Chuẩn bị một bồn tắm đầy ấp cánh hoa hồng đỏ, hơi nước nóng bốc lên bám vào bức tường kính mờ ảo đến lạ. Soonyoung đứng phủi phủi tay nhìn lại mọi thứ hài lòng. Đầy ám vị nha.
Đi ra ngoài quay đi quay lại không thấy Jihoon đâu nên liền chạy sang phòng Seungkwan. Thấy cậu đang ngồi ở ghế, tay lật lật trang sách, chả buồn nhìn anh.
"Bảo bối, nước nóng đã chuẩn bị xong rồi." Anh đứng ở cửa nói.
"Ừm." Jihoon đóng quyển sách lại, mặt mày có chút đen.
"Đi tắm." Cậu kéo anh quay về phòng của mình, ngồi xuống giường giơ cao hai tay."Cởi đồ giúp em..."
Anh nghệch mặt ra, nhìn cậu một lúc lâu, rồi cũng cuối người xuống cởi áo giúp cậu.
Sao tự nhiên sóng lưng lại lạnh thế này?Cởi nốt áo, Jihoon kéo lấy Soonyoung lại gần mình, hôn phớt lên môi anh.
"Đừng có nghĩ tới vụ mình nằm trên nữa. Đó là điều vô lý!" Soonyoung thấy cậu chủ động nên không khỏi đề phòng, nghi hoặc. Cái con mèo này, năm lần bảy lượt cứ kiếm cách để nằm trên, đúng là vô lý!
Jihoon mỉm cười, một nụ cười trông rất đẹp nhưng tự dưng anh lại thấy nó nguy hiểm không nói nên lời.
"Em đã từ bỏ ý đồ đó rồi. Đằng nào cũng đâu có mạnh bằng anh được."Soonyoung cười như không cười, đè cậu xuống giường rồi thuần thuật cởi nốt cái quần vướng víu ấy. Hôn lên trán cậu, anh cũng tự cởi đồ mình ra.
"Đi tắm thôi, kẻo nước nguội hết." Bế lấy Jihoon rồi cùng tiến vào phòng tắm.
Nhìn bồn tắm đầy cánh hoa hồng, Jihoon nhíu mày.
"Hoa hồng? Ở đâu ra vậy?""Ha, em giả ngốc cái gì? Chả phải em để sẵn một rổ hoa ở đó sao?"
Bước vào bồn tắm, để cậu xoay lưng ngồi vào lòng mình."Đâu có!" Lúc nãy cậu ngủ một giấc, dậy thì đi ra ngoài ban công ngồi chưa được bao lâu là Soonyoung về mất rồi.
Ai đâu rảnh rỗi đi mua hoa hồng về rồi bứt từng cánh đổ vô bồn như vậy?
Hay là... Seungkwan nhân lúc cậu ngủ say thì lén lút vào?Anh cúi đầu xuống, không quan tâm đến việc đó nữa. Bắt đầu cắn mút lấy phía sau gáy của Jihoon.
"A, khoan. Tắm mà! Đừng có động tay động chân!" Jihoon dù nói vậy nhưng vẫn nghiêng đầu qua, càng khiến hành động bấy giờ của Soonyoung dễ dàng hơn.
"Rõ ràng em cố tình chọc anh, bây giờ bảo vào tắm thôi á?" Vừa nói anh vừa hôn xuống từ cổ đến vai. Để lại không ít dấu vết đỏ tím khác nhau.
"Chọc khi nào! Chỉ là muốn tắm chung thôi mà!"
"Muộn rồi bảo bối à."
Jihoon cảm nhận được có gì đó vừa nóng vừa cứng đang chạm vào mông. Không khỏi rùng mình. Thở dài, cậu tựa đầu vào vai Soonyoung sau đó cũng liếm lấy quai hàm anh.
Áp cậu vào sát bồn, nước trong bồn tràn ra ngoài không ít. Mấy cánh hoa hồng khiến anh không thể thấy được thân dưới của cậu.
Mặc kệ! Cứ ra sức đè cậu mà cắn lấy đôi môi đầy nét khiêu gợi kia. Lưỡi chạm lưỡi, nước bọt của cả hai hòa vào nhau tạo ra tiếng nhớp nháp.
Cái hơi nước nóng khiến cơ thể trắng nõn của Jihoon chuyển sang hồng hồng, trông thật đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfiction[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.