Chiều hôm đấy, cả nhà họ Lee cùng hai người con rể của mình ôm hành lí thằng tiến đến sân bay. Lúc đầu Soonyoung muốn dẫn thêm Eunyeon theo nhưng cô lại cự tuyệt, bảo là đến khi diễn ra đám cưới thì sẽ cùng Seokmin và Jisoo đi sau.
Đến tới đảo Jeju cũng là gần tối, ai nấy đều đến hai biệt thự xây riêng biệt ở biển. Ông bà Lee ở cùng với nhau một nhà, còn anh em họ Lee và 2 tình nhân của mình ở chung.
"Youngie! Youngie!" Jihoon hí hửng chạy ra đứng ở đầu cầu thang gọi lớn.
Hiện tại chỉ có anh với cậu ở nhà thôi, còn Seungkwan đã cùng Hansol nắm tay nhau đi dạo phố mất rồi.Soonyoung đang ngồi nghiên cứu cái con robot nhỏ bằng lòng bàn tay trên bàn. Lên mạng tìm hiểu thì nói con robot này là con robot cảm ứng, có thể điều khiển điện nước nhà cửa từ xa.
Có điều, quá nhiều nút bấm. Anh không mò được.
Nghe thấy cái giọng đáng yêu chết người kia, Soonyoung đành bỏ qua con robot rồi đi lại gần cậu.
"Bảo bối gọi anh?""Đi chơi a." Jihoon cầm tay anh đưa đẩy, bộ dạng làm nũng kia khiến Soonyoung bất đắc dĩ lắc đầu.
Quên mất là đã hứa với cậu rằng sẽ đi chơi ở Jeju.Nhìn đồng hồ cũng mới hơn 7 giờ tối, Soonyoung và Jihoon sửa soạn xong liền cùng nhau nắm tay dắt bộ đi vào khu chợ đêm gần đó.
Hít thở một chút gió đêm lạnh đến thấu xương, Jihoon xoa xoa bàn tay. Quả nhiên ở gần biển nên nhiệt độ thấp vô cùng, cậu đã mặc bốn năm lớp áo dày rồi nhưng vẫn còn rất lạnh.
Soonyoung thấy mặt mũi cậu đỏ hết cả lên, mím môi bảo đi về nhà cho ấm nhưng Jihoon lại lắc đầu."Đi dạo một chút đi, lâu rồi em không ra ngoài như thế này. Lạnh một chút có là gì đâu chứ."
"Được rồi, đi một chút thôi rồi về đấy. Em mà bệnh thì khổ anh." Anh cầm lấy tay cậu, đan các ngón tay vào nhau rồi để vào trong túi áo khoác của mình.
Cả hai đi vào khu chợ đêm đông đúc người, mấy gian hàng đồ ăn cũng ngây ngút khói. Phong cảnh này khiến ai ai cũng dần quên mất cái không khí lạnh buốt ngoài kia.
Jihoon phấn khích tột cùng, nhanh chân nắm tay anh kéo đi. Hòa vào dòng người, cậu nhìn thấy được quán mì nhỏ liền chạy vào.
"Ăn mì trước nhé?"Soonyoung nhíu mày, muốn bỏ đi nhưng thấy vẻ mặt háo hức của Jihoon cũng không nỡ từ chối, đành ngồi xuống ăn một bát mì nóng hổi, thơm phức.
Ăn mì xong, lại cùng nhau nắm tay đi ăn đồ biển nướng, Jihoon cầm con tôm hùm được bóc vỏ ra sẵn, đút cho anh ăn.
Bao tử của Soonyoung không lớn như mọi người nghĩ, chỉ ăn một bát mì, vài món hải sản đã thấy dấu hiệu no rồi.Ngược lại Jihoon chả khác gì cái hố đen vũ trụ vậy, càn quét toàn bộ quán ăn ở xung quanh.
Lôi anh hết quán thịt này chạy sang quán lẩu khác. Tiền thì đều là Soonyoung bỏ ra trả.
Ăn uống no nê, cậu quyết định đi dạo khu quà kỉ niệm để tiêu hóa một chút.
Đi ngang qua gian hàng bán mấy món phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh. Hai mắt Jihoon sáng lấp lánh nhìn vào con thú nhồi bông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfic[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.