Tittle: "Cô ấy là nữ chính trong chính cuộc đời của chính cô ấy!"
Hyerim ngồi một lúc lâu sau khi Eunso đã rời đi.
Cô ta nhâm nhi ly cà phê đắng ngắt - thứ khiến cô ta si mê chưa thể bỏ được!
Phong cảnh hữu tình của buổi chiều tà tháng năm làm cô gợi nhớ đến hồi trước, xa ơi là xa ... tưởng như chìm vào triền miên vô tận ...
Ngày bé, Hyerim là một cô bé hiếu động, tinh nghịch nhưng cũng rất ngoan hiền.
Cũng giống như Eunso, cô ta cũng từng bị thất lạc gia đình. Khi cô ta lên bốn, cô ta vô tình bị thất lạc vì trong lúc chơi trốn tìm cùng mấy đứa bạn ở xóm, cô ta trốn trên một chiếc xe chở hàng. Đợi lâu quá nên ngủ quên, lúc tỉnh dậy đã thấy mình ở một phương trời xa lạ. Do còn quá bé, cô ta vì hoảng sợ mà chạy đi mặc cho không biết đang về nơi đâu. Cuối cùng đã được đưa đến trại trẻ ngày trước. Đó cũng chính là nơi lần đầu cô ta gặp anh ấy-cậu bé lớn hơn cô ta ba tuổi Jeon Jungkook.
Ngày ấy cô ta hay được nghe anh ấy hát. Giọng hát giọng ngào đến mức rung động. Những lần được người khác cho kẹo cô ta luôn để dành viên kẹo ngon nhất cho anh ấy.
Rồi đến một ngày nọ, cô ta không nhớ rõ đó là ngày nào, chỉ nhớ hôm đó hoa anh đào nở rộ, chưa năm nào cô ta thấy hoa anh đào nở đẹp như năm đó, một cô bé trạc tuổi cô ta xuất hiện. Cô ta còn nhớ rõ khoảnh khắc anh Jungkook của cô ta đến nói chuyện với cô bé kia mà quên mất hôm đó sẽ là ngày anh ấy đàn cho cô ta nghe.
Những hôm sinh hoạt chung, thay vì nhìn cô ta mỗi lần hát thì anh ấy lại nhìn về cô bé kia.
Cứ cảm giác như người mình yêu thương giờ lại phải đi chia sẻ với người khác.
Đến ngày Jungkook được ba mẹ đến đón, anh ấy lại ngỏ ý muốn cả cô bé kia đi cùng về làm em gái. Nhưng cô bé kia chỉ mỉm cười mà tạm biệt anh. Sau đó thì chắc hẳn cũng có thể đoán ra Hyerim đã trở thành em gái nuôi của Jeon Jungkook bằng cách nào!
Cô ta cũng nhớ khoảng độ một năm kế đó, anh ấy tháng nào cũng gửi đi đâu đó một hộp quà lớn. Không biết trong đó là những gì nhưng cô ta thấy anh ấy thường đã bỏ một đĩa nhạc vào đấy. Những lúc đó cô ta thường nghĩ đến cô bé lúc trước. Cô bé đó từng bảo rất thích nghe nhạc.
Hyerim được bắt đầu đi học cấp một, được tiếp xúc với những người bạn mới toanh, trường học mới toanh, được mặc váy đồng phục thật xinh, cặp màu hồng thật đẹp ... và cả ... một người bạn cùng bạn xịn xò.
Bạn nam đấy học giỏi lắm! Vừa tốt tính, hòa đồng lại còn thuộc dạng đẹp trai siêu cấp của lớp. Hyerim đã từng thân với cậu ấy thật nhiều ...
Rồi sau đó lại nhờ một sự tình cờ Hyerim nhận lại được ba mẹ ruột. Trước đây nhà ba mẹ cô ta ở Busan nhưng đã chuyển lên Seoul luôn vào thời điểm đó. Hyerim còn hạnh phúc hơn nữa khi biết nhà mới của cô ta lại ở sát bên nhà của Taehyung. Đã vậy ba của anh và ba của cô ta lại là bạn thân từ thời sơ trung.
Nhưng sau đó một thời gian, Taehyung lại không thèm chơi với cô ta nữa!
"Tôi ghét cậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À, Anh Yêu Em!
FanficAuthor: MochiJiminPark Tất cả tình tiết và nhân vật đều không có thật. Xin đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa xin phép, cảm ơn ạ!