Chap 10.1

348 21 0
                                    

- Làm ơn tránh xa tôi ra, làm ơn !!!!!!!!!!!!!

Eunso bừng tỉnh cô lấy tay nhéo vào mặt mình một cái thật đau

- May quá chỉ là mơ!

Nhìn vào đồng hồ: 5 AM, giờ mà chui vào trong mền ngủ lại thì không được nên cô quyết định thức dậy kiếm cái gì đó ăn để lấp rỗng cái bụng đói của mình. Nhưng trước tiên thì phải vscn trước đã. Bước vào nhà tắm cô đánh răng rửa mặt rồi nhìn vào người con gái trong gương trông cô gái đó nhếch nhác thấy sợ : đầu tóc rối vì chưa được chải, đôi mắt thì sưng húp lên lại còn cả quầng thâm mắt chả khá gì một con gấu trúc. Trớ trêu hơn là người con gái nhếch nhác đó lại chính là cô. Quyết định đúng đắn hơn bao giờ hết cho lúc này chính là đắp mặt nạ. Sau khi đắp mặt nạ xong thì khuôn mặt cô như được soi sáng bởi cái gọi là mặt trời chân lí. Mà chân lí ở đây là gì?Chính là mặt nạ! A HƠ HƠ. Hình thức cũng đã chỉnh chu hơn bây giờ phải yêu thương bản thân bằng cách lấp đầy cái bụng trống rỗng này. Cô đi vào bếp rồi đeo cái tạp dề của mình vào và bắt đầu nấu bữa sáng. Trong khi hai người con trai kia còn đang trong những giấc mơ xinh đẹp thì Eunso đã hoàn thành ba phần ăn sáng. Cô sẽ ăn trước còn hai phần còn lại hai người kia dậy sẽ ăn sau.

Ăn cũng đã ăn xong rồi bây giờ cô phải thay đồ để đi đến trường thôi. Ngắm nhìn bản thân trước gương là điều mọi người con gái thường làm và cô thì sao tất nhiên là cô cũng không ngoại lệ. Sau khi chắc chằn mình đã hoàn thành tất cả việc cần làm thì cô xỏ giày vào đi học.

Ngồi ở bến xe buýt chờ xe đến mà sao đợi mãi mà vẫn chưa có nhỉ. À mà cũng phải bây giờ chính xác chỉ mới là 6:42 mà.

- Noona ơi!

Chất giọng của người con trai kia không trầm như của Taehyung cũng không quá thanh như của Jimin khiến cô bất ngờ quay qua. Cô ngồi đợi từ nãy giờ cũng gần 15 phút rồi nhưng bây giờ mới để ý có một cậu học sinh đang ngồi cạnh mình. Mà hình như cũng là học sinh trường cô thì phải

- Em gì đó ơi em gọi chị hả?

- Nae. Chào noona ạ!

- Ờ chào em nhưng em biết chị hả?

- Tất nhiên rồi ạ! Noona tên là Park Eunso, có một người anh song sinh là Park Jimin. Noona vừa mới chuyển vào trường mình hồi tháng 8 và noona học lớp 1 - 3 đúng không ạ?

- Ờ đúng nhưng mà sao em biết? - Eunso nhìn cậu con trai đấy bằng đôi mắt hơi hoài nghi

- Noona đừng hiểu lầm ạ, không phải em theo dõi noona đâu chỉ là mấy bạn cùng khối thường xuyên nói về các sunbaenim ở lớp noona lắm ạ

- Ồ! Vậy ư! Thôi xe đến rồi mà em cũng đi xe này mà đúng không?

- Nae!
 
- Vậy lên thôi.

Eunso lên xe đưa thẻ tháng của mình vào máy quét thẻ rồi đi vào tìm chỗ ngồi nhưng lại thấy cậu học sinh kia đang đứng ở đấy bối rối

- Sao vậy hả em? Có cần chị giúp gì không?

- Chuyện là ... là em quên mang thẻ của mình rồi ạ

Nghe vậy Eunso liền lấy thẻ của mình quẹt vào máy quét thẻ một lần nữa rồi nói với bác tài xế

- Cháu trả cho em ấy nữa ạ.

Rồi quay qua nói với cậu học sinh đấy

- Lên mau thôi nào!

Eunso ngồi vào chỗ mà cô vẫn hay thường ngồi. Cậu học sinh kia cũng đến gần

- Em ngồi ở đây được chứ ạ?

- Hả ... À em cứ tự nhiên

Thế là cậu ngồi xuống cạnh Eunso - chỗ mà Jimin thường ngồi

- À mà nãy giờ nói chuyện với em chị vẫn chưa biết em tên gì, nếu không phiền em có thể nói cho chị biết được không?

- Em tên là Lai Guan Lin học sinh lớp 1 - 2 ạ!

- Vậy xin chào hậu bối Guan Lin nhé!  Ờ mà em là người ngoại quốc đúng không?

- Nae.

- Lần đầu tiên chị thấy người ngoại quốc mà nói tiếng Hàn chuẩn vậy đấy!

- Noona quá khen rồi ạ, à mà bình thường em vẫn đi xe buýt vào giờ này mà sao không thấy noona ạ?

- Do hôm nay chị nổi hứng dậy sớm nên đi giờ này ấy mà, thế còn em sao lại đến trường đến sớm vậy?

- Nae? À em thích dậy sớm nên đi sớm ạ.

- Quào đúng là con người tích cực.

- Mà noona này, noona có thấy em phiền không ạ?

- Sao lại phiền được!

- Tại vì em mới gặp noona mà đã làm phiền noona nhiều quá!

- Không, không hề phiền Guan Lin dễ thương thế này cơ mà.

- Hì hì noona quá khen rồi ạ! À tiền xe nhất định em sẽ trả lại cho noona

- Thôi không cần đâu.

- Không đâu ạ nhất định em sẽ trả lại cho noona!

Nhìn vẻ mặt liên quyết của cậu nhóc mà cô nàng bậc cười

- Ừ nếu em muốn thì vậy cũng được nhưng em có thể thôi đáng yêu như vậy được không hả bởi vì chị dễ đổ mấy người đáng yêu như em lắm! Thôi đến trường rồi chị đi trước nhé! Chào Guan Lin!

- Nae chào noona ạ!


Ngốc À, Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ