Cuộc đời Mingyu quý trọng nhất đó chính là Soonyoung và Jihoon, vì sao lại vậy?
Chính xác là nhờ hai người họ, cậu mới có thể tìm được tình yêu của đời mình.
Tất cả là nhờ vào vai diễn của Mingyu. Ban đầu là Jihoon đóng vai cơ, nhưng chả hiểu sao lại đổi thành một người tên là Jeon Wonwoo.... Để kể lại một chút.
.
Hiện tại Mingyu đang chạy đôn chạy đáo ngồi đọc lại kịch bản, còn phải trang điểm. Cuộc sống bận rộn vô cùng.
"Chị, sao giờ này tiền bối Jihoon không tới?" Cậu ngước lên hỏi chị nhân viên đang đứng kiểm tra lại máy quay.
"Đạo diễn không có nói với em hả? Bên phó chủ tịch GH không đồng ý để Jihoon quay nên đã thay thế rồi."
"A? Đổi diễn viên ạ? Là ai thế? Có dễ thương như tiền bối Jihoon không?" Mingyu đóng quyển kịch bản lại, ngó nghiêng nhìn xung quanh xem có ai xinh đẹp, đáng yêu như Jihoon không. Kết quả chả có ai vừa mắt.
Chị nhân viên kéo kéo áo cậu, chỉ về phía góc đằng đối diện. Mingyu nhìn theo, chỉ thấy một người vóc dáng khá cao, có lẽ cao gần bằng cậu rồi, mặt mũi không thấy rõ, đang đứng trao đổi với nhân viên nữ.
Đanh mặt lầm bầm.
"Cái dáng nhìn đã thấy không phù hợp với nhân vật rồi. Làm sao mà diễn?""Chị thấy cậu ấy hợp với vai tình địch của em hơn là vai tiểu mỹ thụ a. Tiếc ghê, tưởng có thể ngắm được Jihoon đường đường chính chính rồi chứ." Chị nhân viên lắc đầu, dặn dò với Mingyu vài ba câu rồi quay lại với công việc.
Còn cậu đứng quan sát người kia mãi, cái dáng cao như vậy. Cậu là 1m88, chắc tên đó cũng 1m83 hoặc 1m85 rồi.
Nếu để cái mặt của Jihoon vào dáng người này thì.... có chút không hợp... Càng kì quái hơn nữa...Làm sao có thể đem một tên như vậy thay thế Jihoon đóng vai tiểu thụ - Namhyuk chứ?
"Gyu à, em đã học thuộc kịch bản chưa vậy?"
"À rồi ạ, em qua ngay." Mingyu lật đật chạy sang. Thầm bụng nghĩ dù gì mấy cái diễn viên đóng thì đều do đạo diễn và nhân viên chọn, cậu không nên quản, đỡ phiền.
Cậu chạy vào hậu trường, để nhân viên chỉnh chu lại quần áo một xíu.
Nội dung cảnh quay này rất đơn giản, Mingyu vào vai nam chính tên Youngseok, Youngseok là một nam sinh nghèo sống tự lập, vốn đã thôi học để đi làm kiếm tiền để phụ giúp gia đình.
Nhưng có điều, vừa phải trả tiền nhà, tiền sinh hoạt còn phải gửi về cho gia đình ở dưới quê. Tiền đã không đủ sống, một tên không có bằng cấp gì thì kiếm được bao nhiêu đồng bạc?Nhà nghèo đương nhiên phải đi vay mượn khắp nơi, số tiền nợ lên đến một con số không tưởng. Có làm việc cả trăm năm chưa chắc đã đủ.
Lúc Youngseok bị dồn vào đường cùng thì vô tình thấy được một bài viết trên mạng. Người đó muốn kiếm bạn giường tiêu chuẩn cao ráo, gương mặt dễ nhìn, sức lực dồi dào còn phải biết giữ mồm giữ miệng.
Youngseok cao thì cao, mặt cũng không quá khó coi, làm việc nặng nhiều nên sức lực coi như là khỏe. Nhưng về cái chuyện tình một đêm này thật sự rất chán ghét. Cho đến khi nhìn số tiền được trả, phải nói là nhiều con số 0 đến mức không đếm được. Đủ để trả tiền nợ còn thừa lại một chút đỉnh sống gần nửa cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfiction[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.