Chương 28

5.3K 317 47
                                    

Tối đấy, Soonyoung nằm cạnh Jihoon, mặc dù cả hai đã ổn định chỗ ngủ thật thoải mái rồi nhưng không một ai chịu nhắm mắt ngủ cả.
Tất cả cũng chỉ vì cuộc gọi của Chan khi gọi đến Sooonyoung.

Chan nghe lời anh lập tức ngồi điều tra tài khoản đã cố tình quấy rối cậu hồi chiều. Theo như cậu ta nói đây là một tài khoản chỉ tạo ra cách đây một ngày trước, và mấy thông tin về tài khoản này đều là giả cả. Tên tuổi, năm sinh, nơi sống đều là giả. Kết quả - tay trắng!

Soonyoung chỉ biết trấn an cậu bằng một câu nói.
"Đừng nghĩ nhiều, chắc đây chỉ là trò đùa của một tên thất nghiệp thôi."

Biết anh muốn mình không phải lo lắng nên mới nói thế. Cậu là người của công chúng, ít nhiều thì cũng có haters, anti fan, cũng hay gặp phải mấy bình luận ác ý. Jihoon cũng quen với mấy việc này rồi.

Nhưng hiện tại cứ hễ nhắm mắt lại là hình ảnh của đoạn video ấy cứ hiện lên chớp nhoáng, cậu cứ để mình suy nghĩ lung tung. Mà vả lại, ngước lên nhìn anh thấy anh cũng chưa ngủ nên Jihoon cũng theo đó mà thức.

"Đã bảo đừng nghĩ lung tung nữa rồi mà. Em còn bệnh đấy, ngủ đi." Soonyoung cùng cậu ôm ấp nhau dưới tấm chăn dày, một chuỗi ấm áp không nén lại mà lan tỏa khắp nơi trong phòng.

Jihoon áp mặt vào ngực anh, lắc đầu.
"Hôm nay em ngủ nhiều rồi. Thật sự không muốn ngủ nữa."

Vươn tay vuốt cái cằm lúng búng râu nhọn của anh.
"Sao anh không ngủ?"

"Vì em thức." Soonyoung giữ lấy bàn tay của cậu, mân mê mấy ngón tay thon mảnh kia rồi tự mình đan mười ngón tay vào nhau.
"Bảo bối này, em có hối hận không?"

"Hối hận vì điều gì?"

"Vì đã đến với anh một cách ngẫu nhiên như thế..." Nắm lấy tay cậu kéo vào trong chăn, đặt tay cả hai lên nơi có tiểu bảo bối.

"Tại sao em phải hối hận cơ chứ? Đến với anh là điều tuyệt vời nhất mà em làm rồi." Jihoon bật cười, khi không đêm khuya tĩnh mịch lại nói mấy câu như thế này khiến cậu hơi ngượng ngạo.

"Ừm, anh không thể cho em một cuộc sống hoàn mỹ được. Không cầu hôn em ở một hoàn cảnh lãng mạn được. Em buồn vì điều đó không?"

"Chuột ngốc nghếch, em không có buồn vì mấy cái nhảm nhí đó đâu." Cậu cắn lên ngực anh một cái.
"Đêm rồi, anh đừng có giở chứng nói nhảm được không?"

"Ách... anh xin lỗi." Soonyoung cười xòa, đảo mắt suy nghĩ kiếm đề tài để nói chuyện tiếp.

Mà chưa kịp nghĩ ra thì Jihoon đã nhanh miệng nói trước.
"Soonyoungie, hay chúng ta nghĩ tên cho tiểu bảo bối đi."

"Cho em tung chiêu trước đó. Anh thích con gái nha, đặt tên nghe nữ tính một xíu."

"Hả? Em thích con trai hơn cơ." Jihoon bĩu môi.
"Tên con em muốn nghe nó tây tây một xíu... Tên Kwon Cena đi, thần tượng của em là John Cena đó nha. Nghe tên là biết nó mạnh mẽ, đẹp trai nữa a."

"Tên xấu muốn chết." Soonyoung cọ cọ cằm lên đầu cậu, suy nghĩ.
"Người Hàn thì đặt tên cho ra người Hàn, tây làm gì cho mệt vậy? Con gái anh thì anh sẽ đặt là Kwon Hana. Dễ nghe dễ viết, vừa nghe đã nhớ rồi."

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ