Chương 13

6K 415 9
                                    

Đưa cậu đến công ty, nhưng đi đến phía thang máy lại không hiểu sao Soonyoung bảo có việc cần về nhà gấp. Trước khi đi anh còn dặn cậu thật kĩ như bà mẹ nuôi con vậy.

"Anh có chuyện cần phải về nhà một lát, có lẽ sẽ lên đây muộn. Nếu em muốn về trước thì hãy qua studio của Myungho nhờ cậu ấy đưa về nhé, anh sẽ dặn cậu ấy." Chỉ bấy nhiêu đó thì đã đi mất hút rồi.

Jihoon cậu cũng chả thèm quan tâm, đành vác balo lên phòng studio riêng của mình vậy. Ngoài ngôi nhà thân thương của mình ra, nơi cậu hay ra vào nhiều nhất đó là phòng studio của mình.

Mặc dù không gian ở đây khá nhỏ vì cậu bày biện quá nhiều vật dụng trang trí như các mô hình siêu nhân, người máy. Thậm chí trên ghế sofa nhỏ còn có cả con thú bông lớn nữa.
Studio chính là nơi cậu có thể 'bung lụa' niềm đam mê âm nhạc của mình cơ mà. Tất cả các bài hát đều do cậu tự sáng tác ở đây.
Điều đó khiến cậu thật sự rất thích nơi này.

Đặt balo xuống ghế, không nghĩ ngợi gì Jihoon lập tức nhào đến chiếc ghế nệm mềm mại rồi cậm cụi tập trung vào mấy con chữ cho lời bài hát.

Lần này cậu muốn thể hiện một bài hát nói về tình yêu chăng. Nghĩ là nên như vậy, bởi vì từ lúc ra mắt tới giờ, cậu chưa hát một bài nào về tình yêu cả. Đơn giản là vì... cậu có biết yêu là như thế nào đâu.

Chỉ đơn giản nghe nói hay coi phim là hiểu biết chút ít.

Cắn bút suy nghĩ thật lâu, thế nào là tình yêu? Khi yêu thì cảm giác và biểu hiện nó như thế nào? Đó là điều cơ bản cần phải biết.
Cậu nghĩ rằng tình yêu là xuất phát từ trái tim, từ ánh mắt. Chỉ cần thấy người đó thì đã khiến mình hạnh phúc đến nhường nào. Cũng tự xác định được đây là tình yêu của mình.

Nhắm mắt suy nghĩ một hồi lâu, trong tâm trí cậu bỗng hiện lên khuôn mặt của Soonyoung. Cái cảnh anh chăm chỉ nấu ăn dưới căn bếp nhà cậu. Cái cảnh anh chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị đồ đạc cho cậu nữa.
Không hiểu sao mỗi lần như thế cậu lại cảm thấy rất vui, hạnh phúc nữa.

Ngược lại còn cảm thấy ghen tuông, tức giận vô cớ khi thấy anh gọi người khác thật thân mật, lúc anh đụng chạm quá mức vào người khác nữa.

...

Lẽ nào, cái này... không phải là tình yêu đó chứ?

Từ đầu đến hiện tại, cậu nghĩ mối quan hệ của mình với anh là quản lý với nghệ sĩ, đương nhiên là mối quan hệ đó phát triển vượt bậc một cách nhanh chóng khi anh bước chân vào nhà cậu lần đầu tiên.
Nghĩ đến mới để ý, hình như vị trí của anh trong lòng cậu nói bóng gió là 'bạn trên giường' còn lại thì chưa bao giờ xem đến.

Hỏi cậu có rung động trước anh không? Tất nhiên là có, cậu đã rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gương mặt đẹp trai không tì vết ấy.

"Chậc, hỏng bét cả rồi." Đập mạnh cây bút xuống bàn, hít một hơi thật sâu rồi lại thở ra. Chả biết đang nghĩ đi đâu nữa, lời bài hát thì chưa ghi được tới đâu mà cứ nghĩ quẩn. Đúng là cậu cần phải đi tìm ý tưởng rồi.

"Anh, anh đang ở đâu vậy ạ?" Cậu gọi cho người luôn mang lại ý tưởng và sáng kiến cho mình.

"..."

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ