"Cái... Cái gì cơ? Anh nói cái gì?" Lỗ tai cậu như không thể nghe rõ, thậm chí có nghe lại càng không thể tin.
Jihoon trợn mắt ngạc nhiên, miệng cứ bảo anh nói lại câu vừa rồi. Soonyoung thở dài, ngay cả anh lúc đầu còn khó thể nào mà tin được, nói gì là Jihoon a.
"Em ra ngoài trước đi, anh tắm xong sẽ giải thích với em."Jihoon cũng không nói gì, đi ra ngoài ngồi ịch trên giường, tay xoa cằm suy nghĩ.
Làm sao có thể là chủ tịch được? Vốn là cậu với chủ tịch có quan hệ rất tốt cơ mà. Cũng không có cãi vã gì nhau, thậm chí cậu còn có cả tin đồn về mối quan hệ bất chính với chủ tịch nữa.
Vậy, có nghĩ mãi cũng không cách nào biết được lí do gì để lão làm vậy.Thế giới này luôn xảy ra một số việc khiến con người không tài nào hiểu nổi.
Nhưng nếu theo cách giải thích của Seungkwan có vẻ hợp lí hơn. Rõ ràng bảo là nữ, tại sao bây giờ lại ra một người đàn ông? Đã vậy còn là lão già, làm ăn chức vị cao ngất ngưởng.
Soonyoung đi ra ngoài, quấn ở hông chiếc khăn tắm trắng, đi lại ngồi bên cạnh Jihoon, xoa xoa đầu cậu.
"Mau mặc đồ vào đi, bị cảm thì đừng có bắt em hầu hạ." Jihoon gạt tay anh ra, bĩu môi nhìn phần bụng của ai kia.
Sao đàn ông ai cũng có bụng 6 8 múi hết vậy? Còn cậu có tập luyện điên cuồng, cùng lắm được cái săn chắc chứ chả thấy múi nào hết.Đời quá dỗi bất công...
"Không sao, lạnh thì ôm em vào là ấm ngay." Soonyoung ôm cậu nằm xuống giường, để đầu cậu gác lên vai mình.
Jihoon cũng không nói gì, di ngón tay lên mấy cơ bụng săn chắc của anh. Đáng ghét, sau này phải dụ Soonyoung ăn nhiều một chút để mấy cái cục trên bụng này biến mất mới được.
"Có tò mò về chuyện đó không?" Anh hôn lên trán cậu, ôn nhu hỏi.
Thấy Jihoon gật đầu mới nói tiếp."Anh có nhờ một cậu bạn tên Lee Chan học ngành công nghệ thông tin, sau đó lén học hacker tấn công các trang mạng xã hội, đại loại vậy. Đưa cho cậu ấy số điện thoại của cô gái kia, tra một chút liền biết số đấy chính xác là của lão già kia.
Sau đó, anh nhờ thư kí Hong tìm hiểu một chút. Mới biết được giọng nữ kia căn bản là một thực tập sinh vừa được trúng tuyển vào công ty. Có lẽ vì bị lão đe dọa điều gì đó nên cô ta mới gọi vào số anh chăng?"
Cậu trầm ngâm, lặng lẽ tiếp thu từng lời một, sau đó gật gật đầu.
"Nói vậy, lí do gì lão lại làm vậy? Chẳng phải em với lão có quan hệ rất tốt sao?""Nhiều khi lão có nỗi khổ riêng, mà cũng không chắc lão để ý đến em nữa. Nhiều khi là anh không chừng?"
"Anh làm gì có tội với lão sao?"
Soonyoung chau mày nghĩ kĩ một hồi rồi gật đầu.
"Có lẽ là có.""Có lẽ? Anh không biết?"
"Lòng người sao có thể đoán được chứ. Lão nghĩ gì đương nhiên anh không biết, nhưng em nghĩ gì, anh lại biết rất rõ a." Anh nói nửa thật nửa đùa, cọ cọ má vào đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfiction[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.