đã không qua khỏi ...
Lễ an táng của anh kết thúc cũng là cô không còn chịu đựng nổi mà gục ngã. Cô rơi vào trạng thái hôn mê. Và bây giờ lúc tỉnh dậy cô cũng chả khác gì người mất hồn. Từ ba mẹ Park đang đau lòng không kém cô, đến ba mẹ Lee, anh trai Lee hay bất cứ người nào khác kể cả Taehyung ngày nào cũng đến nhà cô an ủi cô ... chưa ai có thể giúp cô tin được đây là sự thật.
Luật sư đến thông báo di chúc của Jimin. Anh gửi đến ba mẹ anh một số tiền lớn để phụng dưỡng tuổi già, vô vàn tình yêu thương và lời xin được thứ lỗi. Anh để lại công ty cho Eunso. Anh bảo cô hãy thay anh quản lí công ty, giúp công ty phồn vinh hơn. Anh dặn dò cô chăm sóc bản thân và chăm sóc phụng dưỡng ba mẹ thay anh! Tất cả tài sản đứng tên anh đều chuyển sang tên cô.
Eunso cứ ngồi trước nhà trên chiếc xích đu gỗ. Ánh mắt xa xăm, suy tư cả ngày điều gì đó, rồi cứ vậy đau lòng không ngớt, nước mắt rơi liên tục.
- Jimin ... Anh sao lại ... Anh hứa bên cạnh em cơ mà! ... Anh về cho em cái xoa đầu ấm áp của anh đi! Xin anh đấy! Vòng tay của anh ... em cầu xin mà ...
Hơi ấm bao phủ cơ thể Eunso. Cô cảm nhận được ai đó đang ôm lấy mình, dịu dàng xoa đi nỗi đau. Trong vô thức cô ôm lấy người đó, vô thức gọi tên Jimin. Khóc lớn. Tinh thần cô không ổn định.
- Jimin ... Không phải anh ...
Cô thất vọng khi nhận ra người đó là Taehyung. Cô bỏ anh ra, tự động lau nước mắt.
- Tại sao giờ này anh không ở nhà của anh?
- Eunso à! Anh biết em đau lòng! Vì vậy hãy để anh ở bên em, an ủi em, giúp em vượt qua ...
Khuôn mặt cô lạnh tanh. Giọng nói cô băng lãnh.
- Hyerim! Cô ta tất cả chỉ muốn anh ở bên cạnh cô ta! Người cần anh sao anh không đến cạnh? Anh ở đây làm gì?
- Anh ...
- Em không biết cô ta đã làm cách nào để trốn thoát ... nhưng đừng hòng trốn cả cuộc đời ... Anh về đi ...
Không để anh nói thêm lời nào, cô đi vào nhà rồi khóa cửa. Anh nhìn thấy đèn phòng cô đã tắt qua cửa sổ. Anh nhận ra hình ảnh của Jimin đã in sâu vào trong trái tim cô rồi! Anh sẽ không còn có cách nào để thay thế ư? ...
Câu chuyện về Jimin và tổng giám đốc điều hành mới của Park thị không ai trong giới kinh doanh là không biết, thậm chí còn được lan rộng. Có nhiều người lắm chuyện, rảnh rỗi nên đem ra bán tán. Đúng là thiếu văn hóa!
Park thị sau khi không còn Jimin thì tình hình cũng chả khá khẩm hơn Eunso gì nhiều. Cổ phiếu tuột giá trầm trọng, vô số bài báo đưa tin Park thị đang trên bờ vực phá sản. Eunso phải đi làm lại thôi, cô phải quyết tâm không được để cho công sức của Jimin bị sụp đổ. Nhất định phải giúp Park thị phát triển, lấy lại vị thế vốn có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À, Anh Yêu Em!
FanfictionAuthor: MochiJiminPark Tất cả tình tiết và nhân vật đều không có thật. Xin đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa xin phép, cảm ơn ạ!