Chương 9

7.2K 455 3
                                    

Tay Soonyoung giữ chặt lấy sau cổ cậu, ép cả thân thể cậu vào tường. Cúi người thật thấp thật gần, Jihoon còn có thể cảm nhận được hơi thở ấm của anh đang phả vào mặt mình.
Vì cái thân thấp bé, anh lại quá cao, nhón cả chân lên cậu choàng tay qua cổ anh rồi chủ động hôn vào đôi môi bạc đang hé mở kia. Cậu hôn không chuyên nghiệp như anh, nhưng vẫn có thể biết được nên làm gì. Dùng răng cắn nhẹ lấy môi dưới của anh rồi cố tình ép sát cả người mình vào người anh.

Răng hai người vô tình chạm nhau, Soonyoung nhếch mép cười, nghiêng đầu để nụ hôn thêm sâu hơn, tiếng nhớp nháp phát ra từ hai cái lưỡi tinh quái đang quấn quýt lấy nhau. Mút chặt lấy chiếc lưỡi của anh, Jihoon cảm thấy nó thật mềm mại.

Rời môi, Soonyoung đưa tay lau lấy nước bọt dính trên khóe môi cậu.
"Giá như ở đây có cái giường thì tốt rồi."

Jihoon bật cười, đảo ngược tình hình lại, cậu ép anh vào tường.
"Vậy hãy để em." Cậu cởi bỏ cả áo lẫn quần của anh ra, trố mắt nhìn khúc thịt to đang cương cứng lên. Đây đâu phải là lần đầu tiên cậu nhìn thấy nó đâu chứ.

"Sợ sao? Nếu sợ thì cứ để anh là được rồi." Soonyoung không nỡ để bé con làm những việc như vậy, mặc dù dục vọng của mình đang tung hoành sắp chạm nóc rồi.
Cậu lắc đầu, tiến tới đặt chân trái mình vào giữa hai chân của anh, ranh mãnh kẹp chặt chân anh lại sau đó lại như chú mèo con với hai chiếc răng nanh mà cắn, mút trên khắp phần thân lực lưỡng. Đôi tay thon mảnh mạnh bạo đôi chút xoa bóp đầu nhũ của anh.

Dấu vết tím tím xuất hiện từ phần cổ, đến ngực rồi xuống bụng. Hầu như cậu không bỏ sót một thứ gì cả, tham lam chiếm lấy tất cả.

Đầu gối nâng cao lên, cố tình chạm vào cự vật của anh. Cảm nhận đôi chút cũng biết thứ đó sắp nổ tung rồi.

Soonyoung gầm gừ một tiếng thật nhỏ ở cổ họng, mồ hôi lạnh chảy dài trên thái dương. Thứ đó của anh thể như sắp nổ tung đến nơi rồi.
Đúng là cậu rất biết cách trêu đùa anh mà.
Thật muốn đem cậu để xuống dưới thân rồi làm cho cậu ngồi dậy còn không nổi nói chi là đứng.

Thấy đùa nghịch cũng đã đủ, cậu bắt đầu đưa tay chạm đến khúc thịt to ấy, ngón tay vân vê phần thân gân guốc. Của anh thật nóng, vả lại còn to hơn cậu rất nhiều.
Móng tay khẽ bấm nhẹ vào đường gân khiến Soonyoung có cảm giác như vừa bị điện giật chạy ngang qua người vậy. Ngẩng đầu ra sau, anh nhắm nghiền mắt lại tận hưởng những công việc cậu đang làm.

Cậu nắm thứ đó lại bằng cả bàn tay rồi bắt đầu vuốt lên vuốt xuống thật chậm rãi sau đó dần nhanh hơn một chút, cũng bóp lại chặt hơn. Nó đã xuất ra chút ít tinh dịch rồi, cậu quỳ gối xuống đất, để cự vật đối diện trước mặt mình, nuốt một ngụm nước bọt thật lớn. Chần chừ nhìn miệng của cự vật ấy đang sưng đỏ cả lên.
Há miệng thật to, cậu đem thứ đó của anh ngắm vào miệng.

Ban đầu có hơi sợ hãi một chút vì thứ đó vừa dài vừa to, đem vào trong miệng cậu thì có hơi quá sức chịu đựng. Nhưng dần quen, cậu lấy lưỡi mình mút thật mạnh ở đầu miệng vật lớn ấy, tiếng chụt, mút máp vang vọng lên làm cho bầu không khí dần tối mịt bởi dục vọng. Hai tay không biết nên đặt ở đâu nên đành một tay cầm nắm vật đó của anh, một tay đưa xuống dưới tự mình giải quyết thằng nhóc con của mình.

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ